___ Sáng hôm sau___
TH: Con kia mau dậy đê. Dậy!
Taehyung lay người y/n gội em dậy, thực ra là em đã thức từ câu đầu gã gọi rồi nhưng do quá mệt và xấu hổ nên em cứ vờ ngủ.
Tch .... "Bịch"
- A.. đau
Gã chẹp miệng 1 cái, nhíu mày rồi dùng 1 lực vừa đủ mạnh đạp em 1 cái ngã lăn xuống đất. Khuỷu tay với bên đùi trái em hơi nhức do cú đạp của gã nhưng không sao, chỗ khác còn đau hơn nhiều.
TH: Đứng dậy vào tắm đi còn ngồi thù lù ở đấy làm đéo gì. Hay chờ tao tắm hộ hả con đĩ. - gã nhếch môi vẻ mặt khinh bỉ nhìn y/n.
Nghe thấy những lời thô lỗ của gã thì em ức lắm, nước mắt đã hơi rưng rưng do nhỡ lại chuyện đêm qua. Em chỉ biết trừng mắt lên nhìn gã thôi chứ không dám chửi hay đánh.
TH: Sao? Tao nói không đúng à? Hôm qua con nào còn rên rỉ dưới người tao sung sướng lắm mà nhỉ? Cất cái mắt lồn của mày đi không tao móc mắt bán lấy tiền đấy? - gã thấy mặt em như thế thì hơi khó chịu, rồi buông những lời cay độc với em.
- ĐỪNG NÓI NỮA!
Y/n cúi gằm mặt, tóc cũng rũ xuống theo che lấp gương mặt. Nước mắt rơi lã chã, gã mang đến sự tủi nhục đó cho em rồi bây giờ lại nói những lời như vậy. Vừa tức, vừa tủi thân, vừa cảm thấy ghê tởm bản thân mình. Em quấn chăn vào người rồi đứng dậy, cố dùng những sức lực còn lại lê lết vào nhà vệ sinh. Chợt...
TH: Mày lại hỗn rồi đấy, hmm...để xem nên phạt như nào nhỉ?
Gã lên tiếng làm y/n hơi giật mình, câu nói đó làm em lo sợ. Lỡ gã lại làm những chuyện như hôm qua thì sao? Người em khẽ run run nhưng rồi...
TH: Vào tắm nhanh đê, không phải lấy quần áo, mày mặc bộ tao để trên mặt bàn kia kìa. Nhớ tí nữa trang điểm thêm. - gã ra lệnh
(Bộ đồ:☝🏻. Cre: ảnh trên sọp pe)
- Không, tôi sẽ mặc đồ của tôi. Với lại tôi không có đồ trang điểm gì đâu.
TH: Lắm mồm cái gì. Làm theo lời tao đừng có cãi! Mày thoa thêm 1 ít son cũng được, tao nhớ là mày có. Nhớ chưa?!