Sau khi ăn tối, dọn dẹp, rửa bát xong đã là hơn 8 giờ tối. Y/n đang đi ra ngoài phòng khách thì giẫm phải cái gì đó cứng cứng.Em cúi xuống xem rồi nhặt lên.
- Ủa đây là vòng tay mẹ hay đeo mà nhỉ? Thôi mang lên phòng cho mẹ vậy.
Y/n lên phòng của mẹ để cất vòng thì
"Cạch"- "Phòng mẹ khóa rồi, sao mẹ lại khóa phòng nhỉ" (nghĩ)
TH: Y/N!- em đang ngẩn người thì Taehyung ở đâu tới gọi
- A..dạ sao vậy chú.
TH: Bé đứng đây làm gì thế? xuống nhà ăn hoa quả xem TV với chú đi chú vừa gọt xong đấy.
- Dạ con nhặt được cái vòng của mẹ, định cất vào phòng mẹ thì thấy cửa khóa mất rồi. Mà con phải học nữa nên không xem TV với chú Tae được rồi.
TH: Thôi ra xem TV với chú đi dù sao mai cũng là Chủ Nhật mà, nha.
- Hm..dạ vậy cũng được.
TH: Vậy mình đi ra thôi. - cầm cổ tay Y kéo ra.
"Bịch"
- Khoan đã chú, hình nhưng con vừa nghe thấy tiếng gì phát ra từ phòng mẹ í.
TH: Sao. Chú có nghe thấy gì đâu nhỉ.
- Có mà, con nghe bịch 1 cái đó.
TH: Nhưng chú có nghe thấy gì đâu, chắc y/n lại tưởng tượng ra như lần trước rồi đấy. Học cũng vừa phải thôi cũng phải nghỉ ngơi chứ, mà thôi mình đi.- kéo y đi
- Nhưng..vâng.
Rốt cục thì y/n cũng ra xem TV, ăn dưa hấu với hắn. Y ngồi cạnh hắn trên sofa không xa cũng chẳng gần, chợt hắn bật phim kinh dị.
- Ui chú bật cái khác đi, tối rồi xem cái này sợ lắm. Mà tối con lại ngủ 1 mĩnh nữa.
TH: Có gì mà sợ chứ, chú thích xem thể loại này lắm, nếu bé sợ thì ngồi sát vào chú này.
Ban đầu em hơi ngại nhưng rồi cũng xích lại ngồi gần hắn. Cứ đến đoạn gây đau tim cho người xem thì em lại bất giác vùi đầu vào vòng tay hắn. Hắn thì cũng vòng tay khoác lên vai em.
___21h15p_____
"Ding doong...ding doong"
TH: Chắc là chúng nó tới rồi đấy, để chú ra mở cửa.
- Con đi với.
"Xoạch"
?(1)+?(2): Chào người anh em.
- Con chào 2 chú ạ.- ngại
?(1): Đây là bé y/n mày kể với tao đúng không. Trông bé đáng yêu quá đyy.- nựng má y/n.