19

1.4K 53 6
                                    



Sau khi gã đi thì em ngủ đến tận chiều tối mới dậy. Tắm rửa, dọn phòng gọn gàng xong thì em thấy đói lắm, từ sáng đến giờ chưa có gì bỏ bụng, chỉ mới uống được cốc nước lúc ở bệnh viện.
Đột nhiên em nhớ ra điều gì đó:

Em có chìa khóa của cả nhà mà, mẹ đưa cho em lúc trước mà em quên mất. Ừ thì cũng tại không dùng đến là mấy.

Thế là y/n lục tung cái tủ quần áo lên, cuối cùng cũng thấy. Đang định mở cửa thì chợt em khựng lại, phải thông báo cho gã 1 tiếng đã không thì gã lại tức giận rồi đánh em mất.

Taehyung vẫn để y/n dùng điện thoại không phải là não gã có vấn đề đâu, mà là gã xóa hết số điện thoại trong máy em đi rồi, em lại nhớ mỗi số của mẹ và anh trai. Trong chiếc điện thoại đó giờ chỉ lưu số của gã, các tài khoản mạng xã hội cũng chỉ follow 1 mình gã. Với lại gã cũng đã có điểm yếu của em rồi.

Em cầm điện thoại lên gửi tin nhắn cho gã.

_________________________________________
Kim Taehyung








|Chú ơi|

|Thực ra y/n có chìa khóa nhà|

|Chú đừng giận y/n nha tại y/n mới nhớ
ra thôi|

|y/n đói quá nên con mở cửa đi tìm đồ
ăn nhá|

|Y/n chỉ ở nhà với Taehyung thôi,| không đi đâu hết😊|

_________________________________________

Y/n sau khi báo với gã 1 tiếng xong thì thoải mái hơn, mở cửa rồi đi xuống bếp
Trong tủ chỉ còn mỗi mì và 1 gói bánh snack thôi nên y/n đành ăn trước gói snack cho đỡ đói rồi ngồi đợi gã về cùng ăn mì. Em thoáng nghĩ cứ như vợ đợi chồng đi làm về í, tâm trạng vui lên hẳn. Thế là em vừa xem TV vừa ăn bánh snack. Tiện tay em lại cầm điện thoại lên gửi 1 tin nữa:

Chú về sớm nhé

.........

___Ở bên chỗ gã____

Taehyung đang ngồi ở 1 quán bar cùng đám bạn; gồm có Jimin, Taehyun và Yeonjun. Đang ăn uống vui chơi, ôm ấp mấy nàng chân dài xinh xẻo thì điện thoại rung lên. Là tin nhắn của em, gã xem hết 1 lượt nhưng hơi ngừng lại khi nhìn dòng cuối.

JM: Mày sao đấy, bà nào nhắn đấy? cho tiền à

TH: Tiền cái l*n, bây giờ tao đ*o cần mấy cái đồng tiền gớm ghiếc của.mấy con ngu đấy nữa. - gã lên mặt ra vẻ tự hào lắm.

Chợt Taehyung nhìn lại tay mình, cái điện thoại đâu mất rồi, bay mất ư. Không, Taehyun lấy mất cái điện thoại trên tay Taehyung để xem ai nhắn cho gã đây.

TH: Đm thằng kia hôm nay gan to lên à? Đưa trả điện thoại nếu mày không muốn chết.

Taehyun: không! Úi là gái nhắn anh em ạ, lại còn để tên là bé y/n nữa chứ. Eo khiếp~ lại còn "chỉ ở nhà với Taehyung thoii" gì nữa đây, còn nhắc về sớm cơ à.

TH: Thằng ch* này trả bố.- gã cướp điện thoại ở thay Taehyun lại, không quên tặng cho anh 1 ánh mắt hình viên đạn.

Y.jun: Weoo, không ngờ anh Taehyung cũng có bạn gái đấy.

JM: Này Taehyung, bạn gái mày à? Bạn thân mày cũng không kể, thằng tồi!

Y.jun: Anh kể chuyện tình của anh cho bọn em nghe đê, mà anh có chiều người yêu không? Có chăm đầy đủ không? Mà sao có bạn gái rồi mà vẫn dây dưa với mấy cô này thế? Anh là tên xấu tính à?? - anh thấy vô lí nên gặng hỏi.

Dù ăn chơi là thế nhưng cả Yeonjun và Taehyun đều có người yêu rồi, tên là Moa. Đi đến nơi này cũng chỉ nhấp vài ngụm rượu thôi chứ không dám ôm gái hay uống nhiều. Cái chính là đến chơi với Jimin nhưng vì Jimin cũng mời Taehyung tới nên 3 người mới làm quen nhau, chưa rõ đối phương như nào.

JM: Mấy con nhỏ lần trước mày có ở chung nhà hay để biệt danh như thế đâu. Toàn ra khách sạn với lại mày cũng chẳng về nhà chúng nó bao giờ. Tao đọc 100 tập Conan rồi, đừng hòng qua mắt tao. - anh nhếch môi tự cao

TH: Đ*t mẹ, tao đ*o có bạn gái nào cả ok. Bây giờ bố về, mất cả hứng. Con kia cút ra chỗ khác. - gã tức giận đuổi cô gái đang ngồi đùi tiếp rượu cho gã ra.

JM: Úi nhớ công chúa nên về sớm à! Thế thôi đi thong thả nhớ!

Thế là Taehyung vác bộ mặt đen kịt đó lái xe về nhà( của em).



°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•

Hiu hiu🥲 chap này hơi nhạt. Xin nhắc lại: bộ này là ngược. Và mih k phải MOA nha. Hihi
Bai nha. Mà cmt đi cho mình vui:>

Tội PhạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ