Y/n với tay lấy chiếc dao, đẩy lưỡi dao lên ghì vào tay ngập ngừng 1 lúc, nhưng rồi cũng quyết định.
...
"Xoạch"
Taehyung đã về, gã vào bếp làm 1 cốc nước rồi chợt nhớ đến em. Thế là gã đi lên phòng mở cửa phòng ra không thấy em đâu gã có hơi lo, tức giận vì nghĩ em trốn đi đâu rồi. Sau đó Taehyung vào nhà vệ sinh để tìm em.
TH: Con kia! Mày điên à? Tự nhiên ngồi ngâm nước!
Y/n đang trong tình trạng khỏa thân, ngồi bệt dưới nền ôm gối, đầu gục xuống. Bên cạnh là chiếc dao rọc giấy, y/n đã quyết định. Sự quyết định của em là mẹ và anh trai được yên ổn.
TH: Mẹ kiếp! Mày câm à!?- gã nắm tóc em mà giật ra mặt đối mặt với gã.
....
TH: Đ*t mẹ con đ* này! "CHÁT"
Mày thách thức tao à?!...
Em vẫn không nói gì, 1 mực im lặng.
Gã nhìn vào đôi mắt của em, trông nó u tối dường nào, như chẳng còn cảm xúc vậy. Em lại thiếp đi trên tay gã, như muốn rũ bỏ tất cả.Taehyung thấy em trong tình trạng đó, dù bực tức thế nào thì cũng chẳng làm gì được. Gã lấy khăn lau người cho em bế vào giường.
TH: Đ*t mẹ tốn thời gian! - gã than vãn
Gã nằm xuống cạnh y/n, quay sang ôm em thì thấy cơ thể em nóng bừng bừng. Gã giật mình ngồi dậy, nhẹ nhàng đặt tay lên trán em. Chỉ cần miêu tả bằng 1 từ thôi: "nóng"
Em sốt rồi nhưng gã chẳng biết phải làm gì, gã chưa chăm sóc ai bao giờ. Thế là Taehyung nhấc máy gọi cho thằng bạn chí cốt
"Alo gọi gì? Tao đang ngủ! Thế nhớ"
Tút tút
TH: Mẹ nó!
Gã thấy người em nóng như lửa đót chợt có 1 ý tưởng lóe lên. Gã lôi em ra khỏi chăn, bế vào nhà tắm, đặt em xuống bồn rồi xả nước lạnh vào người em.
-Ưmm hức...lạnh. - em khẽ run lên, bám vào tay gã
Gã không quan tâm, để em ngâm nước lạnh hơn 2 phút mới lau người, bế em ra đặt lên giường. Thế mà cơ thể em càng nóng hơn làm gã rối cả lên. Và cuối cùng gã đành lên mạng tra: " cách chăm người ốm, sốt" :))
Thế là gã tìm thuốc trong nhà cho em uống, thức gần như cả đêm để thay khăn, lau người cho em, thử cặp nhiệt độ xem y/n đã đỡ sốt chưa. Em đã giảm từ 39,5° xuống 38,1° rồi.
Sáng hôm sau khi y/n thức giấc nhìn xung quanh không thấy ai thầm nghĩ hôm qua chỉ là mơ. Em cố đứng dậy lê lết đi vệ sinh cá nhân, hôm nay em chợt thấy đau bụng quá. Taehyung loay hoay dưới bếp nấu cho em 1 nồi cháo to đùng, bê lên thì đã thấy em dậy rồi nên gã đặt bát cháo ở bàn cạnh giường rồi ngả lưng 1 lúc. Bất chợt gã thấy 1 đốm máu tươi thấm vào ga giường, giật mình chạy vào nhà vệ sinh xem em thế nào.
Cạch
TH: con kia mày...- thấy em không sao thì gã bình tĩnh lại
- Ch-chú vào đây làm gì?
TH: Đống máu trên giường là sao?
- Máu? Máu sao? Ừm chú...máu ra ngoài đi.- em biết bản thân bị sao thì vội đẩy gá ra ngoài, kiểm tra xem thì đúng như em nghĩ, dâu tới mùa.
TH: Con kia! Mày làm cái đ*o gì trong đấy thế?!
-Chú ơi. - em ngượng ngùng gọi
TH: Cái l*n gì?
- chú có thể..đi mua giúp tôi băng vệ sinh và thuốc giảm đau đ-được không?
TH: Băng vệ sinh là cái đ*o gì??
- C-chú cứ đến siêu thị, hỏi tiếp tân rồi...họ sẽ lấy giúp chú..nha
Em thấy không còn tiếng động gì, vậy là gã đi rồi. Gã mặc 1 bộ đồ đen sì, đội đêm cáu mũ lưỡi chai kín mặt nữa, cầm 1 ít tiền đi đến tạp hóa gần đây nhất. Đến nơi gã rất tự nhiên đi đến chỗ quày thanh toán ngay cửa đó lên giọng
TH: Lấy cho tao cái băng gì gì í..à băng vệ sinh với thuốc giảm đau.
Cậu thanh niên trẻ tuổi đó nhìn gã mà cười thầm.
_ Anh mua cho người yêu đúng không? Chắc đây là lần đầu nhỉ? Chờ chút tôi lấy rồi giải thích cho.
Gã nghe thấy từ "người yêu" không hiểu sao cảm xúc có chút bất thường.
Sau khi cậu thanh niên đó nói 1 tràn về tác dụng, kiểu cách mỗi loại thì gã càng trở nên rối hơn._Nếu anh muốn mua thuốc giảm đau thì phải đến hiệu thuốc. Mà tốt nhất anh đừng nên mua, nó không tốt lắm đâu. Về nhà anh cho bé nhà anh uống sữa ấm, xoa bụng hoặc lấy khăn ấm đắp lên bụng cho bé thì sẽ đỡ đau hơn. Mấy ngày đầu sẽ đau lắm đấy.
Gã ậm ừ rồi thanh toán, đi thẳng về nhà chứ không mua thuốc nữa. Về đến nhà gã vẫn thấy y/n trong nhà vệ sinh, gã đẩy cửa mà đi vào luôn.
TH: Của mày đây.
- c-cảm ơn chú. Chú ra ngoài để tôi thay đi.
TH: cái gì cũng thấy hết rồi, tao sẽ đứng đây.
Em đứng dậy để lấy chiếc quần lót mới treo ở móc treo đồ trong nhà vệ sinh thì 1 dòng máu chảy ra từ nơi tư mật khiến gã giật mình.
TH: Con kia! Mày bị sao đấy? M..máu kìa!?
- Chỉ là kinh nguyện tới thôi, tháng nào mà chả bị. Bộ chú không biết hả, à mà cũng phải, tại chú là đàn ông mà.
Em vừa ôm bụng vừa cố với lên cái móc treo đồ trông khổ sở vô cùng. Gã thấy vậy liền lấy cho em, gã không biết gì về chuyện này cả. Đúng như vậy, tiếp xúc và quan hệ nhiều với những cô gái khác nhưng cũng chẳng lâu dài. Với em, cũng chả là đặc biệt đâu nhưng vì thấy em sẽ mang lại lợi nhuận mới giữ em lại bên cạnh.
Mưa dầm liệu có thấm lâu...
Nhưng bản tính con người là thứ khó thay đổi nhất...
Nước javen cũng khó mà tẩy được sâu.
____________
Sai chta thì nhắc tôi nha