5 phút nha em

118 2 0
                                    

Chương 21.. Uông Trác Thành mang thai

  Buổi khám bệnh trong Bệnh viện lớn, người người có danh hiệu lớn đều đến đủ để  đến  buổi diễn   giao lưu ra   suông sẻ ngăn nắp , Lưu Khải khoan và Uông Trác Thành  đang  định đi về nhà , thì gặp bác sĩ  Chu Tán Cẩm là  người yêu cũ của Lưu Khải khoan, cũng vừa là 1 bác sĩ giỏi có tiếng mới về nước không lâu ,lại có mặt trong buổi lễ..

Xin chào.. Anh lưu khải Hoan lâu rồi không gặp , anh.. dạo này vẫn tốt..chứ.. " Chu Tán Cẩm bắt tay với Lưu Khải khoan..

Àk... "Anh  vẫn rất tốt , còn em , về nước khi nào mà anh không biết vậy..  

Àk .."Em vừa về không lâu, đây là ai vậy đưa tay chỉ sang hướng Uông Trác Thành chỉ chỉ.

"Àk.., đây là uông Trác Thành , người yêu của anh đó...

Àk  là vậy hả...

xin chào,   bác sĩ Chu "  Uông Trác Thành mỉm cười mà  bắt tay Chu Tán Cẩm ..

"Chào cậu, cứ gọi tôi Tán Cẩm được rồi không cần gọi như vậy khách sáo lắm..

Vâng ạ....

Khù ..khù...Hai người định nói đến lúc nào nữa vậy...  khi nào về nhà đây...

Àk.. "Chúng tôi định về luôn hôm nay, hay anh chu  cũng đi về chung đi cho vui , có thêm người vui hơn nữa phải không anh  Khải khoan..

Ùm ùm

Xin lỗi tôi không được rồi , ở đây còn nhiều  việc lắm  , khi nào về  thì tôi sẽ  mời 2 người đi ăn nha có được không..

"Sao cũng được , vậy bọn anh đi trước" nói rồi Lưu Khải khoan liền  kéo Uông Trác Thành  đi về trước..

Chu Tán Cẩm nhìn bóng kưng 2 trong lòng 1 cỗ xót xa. Mà trong trái tim lại khó chịu vô cùng..

Chu Tán Cẩm. Trước đây mày ham  danh vọng  giàu sang đã làm phai mờ tình cảm của anh ấy ,  mà bây giờ mày về đây chứng kiến Anh ấy đang hp bên cạnh người ta ,thứ trong tay mày mà mày không chân trọng,  đến  bây giờ chỉ có thể đứng sau nhìn người mình yêu  đi cùng người khác cười cười như vậy mày đã vui được chưa Chu Tán Cẩm ..huhuhu..

Cuộc đời thay đổi vô thường liệu anh ấy  còn cơ hội  cho mình quay lại bên nhau không nhỉ. ........

Sau hôm đó  Lưu Khải khoan không muốn dấu Uông Trác Thành  về chuyện trước kia ,mà  lưu Khải khoan kể hết chuyện của mình cho Uông Trác Thành  nghe hết toàn bộ sự tình  , ngoài dự đoán của y , hắn rất bình thường thản nhiên tiếp nhận ngược lại còn an ủi  y  nữa.

Anh khải khoan.. Chuyện quá khứ không quan trọng nữa rồi , em không ccần biết anh đã từng hp bên ai kia, nhưng bây giờ chúng ta bỏ hết mọi thứ mà bên cạnh nhau như vậy thì tốt rồi 

Anh cảm ơn a Thành ..

Thời gian trôi qua thì Vương Nhất Bác đã mang thai được 6 tháng rồi  , cái bụng to lên không ít . Hôm nay Tiêu Chiến quyết định nghỉ một ngày mà  chở cậu đi siêu âm khám định kỳ cho cậu và bé con dễ thương của mình..

Sau khi vào trong khám được 45p thì Cả 2 ba con đều khỏe mạnh, bé con phát triển rất tốt nhiều ,anh  cầm tấm hình siêu âm trong tay mà  nâng niu như báu vật , nhìn cảnh này trong lòng cậu ngập tràng hạnh phúc , cho dù mang thai cực bao nhiêu cũng đáng.vì anh là tất cả của cậu...

5 phút  nha emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ