Chapter 21: First encounter

18.4K 321 1
                                    

               Chapter 21:

          First encounter

********

   Cloud's pov

Sheeet! Alam ko na namumula mukha ko kanina,dahil sa sinabi alex ky misaki,.aish! nakaka hiya..

sinulyap ko c misaki habang natutulog siya ng my mahagip ang mata ko sa side mirror ni misaki my tatlong motor at isang kotse ang susmusunod saamin!

"shit!" napa mura ako sa inis! kinuha ko ang phone ko at agad tinawag sina edward..

(Hel---)
"edward,call a back up! hurry up! someone is following us! misaki is with me!"

(shit! saan kayo boss?)

"here,sa my breach..papuntang avenue na kame,.."

(sige boss,malapit lang kme nina gerald jan... )

~end of call~

sheet! nakita ko c misaki na mahimbing ang pag tulog niya, kinuha ko ang baril sa my safety box ng kotse ko,tinignan ko ang side mirror ko isang motor,nakita kong nilabas niya ang baril niya,..

bago niya pa makuha binuksan kona ang bintana ko at agad siyang pinaputukan natamaan siya sa balikat niya kaya nawala siya ng balanse sa pag dra-drive sumalpok siya sa isang puno,..tinapakan ko ang gas ng kotse ko...nakita ko sina edward na papunta sa direction ko hinunto ko ang kotse ko,huminto rin sila at bumaba..

"Edward,take care of my wife,bring her safetly..you gerald,carl
...come with me! now MOVE"

agad naman silang tumngo,ginamit ko ang kotse nina edward,nag sakayan naman sila sa kanilang motor,tinapak ko ang gas ng kotse at pinaharurut ko ito, ng malapit na kame bumaba ako sa kotse ko,at sina edward din..tinancha kona muna ang layo ng kotse,..

i'm a good racer you know,,ng natancha kona ang layo,pinapuntukan ko ang kotse at sina edward naman sa mga naka motorsiklo,naka tayo ako sa gitna.. saka ko binaril kung saan ang gas at ang gulo,nagpagewang gewang ito at nag liyab ang unahan,ng malapit na ito saakin,nag patagilid ito,at tumilapon sa my puno..tinignan ko sina gerald na gulat ngayon sa ginawa ko..

bago ako umalis,kinasusap kona muna sila..

"Bring me,that man.."

sabi ko sabay turo sa lalakeng kakalabas lang sa kotse niyang lumiliyab ..

"Hide out!"

sabi ko saka ako umalis,at pinaharurut ang kotse ko pa balik sa bahay namin ni misaki! Damn them! i'm with my wife,then they attack me! bullshit!

hinigpit ko ang hawak sa manibela ko,ng makak rating ako sa bahay namin ni misaki,nakita kong c edward na umuupo sa sofa habang nanood ng tv..

"Where is my wife?"

napa talon naman siya sa tanong ko! i don't care!

"sa taas boss,mahimbing parin natutulog.."

"wait me here!"

sakaa ko tumakbo paakyat ng kwarto ni masaki,nakita ko siyang mahimbing natutulog...hayy ..

"Sorry,wife..promise,u'll be safe ..i promise that.."

saka ko siya hinalikan sa buhok niya at bumaba na,nakita ko si edward na ganun parin ang pwesto niya ,ng maramdaman niya prisensya ko tumayo agad siya..

"nangyare boss? sino ang umatake saainyo? first encounter niyo yun ni miss.misaki aah"

naiinis ako! malapit ng mapahamak ang asawa ko,plinano talaga nila kung saan kame...shit! na i yukom kona lang ang kamao ko sa galit! this won't happen again! i swear,not my wife!! shit!

Damn them! kinuha ko ang jacket ko at agad na lumabas ng bahay,bahala na c edward kung gusto niyang sumunod! fuck!

~~~~[

A/N: wohhhh! ^^ ginanahan akong mag update ngayon ..^^ hehehe

The Mafia Boss Is My Husband (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon