Chương 13. H....
Tiêu Chiến ôm ấp Vương Nhất Bác một hồi lâu rồi mới bước vào nhà chào ba mẹ Tiêu xong anh liền đưa về tận nhà.. Rồi bước vào trong phòng , anh và em liền đi vào mà tắm rửa cũng vừa 30 phút, sau đó anh liền đã kéo em ngồi trên giường rồi đè em xuống mà yêu thương ,mà không biết bên ngoài cửa sổ ánh trăng chiếu rọi vào 2 thân ảnh đang quấn lấy nhau trên chiếc giường rộng lớn. Nơi ấy có một hơi thở và cuồng nhiệt nóng bỏng , họ trao cho nhau những cảm xúc chân thật ngọt ngào mãnh liệt nhất trên chiếc giường êm ái..
Trong lòng em dâng lên cảm giác sung sướng ,khi biết anh cũng là đàn ông,làm sao chịu nổi mỗi khi bên em như vậy, cho nên em cũng hiểu du͙ƈ vọиɠ một khi đã dâng trào thì khó mà dập tắt được , huống hồ đây cũng là 1 phần trách nhiệm của em mà . em cũng hiểu sao mỗi lần 2 đứa mà có thân mật chút là ham muốn của anh cũng đã dâng trào ..nên em không biết phải làm sao ..thì Anh đã nhìn vào cơ thể em mà nuốt nước bọt vào cổ họng .anh không chừng trừ mà cúi xuông hôn lên đôi môi hồng của em , bàn tay anh liền vuốt ve khuôn mặt em giọng nói khàn đặc trầm ổn trấn an người mình thương.
Vương Nhất Bác em đừng sợ bọn họ nữa dù gì anh cũng sẽ bên em mãi mãi , anh muốn được yêu thương em, muốn em cũng được thoải mái hưởng thụ cảm nhận được tình cảm anh dành cho em , anh muốn có một cu tí em có thể cho anh có được không.. Xin em hãy tin tưởng anh ,
Vương Nhất Bác nhìn sâu vào đôi mắt ấy đôi mắt đỏ ngầu vì phải kiềm nén nhưng sâu thẫm trong đó là sự chân thành chờ mong em gật đầu..
Vương Nhất Bác nở nụ cười thật tươi rồi, choàng 2 tay của mình mà ôm lấy cổ anh thay cho câu trả lời, đồng ý tin tưởng anh 1 lần ,tin anh nhất định sẽ không làm tổn thương mình nữa , Vương Nhất Bác đã trao trọn cả thể xác linh hồn với trái tim của mình cho anh, nên thân thể này cũng muốn hòa quyện cùng anh mỗi ngày..
Được sự đồng ý của Vương Nhất Bác , Tiêu Chiến vui sướng mà mỉm cười cưng chìu nhìn em , bàn tay to lớn vuốt ve mái tóc mềm mại mượt mà rồi hôn lên nó.
Anh dịu nhẹ hôn trải dài khắp khuôn mặt em từ chút một , từ đôi mắt to tròn đen láy hôn lên hàng mi dài cong khẽ run động, hôn lên chiếc mũi cao thẳng rồi đến đôi môi căng mướt . và chiếc cổ trắng ngà ngọc của em.
Vương Nhất Bác run nhẹ vì cảm giác nhột nhạt khi anh hôn dần xuống cái cổ và xương quay xanh ,nơi gợi cảm của em mà cắn nhẹ lên ,cái yết hầu đang chuyển động lên xuống ,làm cho Vương Nhất Bác phải giật bắn người đau đau ngứa ngứa.
Đôi tay không yên cứ rong ruổi khắp cơ thể mảnh khảnh nhưng rắn chắt bên dưới . Bàn tay nhiều vết chay luồng vào vuốt ve làn da nhẵn mịn cảm giác rất thích.
Qua một lúc quần áo trên người 2 người chả còn gì đều bị anh cởi bỏ quăng đầy xuống sàn nhà , nhìn thân ảnh trần trụi bên dưới làm cho vật nhỏ phía dưới anh rục rịch ngẩng đầu chào đón..
Thân thể Vương Nhất Bác đã làm rất nhiều lần ,nhưng anh không thể ngờ rằng trên người em vô cùng hoàn mỹ , làm da trắng mịn , cái eo thon gọn , cơ bắp không cuồn cuộn nhưng rắn chắc, đôi chân thon dài cân đối, hai hạt đậu nhỏ đỏ hồng dựng thẳng sưng đỏ do anh đã dày vò nó nảy giờ. Cực phẩm nhất là cặp mong căng tròn đầy đặn như trái đào tươi nhìn muốn cắn xuống 1 phát...khiến cho người ta muốn dày vò ..