CHAPTER 36: the truth
Misaki's pov
Hmmmf! nagising ako dahil sa sinag ng araw ang tumama sa mata ko pero nahihirapan akong ibukas ang mata ko dahil sa buong araw at gabi gabi akong umiiyak,
at alam ko sa pagbangon wla na c cloud dito sa bahay,at alam kong bagong umaga ng sakit na naman ang mararanasan ko!
habang pababa ako ng hagdan my naririnig akong ingay sa my kwarto ni cloud,ang alam ko wla na siya dahil wala na rin ang kotse niya dito,sino ang andito sa loob?
dahan dahan akong lumapit sa pinto,ng akmang bubuksan kona sana ang pinto ng my tumakip sa ilong ko ,.ang everything went black!..
--------
Nagising ako dahil sa my nag buhos ng tubig saakin! Sheez! Darn ang lameeeg..
"Wake up bitch!"
O...kay! I know that voice!
The heck!"Sofia?!"
"The one and only my dear! Hahahaha"
Sabi niya sabay ngisi! Damn! Ano na naman balak mo saakin sofia! My god!
"Ano na naman to sofia?! What do u want?!!"
Nilagay niya sa baba ang kamay niya na tila nag iisip! Darn! I need to get out off here!
" i....want....your....--
Sheez! Thrill pa!
HUSBAND"Not again sofia!!
"There's no the way hell i'll give cloud to you bitch!""Nah-ah-uh! Did you know??"
Tila naguluhan naman ako sa sinabi niya?! What i did i know?!
"Cloud and i are seeng each other..opss! I'm sorry,cloud didn't told you that.poor you"
WHAT!? BULLSHIT! Napa yuko na lng ako dahil any minute tutulo na ang mga luha ko na kanina pa gustong tumulo!!
Does it hurt??YES A LOT! Para akong sinaksak sa likod ko!
"And oh! Btw .. He's a mafia boss! *smirk*" darn! Ano ba ba ang di ko alam tungkol sa asawa ko!!!
Bullshit! No! He's not a mafia boss! I know cloud he's not a mafia !
"Your just creating a story sofia!! Para ano para ipag layo kme ni cloud?! No damn way!"
She just smile at me devilishly! Damn!
"You want a prove ..okay then,show her the files!"
At pinakita nga saakin! All of it..
Di ko namamalayan tumutulo na pala ang mga luha ko! Oh god! What did i do?!!!
"Now? Leave him!"
Shet! Ang sakit! Halos wala na akong marinig na khit ano!
And in a snap sofia ang her other goons! Leave me hanging! And suffering!
Damn cloud! Damn you! GET LOST!
"AAAAAAAH!! I HATE YOU! I HATE ALL OF YOU!"
.
.
.
.
(A/N:Iniba kona lng po ang chapter na to nabura po kasi ee ..sorry po ..)