Chương 14..Hủ Giấm chua Họ Tiêu
Một buổi sáng tinh mơ những tia nắng rọi vào phòng có 2 thân ảnh đang ôm chặt nhau ngủ say mê ở trên giường...
Cốc..cốc..Cốc..cốc..
Từ bên nngoài cửa dì hà quản gia lo lắng gõ cửa phòng vài cái mà suy nghĩ . bình thường Vương Nhất Bác sẽ thức dậy rất sớm chuẩn bị bữa sáng cho cậu chủ Tiêu, nhưng hôm nay đã hơn 7h 45p mà chưa thấy Vương Nhất Bác và cậu chủ xuống nhà, làm cho bà hơi lo lắng cho hai người mà bước lên gỏ cửa ..
Tiếng gõ cửa làm Vương Nhất Bác phải nheo mắt thức dậy. Đêm qua em đã bị anh hành đến gần 5h sáng mới ngủ được, cái gì mà 5 phút chứ, suốt đêm thì có... Mà lắc đầu.. 5 phút cứ hiện hữu trong đầu em ,khi em không biết đã nghe câu 5 phút đó của anh bao nhiêu lần, đến khi em gần mê mang thiếp đi ,thì anh mới thỏa mãn gầm 1 tiếng ,bắn lần cuối vào trong em rồi ôm em ngủ cho tới sáng..
Dì xuống trước đi , con với Vương Nhất Bác sẽ xuống sau anh nói vọng ra khi Vương Nhất Bác vẫn còn đang ngơ ngác ,khi bị anh ôm tựa vào lòng ngực to lớn ấp áp nói vọng ra ngoài..
Chụt..chụt.. . hôn lên má em 2 tiếng rõ kêu mà cho Vương Nhất Bác thẹn thùng..
Tiêu phu nhân ..không biết tối qua em ngủ có ngon không* anh cưng nựng 2 má mochi của em cảm giác mềm mềm dễ chịu mà muốn cắn..
*anh...anh ., tên chết bầm ..đi chỗ khác cho em..* Vương Nhất Bác đỏ mặt liếc mắt nhìn anh ,nhớ lại chuyện tối qua mà em càng tức giận..
Đang định đứng dậy vệ sinh cá nhân , thì em mới phát hiện ngoài cơ thể đau nhức rã rời không còn chút sức lực nào mà chợt rùng mình khi biết được tiểu Chiến của anh vẫn chưa rút ra còn chôn chặt nơi hậu huyệt của em .
Những động tác nho nhỏ dễ mến của em đã thành công đánh thức tiểu đệ của anh ngẩng đầu, làm cho Vương Nhất Bác hoảng sợ đành mở miệng lên tiếng..
Anh , anh Chiến.. Anh rút....rút nó .,ra đi ..có được không.. giọng nói của em đã khàn khàn do tối qua khóc nhiều vì rên rỉ..
Nhưng Tiêu Chiến thì vẫn không nghe thấy mà đè em xuống rồi xếp hình vài kiểu... Khiến cho Vương Nhất Bác phải chịu đựng cái đó của anh đến 1 tiếng đồng hồ mệt mỏi.. , Tiêu Chiến thỏa mãn rồi rút tiểu Chiến ra khỏi người em , Vương Nhất Bác run nhẹ cảm nhận kéo theo đó là dòng chảy trắng đục đang tràng ra ngoài chảy dọc cánh mông rơi xuống đệm mà thở hổn hển. . Tiêu Chiến liền bước xuống giường rồi bế Vương Nhất Bác đi vào phòng tắm . rồi anh cũng ra xe đi đến cty mà trong lòng thì cứ cười suốt .
Khiến cho tất cả nhân viên phải rùng mình mà đưa mắt nhìn.. Lần đầu tiên nhân viên trong công ty được dịp chiêm ngưỡng nụ cười ngọt ngào đó còn được Tiêu Tổng ...sau đó anh liền đưa tiền cho Quản lý mời trà chiều làm mọi người 1 phen hoảng sợ mà đứng chết chân..
Sau một hồi bình tỉnh thì họ không thấy Bé mochi của bọn họ đi làm, sau khi quản lí lên tiếng thì mọi người mới biết hôm nay Vương Nhất Bác lại xin nghỉ bệnh ở nhà một ngày . Mấy bà cô được dịp tám chuyện nhà người ta rồi hihihi...