Chapter 41: Face off
--**Misaki's pov
Hindi ko namn inaasahan na mag crucrus ang landas naming tatlo nina cloud ee ..
"Hmmf.. hey there young lady,what's your name ?"tinutukoy niya c cheska! Holy cow!
"I'm francheska .. and you sir?"magalang na sabi ni cheska ..
tinignan ko siya at parang tinitignan niya ang bwat anggulo ng mukha ni cheska ..
"I'm Cloud.. you can call me tito cloud ..you look like your mother"tapos napa tingin siya saakin,bahagya naman akong nagulat sa pag baling niya ng tingin saakin! ow! shet!
"Really do i look like my mom? mommy you heard it i look like mom ..hihihi" sabi nito sabay halik hik! Ngumiti lng ako sa knya saka binalingan ng tingin si cloud na ngayon kung maka tingin saakin pamatay! lintek! nanlalamig ako sheez
"Hmmf.. we have to go ... cheska say goodbye na ...mom is waiting for us ........carl"
nag paalam naman ni cheska ke cloud,saka kme umalis na rinig ko pang sinabi ni cloud na "i'm going to take you back,wife" sheez ! nag si tayuan naman ang mga balahibi ko don ...
"Hey are you okay?"
tumango lng ako ky carl ... ewan ko my part saakin na Natutuwa kasi kukunin niya ako pero my part saakin na ayoko dahil ilang taon kong binuo ang sarili sa pagka wasak tpos babalik siya na parang wala lang ..natatakot ako na baka pagka gising ko nakidnap na ako na kaaway niya !shee! shut up misaki nagiging paranoid kana naman! but i can't help it!
argg! He's tottaly pain in the ass!"Mommy,your spacing out,, duh" sabi saakin ni cheska tapos ni roll niya mata niya.this little girl ...mana saakin ...wahaha enough ang dami kong problema para tumawa ..
"Sorry ..."
Ayun! halos buong byahe akong tahimik di din ako kinukulit nina carl dahil sa lalim din nang pag iisip ko di ko namalayan na andito na kame sa bahay ..inaya kong dito kumain ng dinner c carl pero tumanggi siya my pupuntahan pa raw siya ...tumango na lng ako sa pag sangayon ..ayoko namn siyang pwersahin kung ayaw niya ee ...
Umaga na ng makatulog ako ! geez! hindi talaga matanggal sa isip ko ung sinabi ni cloud ...shet! Bumangon na ako at ginawa ang morning retuals ko!
pagka baba ko nakita kona agad kumakain si cheska! hayy..
"Morning baby"
sabi ko sa kaniya sabay kiss sa cheeks neto,saka ako umupo sa harap..
Habang kumakain kame pumunta sa harapan ung maid namin ..
"Maam,sabi ng mommy niyo..pwede daw po ba ikaw muna ang humawak ng compony ng papa niyo .."
Hayy! as always..tumango na lng ako bilang tugon sa sinabi neto ..Nakita ko naman na naka titig saakin c cheska..kaya tumingin rin ako sa knya tpos napa kunot noo siya iilagan kona sana tingin niya kaso nag salita siya..
"Mommy,You look like a zombie ... you didn't sleep well,,"
Hindi yun tanong huh..HAY .batang to ang daming alam sa buhay..bumuntong hininga na lng ako saka ko siya binigyan ng matamis kong ngiti!Hope she'll satisfied..
--**
(A/N: Late update po ba? sorry huh ..malapit na po kasi finals namin ee .. need to focus ...and sorry sa mga erros and wrong grammar ..peace....COMMENT
AND
VOTE !!