5 phút nha em

127 3 0
                                    

Chương 22..bắt cóc Vương Nhất Bác

Thời gian  qua nhìn Vương Nhất Bác cũng  mang thai vất vả mệt mỏi cả người cũng gầy đi  anh nhìn mà đau lòng vô siết

Trong cty  của anh có một dự án lớn ,người làm thì bận rộn vô cùng, anh thì lại  gặp chút trục trặc nên anh tăng ca liên tục không  thể chăm sóc bên cạnh cậu nhiều hơn ,đành nhờ mọi thứ cho hai người mẹ thay anh chăm sóc cậu chu đáo hơn.. Nên  anh cũng yên tâm phần nào để tập trung mau chóng giải quyết cho xong công việc còn bên cạnh cậu đón chờ bảo bảo của 2 người chào đời nữa chứ..

PHÒNG KHÁM BỆNH VIỆN Bạch Mai

Lưu Khải khoan đang chăm sóc Uông Trác Thành rồi hai người cũng khám

Sau một lúc thì họ nhìn kết quả siêu âm mà nở nụ cười...

A Thành em thấy bé con chúng ta rất  khỏe mạnh  , em yên tâm được rồi đó.. "

"Dạ, cảm ơn anh Khải Hoan đã bên cạnh em như vậy..

Ngốc quá.. Anh phải bên cạnh em lo cho gia đình nhỏ chúng ta nữa chứ.. Hihih

Àk.. Àk .em làm phiền hai người rồi .

Không sao em ngồi xuống đi

Dạ..

"Sao hôm nay em đi có 1 mình vậy , thằng trời đánh kia  đâu rồi ."

Dạ  anh Khải khoan trong công ty có chút rắc rối  nên anh ấy bận lắm nên em đi 1 mình đi bệnh viện đi khám ạ.

"Ừh, em cũng gần tới ngày sinh rồi đi lại nhớ cẩn thận nha. Sau khi khám xong anh sẽ đưa em về. M

"Em biết rồi , cảm ơn anh nha .

Một lúc sau Vương Nhất Bác cầm trên tay tấm hình siêu âm của bé con miệng cười tươi ánh mắt long lanh hạnh phúc ,đi được vài bước  tới ngã rẽ hành lang thì cậu bị 2 người kiềm lại chụp thuốc mê , cậu giẫy dụa yếu ớt rồi ngất đi rồi đưa cậu ra khỏi bệnh viện lập tức..

Tài  xế cứ ngồi trong xe mà không  thấy Vương Nhất Bác ra   liền tức tốc  nên chạy vào tìm

"Bác sĩ Lưu,

"Àk  , anh Tân sao anh  lại ở đây, Vương Nhất Bác  đâu .sao tôi không thấy.. "

Dạ. Tôi đứng ngoài xe đợi Tiêu phu nhân  lâu quá không thấy ra ,nên vào đây tìm xem thử " giọng anh ta không  ổn nhưng có chút run rẩy  sợ sệt cái gì đó..

"Đưôcj rồi để tôi gọi , cho em ấy xem"anh đợi tôi chút..

Khải Hoan nhất máy gọi cho Vương Nhất Bác  nhưng không gọi được đều là thê bao ..gọi đến 15 cuộc không thấy ai trả lời nên Lưu Khải khoan liền an ủi anh ta rồi gọi ngay cho anh lập tức .

Tiêu Chiến  đang họp ở công ty mà cảm giác lòng cứ bất an gì đó  ,cuộc họp vừa kết thúc anh nhận được cuộc gọi của lưu Khải Hoan báo cậu mất tích tim chợt nhói lên 1 cái tức tốc lau nhanh ra ngoài đường nhanh nhất có thể..

Vu Bân mau gọi cho cha mẹ tôi nhanh lên..

Vâng Tiêu Tổng..

______________

5 phút  nha emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ