___Cùng thời điểm tại phòng y/n_______
°
<ting ting>- tiếng thông báo từ điện thoại y/n vang lên.
kth.tan95 đã bắt đầu theo dõi bạn
Theo dõi
<ting>- thông báo từ điện thoại của hắn.
yncutie.bae và bạn đã là bạn bè
•
- Huh..ai vậy ta?
<ting ting>
[kth.tan95 đã gửi cho bạn 1 tin]
*Ấn vào
kth.tan95
Chào y/n
Là chú Taehyung nèyncutie.bae
A hóa ra là chú Tae
Chú chưa ngủ ạ?kth.tan95
Ừm chú chưa
Mà thôi bé y/n ngủ đi mai còn đi học.yncutie.bae
Dạ vâng chú cũng thế nhé
Pai chúkth.tan95
Ừm, ngủ ngon
👌🏻yncutie.bae
Ukie chúng cũng thế😊
❤__________°○°○°○__________
Sáng hôm sau tất cả đầu dậy từ sớm, ai cũng có việc để làm. Mẹ y/n chuẩn bị bữa sáng; anh trai y/n đã khỏe hơn nên đã phụ mẹ lấy bát đũa,anh chưa đi học được; y/n cũng dậy để chuẩn bị đi học; còn hắn thì chuẩn bị để "đi làm".
Mẹ y/n: Y/N, TAEHYUNG. XUỐNG ĂN CƠM ĐI ĐI CON.- bà nói vọng lên
TH: cháu xuống rồi bác, uầy món gì mà thơm thế!
Y/n: Mẹ chờ con xíu, con đang thay đồng phục.
Sau 1 lúc thì tất cả đều ăn xong, Taehyung đến nhà "bạn"( nói rõ hơn thì là đồng phạm) hắn gần đây lấy xe để đưa Y đi học. Y/n chào mẹ và anh trai rồi lên xe moto của hắn.
(minh họa)
Trên đường, hắn cố tình phóng nhanh để khiến em sợ mà ôm eo hắn. Nhưng em chỉ bám vào vai hắn và giữ khoảng cách. Hắn không hài lòng với hành động của em nên phóng nhanh hơn nữa.
- chú..chú đi chậm thôi..cháu sợ.
TH: Xe này nó vậy đó, như này là chậm rồi. Sợ thì ôm chú chặt vào.
Suy nghĩ một hồi thì em cũng quyết định ôm hắn. Ngực em mềm mại, căng tròn chạm vào bờ lưng của hắn, sau lớp mũ bảo hiểm của hắn là 1 nụ cười tà mị
"TH: Aiss, con này cũng được đấy"- hắn nghĩ.
Sau khi đưa y/n đến trường thì hắn đi làm công việc của mình. Có phải các bạn tò mò không biết hắn làm gì đúng không? 'Công việc" hắn làm hàng ngày là móc túi, cướp, đòi nợ thuê, chém giết mướn, lừa tiền gái; lâu lâu thì bắt cóc con gái nhà lành quay video nhạy cảm của họ rồi tống tiền, cô bé nào đẹp thì hắn cưỡng hiếp rồi dùng video hắn quay dọa rồi bắt những cô gái đó đưa tiền cho hắn.
Ai kém may mắn hơn thì sẽ bị giết rồi đem bán, nhưng cái này chỉ là số ít. Phần lớn hắn đều nhốt trong 1 căn hầm để "dùng dần".[Ác ghê ó:*((]
♡