'Viên Nhất Kỳ chính là 0 đó'
'Hắc Miêu quay lại rồi nha, hơn nữa Kỳ Kỳ đệ đệ là một bông hoa chính hiệu'
'...Kỳ muội muội lại thảm như vậy, thật đáng tiếc'
"Chị nói này Viên Nhất Kỳ, thường ngày nhìn em như thế vậy mà lại làm hoa nha." Trương Hân vừa cầm điện thoại vừa nhân cơ hội châm chọc đứa em vợ tội nghiệp.
"Ai nói cho chị thông tin rất sai sự thật như thế, nhìn em mà lại có thể bảo là hoa?" Tức chết cô rồi bắp tay cuồn cuộn chiều cao m7 vậy mà đứa nào đồn ác thế.
"Còn nói không phải, nhìn em nhảy Vũ Khúc Hoa Viên cùng Dương tỷ của em làm 0 đến thông thạo, rất có khí chất." Trương Hân sẽ không nói là cô đang đọc dưa trên douban.
"Nào A Hân lại đo bắp tay với em." Viên Nhất Kỳ cô là công quân đó làm ơn đi.
Vừa lúc đó Thẩm đội trưởng cùng Lâm Thư Tình mở cửa phòng tập đi vào.
"Viên Nhất Kỳ, không ngờ bà cũng có ngày này. Lại đây nhanh lên dạy tôi làm hoa nha." Lâm ù hú đi từ bên ngoài đã nghe được cuộc trò chuyện của những người khốn khổ liền muốn cười ngất.
Dù sao thì bị trêu Viên Nhất Kỳ ngày nào cũng bị đều quen rồi. Nhưng mà cái chính là Dao Dao đi bên cạnh đều cười đến hở cả lợi.
"Em xem đi, cái tin tức này nhìn Dao Dao là biết đáng tin cậy rồi." Cái tên Trương Hân chính xác là đổ thêm dầu vào lửa.
"Viên Nhất Kỳ em có phải muốn xác nhận cái gì ở đây hay không?"
"Thân ái, em rất ngoan làm gì có ý kiến gì." Viên Nhất Kỳ nghe chị người yêu hỏi sợ đến xanh mặt, không dám láo nháo.
Phải nói đến hồi xưa, ai mà không biết Dao Dao muội muội dễ thương đáng yêu của Viên Nhất Kỳ. Nhưng từ khi hai người quay lại cho đến giờ Dao Dao của cô đã trở thành Mãnh Dao ca ca rồi. Ngay cả cô cũng không khỏi mê luyến cơ tay và cơ bụng của chị người yêu.
"Cô xem nóc nhà cũng làm không được bây giờ đến cả dưa cũng không làm được, bất lực vậy à có cần chị đây dạy cách làm 1 không?"
"Đừng để em nói với Dương tỷ là chị đi rêu rao khắp nơi, chị ấy là hoa vương."
"Không học thì thôi, làm gì căng vậy chị đây chắc cũng muốn dạy cho mày lắm đấy."
"Viên Nhất Kỳ, đêm nay nhớ qua phòng chị đấy." Thẩm Mộng Dao mỉm cười rồi mở cửa ra khỏi phòng tập.
"Thấy không, lại còn muốn cãi Dao Dao muốn xử tử em rồi kìa."
"Đúng vậy em chính là 0 thích thì chiều đó, tức ghê không chứ." Kỳ Kỳ muội muội dỗi rồi nha.
"Thân ái mở cửa cho em với." Viên Nhất Kỳ sau khi ăn uống tắm rửa sạch sẽ xong đã nhanh chóng đi đến phòng của chị người yêu.
"Cửa không khoá em mau vào đi."
Vào mở cửa thì cô đã ngửi thấy mùi hương đặc trưng của Dao Dao. Rõ ràng dùng cùng một loại sữa tắm nha. Cô đi đến ôm chị từ phía sau, dù Dao Dao có cao so với người khác nhưng khi ở trong lồng ngực cô thực sự rất nhỏ bé.
"Em nhớ chị quá, cái trò tránh nhau như tránh tà thế này rất hại não bảo bối à."
"Em phải hiểu chuyện này không đơn giản như em nghĩ đâu. Giờ là lúc nào rồi còn bất mãn với mấy chuyện cỏn con này." Thẩm Mộng Dao khẽ vươn tay xoa đầu em tỏ vẻ cưng chiều. Đồ ngốc nghếch này, dễ thương quá đi!
Sau khi hai người tắt điện nằm lên chiếc giường, Thẩm Mộng Dao tựa sát vào cơ thể ấm áp của người yêu.
"Cái đó, em cũng không cần tranh giành làm gì. Thực ra nếu em muốn làm dưa chị cũng có thể nhường mà." Tiểu khả ái làm chị nhịn không được muốn trêu chọc.
"Chị cũng theo bọn họ mà trêu em. Chị thực sự nghĩ ngờ năng lực của em à, không phải chúng ta thử rất nhiều lần rồi sao?"
"Chị.....ưm ưm...Viên Nhất." Chưa để chị nói hết lời Viên Nhất Kỳ đã tiến đến hôn lên đôi môi đỏ mọng, dùng chiếc lưỡi dây dưa với chiếc lưỡi nhỏ xinh của chị.
"Không được hôm nay chị đến tháng đó." Dù sao thì mai còn có công diễn không thể để cho em ấy tuỳ hứng muốn cô được. Thẩm Mộng Dao cố gắng đẩy em ra.
"Bảo bối chị lừa ai chứ đừng lừa em, hôm nay em cho chị biết thế nào là hoa."
....
"Viên Nhất Kỳ hảo huynh đệ, sao nhìn mắt em sưng to thế? Không phải hôm qua hai đứa lại cãi nhau rồi đánh nhau đấy chứ?" Trương Hân thắc mắc
"Mà không đúng em làm sao dám đánh Dao Dao."
"Chị đừng nói nhiều như vậy mau lấy hộ em đá để chườm đi." Viên Nhất Kỳ đau đến không nói nên lời.
Chuyện là hôm qua sau khi chứng tỏ mình là hoa với chị xong kết quả làm chị đau đến nỗi không dậy được. Mới sáng sớm ra cô đã phải ăn một đấm rồi rơi xuống giường. Đúng là không biết điều.
"Viên Nhất Kỳ đúng quá thảm. Làm hoa đến hỏng luôn." Trương Hân đi khắp cái kí túc xá làm Viên Nhất Kỳ chỉ muốn chết đi cho đỡ nhục.
Tối hôm đó, ai đi qua phòng đều nhìn thấy dòng chữ trên cửa:
ĐANG TU THÀNH HOA
CHỚ LÀM PHIỀNTrong tuần sau mình sẽ cố gắng viết tiếp chap mới nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hắc Miêu] Ex-lover
RomanceNói xem lúc gặp lại người yêu cũ thì nên làm cái gì cho ngầu... Viên Nhất Kỳ said ngắm người yêu cũ đến quên mất đang đạp xe và tiện thể vòng vào bệnh viện, hợp lí chưa? Gặp lại người yêu cũ có phiền phức hay không? Thẩm Mộng Dao: Đừng nói là phiền...