20

1.5K 49 4
                                    

Về tới nhà, gã mở cửa 1 cách cục súc vì còn bực chuyện hồi nãy. Y/n nghe thấy tiếng động thì mừng rỡ chạy ra tại trong nhà có 1 con gián đang bán ngay chỗ ghế em ngồi. Em đứng đằng sau Taehyung bám vào tay gã, vì em cao khoảng 1m55-56 thôi nên chỉ đứng đến:

 Em đứng đằng sau Taehyung bám vào tay gã, vì em cao khoảng 1m55-56 thôi nên chỉ đứng đến:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Vì để m55 cái hình y/n nó k đẹp mấy nên mình lấy m56)

- hức..chú về muộn thế, y/n sợ...hức..

TH: Mày cút ra chỗ khác, tốt nhất đừng chọc tức tao thêm. - gã gằn giọng nói.

- nh..nhưng mà con sợ con gián kia lắm

Gã đẩy y/n ngã 1 cái bịch xuống sàn nhà rồi cúi xuống nắm lấy tóc y.

TH: Mày nghĩ mày là cái đ*o gì mà chạm vào người tao! "Chát" Đừng có bày giọng nhõng nhẽo giả tạo với tao! "Chát" RÕ CHƯA!? "Chát". 

Mỗi câu nói là 1 bạt tay giáng xuống má em, Taehyung dùng lực mạnh khiến em đau điếng, môi còn rách 1 chú nên chảy máu.

TH: Cút khuất mắt tao!

- Hức..dạ. - y/n lồm cồm, khó khăn đứng dậy rồi đi về phòng, nằm trùm chăn kín đầu thút thít khóc. Em tủi thân lắm, chờ gã về mong gã sẽ ăn cùng em vậy mà...

Thế là y/n ôm cái bụng đói về phòng trùm chăn kín mít khóc thầm. Rồi mọi chuyện từ khi xảy ra biến cố này lại ùa về. Em cố tự nhủ rằng không được khóc nhưng không được.

Khóc không phải là yếu đuối. Giọt nước mắt không thể đánh giá 1 con người, người mạnh mẽ là người cố gắng vượt qua tất cả mà không hề có suy nghĩ dừng lại, bỏ lỡ.

Taehyung có chút men say trong người nên tính khí bất ổn 1 chút. Gã mở cửa vào phòng, lôi chăn y/n ra rồi nắm tóc em quát:"Dậy phục vụ tao nhanh!"

- hức không đâu..c-chú bỏ tay ra đi, đau

CHÁT

TH: Câm mõm lại, tao bảo gì nghe nấy!

Thế là gã cởi hết áo và quần ra, chỉ còn chiếc underwear. Dương vật của gã cương cứng lên sau lớp vải mỏng đó rồi.

- không..đừng mà! Chú mặc lại đi..hức..đừng làm con sợ

TH: Lại đây cởi nó ra cho tao.- taehyung ra lệnh.

- kk..không đâu

TH: Mẹ kiếp con ch* cái này. -

gã khó chịu rồi lấy trong túi quần ra 1 viên thuốc gì đó thô bạo vạch miệng em ra nhét vào.

TH: Nuốt cho tao nếu không muốn tao chơi nát mày.

- Ứmm - Y/n vừa sợ vừa tò mò không biết gã cho em nuốt cái thứ thuốc gì.

Sau khoảng 5 phút cơ thể Y/n nóng lên, em cảm thấy rất khó chịu, nhất là phần dưới.

- Ch..chú cho con uống cái gì thế..hức..nóng quá..khó chịu.

TH: Muốn tao giúp không con đ*

- Chú..g-giúp con..nóng..hức...chỗ đó ngứa

Gã mặc kệ em quằn quại trên giường mồ hôi nhễ nhại, ngồi ngắm nhìn cảnh xuân khoảng hơn 10 phút nữa. Gã cũng đã nhẫn nhịn trong khoảng thời gian đó, muốn đè em ra làm luôn nhưng không. Em phải cầu xin gã.

- Làm ơn..chú..hức giúp con đi mà..con m-muốn..

TH: Muốn sao?

- Muốn..muốn chú

TH: muốn tao làm gì nói hẳn ra!

- hức..không..không cần đâu.- em cố gắng kìm chế lại bản thân nhưng thực sự liều thuốc đó mạnh hơn em nghĩ.

Gã cũng đã hết chịu nổi nên nhanh chóng đi tới thoát y cho y/n rồi vào việc chính luôn. Cự vật của gã như muốn xé em ra làm 2 vậy, em nghĩ nó cũng khoảng 17cm.

- ah.. làm ơn..hức..nhẹ thôi..ứm..

TH: câm

Sau cuộc mây mưa cả tiếng đồng hồ thì gã mới trút hết tinh chất vào trong em. Taehyung rút nó ra rồi đứng dậy nhét con quái vật đó vào miệng em.

TH: làm sạch nó đi

Động tác của y/n quá chậm nên gã nắm tóc em rồi đẩy ra vào nhanh hơn khiến họng em đau rát.

Sau 1 hồi gã lại bắt hết vào trong miệng em. Em có ý định nhổ ra thì gã dùng dương vật của mình chặn miệng em lại.

TH: Nuốt hết cho tao, mày mà để chảy ra 1 giọt nào tao làm từng nấy hiệp!

Y/n cố gắng nuốt cái thứ đặt sệt tanh tanh kinh tởm đó, vì nhiều quá nên em phải chia ra nuốt làm 2 lần. Thực ra 1 phần cũng chảy xuống họng lúc gã bắn rồi.

Thế là gã lại bắt em làm thêm 1 hiệp nữa. Âm đạo em đỏ, sưng tấy lên, đau rát vô cùng. Mới sáng nay đi bệnh viện vì chuyện đó kia mà. Thực sự em rất đau chứ chẳng sung sướng gì.

Sau khi kết thúc, em mệt quá nên đã ngủ mất. Còn gã bế em vào nhà vệ sibh tắm rửa qua loa cho cả 2 rồi lấy thuốc bôi cho em. Chợt gã lại thấy âm đạo em rỉ 1 chút máu, gã thấy hơi xót.Taehyung bế em lại giường, đắp chăn cho cả 2 rồi nằm nghỉ.

Em vô thức luồn tay sang rúc vào cơ thể to lớn đó mà ôm. Gã có chút bất ngờ nhưng rồi chợt em nói mớ nho nhỏ, gọi tên ai đó

- Jungkook...Jungkook à..em sợ lắm.

Trong giấc mơ, em thấy Jungkook với nụ cười tựa thiên thần đang đưa tay ra như muốn cứu giúp lấy em, cứu vớt linh hồn đã bị vấy bẩn này.

Taehyung rất tức giận vì em gọi tên 1 thằng đàn ông khác khi ở cùng gã, gã chẳng hiểu nổi bản thân mình nữa.
Thế là gã giải quyết cơn tức giận bằng cách làm 1 điếu thuốc:)).









Buồn quá:*)

Chỗ nao sai chta nhắc mh nha, mình chưa soát lại:((

Tội PhạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ