Chapter 22: Sweet moment!

21.1K 338 5
                                    

Chapter 22
sweet moment!

********

Cloud's pov

Bullshit! we're here in our Hide out,and i saw the guy who want to kill me and my wife! damn them.. pagkadating ko dito kanina bugbug serado na ang gago,you know why! damn! lumapit agad ako sa lalakeng nag takang patayin kame ng asawa ko!

"YOU GADAMN-BULSHIT! SON OF A BITCH! WHO GIVE YOU DAMN PERMISSION TO KILL US??! AND WITH MY WIFE IS WITH ME?!!"

sabi ko sa kanya, while grinning my teeth in hell! yes,i'm in my boilyng point right now! sinuntok ko siya ng napaka lakas..at nag tanong ulit ako!

"NOW,TELL ME?!! WHO IS THAT BASTARD!"

tanong ko sa kanya, sa pangalawang tanong ko..ngumisi siya saakin saka siya tumingin directa sa mata ko!

"Hmmf.. cloud davis jung the leader huh! tss you know him,VERY... WELL....,JUNG.."

tinignan ko siya ng matalim! if i know who is that bastard! i will going to rip is head off! damn him!

"WHO?"

Ma awtoridad kong tanong sa kanya! ngumisi siya saakin,pagkatpos niyang ngumisi,kinuha ko ang baril at agad na tinutok sa kanya!

"Damn you!"

ngumiti siya saakin,saka siya nag salita na bahagya nang ikinagulat ko! damn that fucking bastard!

pagkatpos ko marinig yun,umalis na rin agad ako,dahil alam ko gigisng na c misaki,..binilin ko sa kanila ang gagong yun, sila na bahala nakuha kna ang kailangan ko!!

mga ilang minuto lang ang naging byahe ko sa sa bahay,pagka dating ko agad kong pinark ang kotse ko at pumasok sa loob ng bahay,nakita ko c misaki na naf luluto ng adobo, bakit alam ko? kasi amoy na amoy ko..bigla naman akong na gutom..nilapitan ko siya..

~~~~~~~

Misaki's

O_-

-_O

O_O

Arg! sakit ng katawan ko,napagod ata talaga ako sa kakalaro..wait,nilibot kona muna ang mata ko sa buong kwarto, pink stuff, hello kitty stuff ...MINE ^__^ bumangon na ako at pumunta na sa banyo,mag ha-half bath lang ako total gabi na rin ... hmmf.. saan kaya c monster,? bahala na baka nasa baba lang yun ...geh..

pagkatapos kong nag half bath,nag bihis na ako ng pan tulog,..

*brrrrrr* *brrrrrr*

okay,hihihi ^_^ surry.. gutom na ako,maka baba na nga para maka luto ako ...hehe.. pagka baba ko,naka patay ang ilaw.. it means wala c cloud ako lang dito,k pyne nang iiwan ng asawa ung monster na yun ...bahala siya, ini ON kona muna ang ilaw saka ako pumunta sa kusina..ano kaya pwedeng i luto ..

"My manok,hmmf..adobo na lang ...hihihi.."

para akong timang na nag sasalita mag isa dito,eeh..pake alam niyo ba trip ko ee... so nag simula na ako mag luto...habang nag luluto ako my naramdaman akong my yumakap sa likod ko..napa Talon naman ako sa gulat!

"Ay kabayong na buntis.."

tinignan ko kung sino ang gagong yumakap saakin, ..nakita ko siyang naka ngisi at nag pipigil ng tawa.. sinamaan ko siya ng tingin,gagong HALIMAW NA TO! kilala niyo na kung sino..

"Pfft! hahahahaha..sorry..did i scare you wife?"

sabi niya saakin,habang naka ngisi! sarap batukan tong halimaw na to!

"Bakit ka kasi nang gugulat? at isa pa...who gave you permision to "back hug" me?? huh?" taas kilay kong tanong sa kanya! sarap upakan ng halimaw na to ..

"Why? Your my wife.. i have the permit to do it ...so? "

okay,nakaka nga nga ako dun,.. OO nga naman asawa ko naman siya..pero kahit na, =3 di ko siya binigyan ng permiso! adik tong lalakeng to ...bkit sweet to ??

"Hmmf... wife? "

tinignan ko siya,na nag tatanong? ...

"what??"

"Ung niluluto mo malapit ng masunog...my balak ka naman tignan yun diba? pwede naman hindi ...saakin ka lang titingin.. *kindat* "

napa laki naman ang mata ko na realize ko naman, ang sinabi niya nilingun ko naman ang niluluto! damn! malapit na masunog,agad akong kumuha ng mainit na tubig saka ko binuhos,.. At sa laking Tanga ako,na talsik sa kamy ko ..

"AWWW..ARG!"

saka ako pumunta sa lababo at hinugasan ko ito.. nilapitan naman ako ni cloud, at tinulungan akong mag hugas ng natalsikan na mainit na tubig ..

"your clumsy wife..."

sabi niya saakin.. bakit ba panay ang tawag niya saakin na wife! aish bahala na nga siya sa buhay niya ..

"Hehe...sorry naman sadyang,umepal ka kaya di ko na bantayan luto ko .."

"so,it's my foult that i'm HOT and my wife is drooling in my hotness??"

O_o hanu daw? whooh! grabe nahiya ako!! sheeez! kinalibutan ako dun oh ..grabe!!

"Yuck! Your not hot! your hmmf. j-just hmm..bsta hindi ka HOT!! ikaw kayang ilunod ko sa mainit na tubig para mas HOT!! "

tumawa naman siya ng mahina.. tpos nun,tinuloy na niya ang panggagamot sa kamay ko..OA lang niya psh ...

"done..next time don't be clamsy ...i don't want you to get hurt,wife."

sincere na sabi niya saakin napa titig naman ako sa kanya? c cloud ba talaga to,bakit napaka seryoso niya?

"I'm dead serious wife.
take care of your self..i don't want you to get hurt .."

O_O gulat na gulat naman ako sa sinabi niya ..whoo! AIR! please i need air..nilapit niya naman ang mukaha niya at nilapad sa noo ko ..saka siya pumikit..pumikit rin ako ..

i feel save with him,

*dug,dug,dug,dug,dug*

eto na ba ang sinasabi nilang naiinlove? sheet! bakit ganito? please sana hindi to panaginip ..nasa moment na kame ni cloud na nag eenjoy ng ---

"Opps! he-he ..sorry.. ituloy n-niyo n-na .."

napa ayos naman kame agad ng upo ni cloud ... sheez! kahihiyan..nakita ko c cloud na masama ang tingin kina edward!

"Damn! what are you 3 doing here?!"

opss! galit c monster! hahahaa

..nakita kong nagnginig sina edward sa kinatatayuan nila! hahah..takot sila..

**************

A/N: ayan:)) hihi ..hope nagustuhan niyo po.. thanks ^^

The Mafia Boss Is My Husband (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon