Chapter 37: Annulment

18.1K 310 7
                                    

CHAPTER37:ANNULMENT

misaki's pov

i can't believe this! This cant be!!CLOUD IS NOT A MAFIA BOSS! HE NEVER BE!

"where have you been?!"

Oh great my dear husband is here infront of me ask stupid question at talagang hindi pa ako pinapa pasok sa kwarto ko!.

"In hell!"

I told him that with my emotionless face and cold treatment! i hate him for not telling me! i hate him beacouse he cheat behind my back!

"Why are you like that misaki,? i'm asking you politly but you answer me with that kind of face?! what's your problem!"

Tinignan ko siya,saka ako umalis sa harap niya ayokong makipag usap sa mga taong sinungaling!..Bubuksan kona sana ang doorknob ng kwarto ko ng hinigit niya ang braso ko!

"ANO BA CLOUD?!".

Sigaw ko sa kanya! bahagya naman siyang nagulat sa sigaw kong yun!

"KUNG GUSTO MO MAG USAP TAYO NG MATINO,MAGPAKA TINO KA!I really hate you for that! i hate you for making me suffer this kind of pain! I HATE YOU FOR CHEATING BEHIND MY BACK! STOP PRETENDING THAT YOU CARE COZ YOUR NOT!"

Sigaw ko sa kany! saka ko binuksan ang pinto at binagsak ko ito ng napaka lakas! hindi kona hinintay pa na mag salita pa siya ,sapat na ang ginawa niya para malaman ko ang totoo!

"MISAKI?OPEN THIS GODDEM DOOR! COUNT OF THREE IF YOU DON'T OPEN THIS I'LL BREAK THIS FUCKING DOOR!"

Psh! edi sirain niya sino tinakot niya? lokohin niya lelang niya!!

*boooooogsshh*

Shet! sinira ba naman ang pinto ko?! langya nga naman ..tinignan ko siya sa mata nakita ko ung lungkot,galit,at love? NO! NO! he cheat on you misaki,now make a move!

"NOW WHAT?!"

"Where..have..you..been??!"

"Ow! that? i've been to sofia,,she told me what you did when your NOT WITH ME and your with her,and she told me that your a KILLER or other word MAFIA BOSS! BULLSHIT CLOUD!"

bahagya namang napa laki ang mata niya at parang nanginginig ang katawan niya ..ayokong umiiiyak kaya tumalikod ako sa kanya para maka kuha ng lakas ng loob!

"You know what cloud?! I'm so tired! pagod na pagod na ako!"

aLam kong any moment babagsak na ang mga luha ko dahil sa sakit!

"Let's......end.....this....R-Relationship Cloud! i want to a-Ann-ann-Annal at ma-marrage!

"Hey lisen to me misaki,where not going to annul our marrage! i don't want! even if you file a case i'll fight for it!"

sheee! kailangan kaya niya ako ipapahinga sa sakit ng nararamdaman ko ngayon kasi ako pagod na pagod na ako sa kaka intindi sa kanya!

to the point na gusto kong mawala dito!

"Please cloud let me go"..

nag sisimula na akong umiiyak ..naramdaman kona lng nag back hug siya saakin! gusto kong pumalag pero di ko kaya! parang namiss ko ang bawat yakap niya saakin..

"No! stay beside me please! i have to do that beacouse i want you to be safe,i'll explain to u all the! but please don't leave me!i need you wife,i damn need you"

napa upo na ako at napa hagulgol sa iyak dahil sa sinabi niya! pero paano ako? hirap na hirap na ako!

The Mafia Boss Is My Husband (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon