Chương 12... Đi tiệc cũng không được yên ..
Tất cả mọi người cũng đã đến đông đủ , chỉ còn chờ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nữa thôi.
Bên canh nhà nhỏ Họ Tiêu.. Vương Nhất Bác đang chuẩn bị xong bước xuống nhà thấy anh đang đợi nên chạy hơi vội xém vấp ngã may anh nhanh tay đỡ kịp.
Hôm nay không phải đi làm nên em ăn bận rất thoải mái , áo thun trắng bên trong ngoài khoát thêm chiếc áo sơ mi trắng ngà ,chiếc quần gin ôm sát tôn dáng đôi chân dài cùng với dôi giày thể thao trắng, mái tóc buông xõa xuống trước trán không chảy chuốt cứng nhắc như ngày thường làm em vẫn trẻ trung năng động hơn thường ngày nhìn cứ như học sinh trung học ấy ,rất dễ thương và đáng yêu vô cùng..
Anh Chiến em mặc bộ này không được hay sao ạ..* Vương Nhất Bác cứ thấy anh cứ nhìn mãi ,nên em nghỉ mình mặc vậy không hợp ý với anh mới lên tiếng hỏi..
Àk.. không, tại nhìn em hôm nay khác quá, đẹp lắm * anh cười cười nhìn em khen ngợi hết mực..
Sau đó Tiêu Chiến liền nắm tay em đi ra ngoài cửa rồi ra xe, lúc này Vương Nhất Bác nhìn thấy chiếc xe không phải chiếc hôm qua, mà chiếc này mới tinh nữa chứ.. ..em nhìn kỹ chiếc xe mới lắc đầu.. Hèn gì hôm nay anh vận nguyên sét đồ đen vừa ngầu vừa soái thì ra là muốn lấy xe hơi hàng hiệu nữa chứ . Áo khoát bên trong là chiếc áo thun trắng giống cậu và thên chiếc quần ôm rách gối hình tượng voi cùng mạnh mẽ ..làm cho Vương Nhất Bác suy nghĩ.. Chắc làm ứng tượng cô nào thì phải..
15p sau anh và em cũng đã đến nơi , anh liền xuống xe mở cửa cho Vương Nhất Bác ra thì từ đâu những ngọn gió bay ngang ,Tiêu Chiến thấy vậy liền dịu dàng vuốt ra ..
Hành động thân mật của 2 người bị bao nhiêu cạp mắt nhìn chằm chằm , ai nấy đều thấy vui mừng cho đôi trẻ chỉ có Vương Vy và Vương Nhã là dùng cặp mắt câm phẫn nhìn Vương Nhất Bác
Tiêu Chiến liền nắm tay Vương Nhất Bác mà đan chặt các ngón tay vào nhau đi đến chổ mọi người.
Con xin lỗi mọi người vì tụi con đến trễ để mọi người đợi lâu * em lễ phép lên tiếng
*không sao không sao, các con cũng đến rồi nào lại đây mọi người nhập tiệc thôi* bà Mộng gia tười cười thập phần vui khi thấy Vương Nhất Bác..
Tụi con có quà tặng mẹ Mộng gia * nói rồi anh đưa hộp quà qua tay bà * mẹ Mộng gia xem đi có thích không , cài này là em ấy đi với con rồi lựa chọn xong rồi tặng mẹ đó* anh vừa nói vừa đưa mắt nhìn sang em chiều mến..
wow...! Đẹp thật đó , mẹ cám ơn 2 con nha* bà vui vẻ lấy chiếc lắc tay đeo vào tuy đơn giản nhưng rất sang trọng
Ông xã ..ông xem con dâu tương lai của tôi thật khéo làm sao a* bà vui mừng khoe với ông Tiêu Trung ..
Còn bà Vương Vy với con bà ta thì tức đỏ mặt mà không biết làm gì..
Vu Bân đứng nãy giờ thì nhìn thấy Vương Nhất Bác liền lên tiếng.. Tiêu phu nhân mau lại đây đi , nhiều đồ ăn lắm nè*Vu Bân liền kéo kéo em đi nhưng tay em vẫn đang nắm chặt tay anh vẫn chưa buông ra..