17

1.5K 54 3
                                    


17.


Gã đỗ xe trước bệnh viện The Truth Untold rồi bế Y/n đã thiếp đi lên, đi vào trong. 1 cô y tá đã dẫn Taehyung tới phòng khám. Vào phòng thì thấy 1 người đàn ông khoảng chừng 24 - 25 tuổi đang ngồi gõ gõ laptop, có lẽ là đang làm việc.

TH: Thằng kia! Khám cho nó đê! - cái giọng khó nghe cục súc của gã ra lệnh.

Anh chàng đó ngước mặt lên, mặt trông khó ở lắm. Nhưng bệnh nhân luôn đặt lên hàng đầu, khám đã.

- Mời anh đặt bệnh nhân xuống giường, cho tôi hỏi cô bé bị làm sao ạ?

TH: Đé* biết. Nó ngất không thấy à? À..ừm với lại l*n nó chảy máu nữa.

Cô y tá bên cạnh người đàn ông đó đi tới chỗ gã: "phiền anh ra ngoài đợi cho chúng tôi làm việc ạ!"

TH: Tao sẽ ở đây, không đi đâu hết!

- Được rồi cho cậu ấy ở lại đây cũng được. Không vấn đề gì.

Anh bác sĩ đó bắt đầu vào công việc của mình, đang định cời bỏ quần ngoài của Y/n thì gã vội nắm cổ tay anh ngăn lại.

TH: Thằng ch* này mày định làm gì đấy!

- Tôi đang làm nhiệm vụ của mình. Theo như lời anh nói thì cô bé bị chảy máu vùng âm đạo. Phiền chú bỏ tay ra để tôi làm việc.

TH: Đổi bác sĩ nữ đi! 1 thằng đàn ông lạ mà sờ mó vùng kín người khác à. Không được!

- Tôi làm nghề này hơn 5 năm rồi và cũng đã nhìn, tiếp xúc với nhiều người. Nếu anh còn làm mất thời gian của tôi thì sẽ không tốt cho bệnh nhân và cả anh đâu. Y tá mau dẫn người nhà bệnh nhân ra ngoài.

Y tá: dạ vâng.

TH: mày!!

Gã định chửi anh nhưng rồi lại thôi. Đành để anh khám vậy, gã tự trấn an bản thân không được nổi máu điên mà lao vào đấm cái tên đáng ghét da trắng như con gái trước mặt.

Sau 1 khoảng thời gian thì y/n đã được khám và bôi thuốc xong xuôi. Anh ấy chuẩn bị ra ngoài báo với người nhà thì chợt em tỉnh lại. Em lí nhí lên tiếng nhưng cũng đã lọt vào tai anh.

- Cô tỉnh rồi à? Uống nước đi rồi tôi sẽ hỏi cô cái này.- anh ân cần đưa cô cốc nước

- đ..đây là đâu ạ? Sao con lại ở đây?

- Đây là bệnh viện. 1 cậu trai đưa cô đến
đây.

- Vâng, không biết chú tên gì ạ?

- Tên tôi là Min Yoongi, cũng gần 3 chục rồi.

- Hả? Trông chú trẻ như mới 24-25 tuổi thôi í. Mà chú có gì hỏi con vậy?

-Đầu tiên cho tôi hỏi em tên gì, bao nhiêu tuổi?- anh lấy sẵn giấy, bút ra để ghi chép lại, nhiệm vụ thôi

- C-con là Bae Y/n, năm nay con 16 tuổi ạ.

- Mới 16 thôi sao!- anh bất ngờ nhưng rồi lại nói tiếp :"Tôi thấy trên người cô có những vết bần tím, vết thương do bạo hành để lại, có cả những dấu hickey. Không chỉ vậy vùng âm đạo của cô còn bị tổn thương. Có phải cô bị bạo hành tình dục không?"

- D..dạ không phải đâu. Chú đừng hiểu lầm, c-con không sao hết.

- Không phải lo sợ gì hết, cứ nói với tôi. Tôi chắc chắn sẽ giúp em.

- Không đâu, con đang sống rất tốt ạ.

- Vậy người đưa em đến đây là ai? Người thân?

- Đó là...là chú của con

- Chú? Theo như tôi thấy thì không phải như vậy!

- Là..là người yêu con.- em cúi gằm mặt nói khẽ nhưng đủ để đối phương nghe thấy

- Em bị người yêu bạo hành đúng không? Có gì cứ tâm sự hết với tôi, bình tĩnh, không cần sợ!- anh xoa đầu Y/n

- C-con..mẹ con với anh trai..


RẦM

Gã đá phăng cái cửa ra như thật may là nó không sao. Gã lườm em và Yoongi rồi đi đến lôi em về mặc Yoongi ngăn cản. Gã lôi em đi không 1 chút thương xót, em vẫn còn đau kia mà.
Các hành động và lời nói kể từ khi Yoongi xoa đầu em đã được gã thấy hết rồi.








____________

Cùng ăn mừng các a khỏi bệnh 😘

Tội PhạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ