Hứa Dương huých tay Viên Nhất Kỳ thật mạnh để đảm bảo tên nhóc kia hiểu được mình vẫn còn đang ở trên sân khấu.
"Viên Nhất Kỳ, quản tốt ánh mắt của em đi." Hứa Dương gằn thấp giọng nhắc nhở Viên Nhất Kỳ.
"Em đâu có." Viên Nhất Kỳ giật mình, phải rồi cô cứ không nhịn được mà nhìn chị thôi, hôm nay Dao Dao hảo xinh đẹp. Quên mất chị có hôm nào không xinh đâu.
"Em không có? Về ktx để Dao Dao quản em cho tốt." Hứa Dương lắc đầu, nếu mình cùng Trương Hân như vậy có phải chính bản thân cô cũng không nhịn được. Nhu tình trong mắt làm sao giấu được đây.
"Viên Nhất Kỳ, em xem vui vẻ không." Thẩm Mộng Dao vừa về ktx ngay lập tức liếc tên ngốc đáng yêu của chị.
"Em không có mà." Viên Nhất Kỳ tiến lại nắm chặt lấy tay chị rồi đưa lên hôn một cái, rồi lại không nhịn được hôn ba bốn cái nữa.
Nhìn em như vậy, Thẩm Mộng Dao không có cách nào trách móc ngược lại trong ánh mắt chỉ có sự ôn nhu cưng chiều vô hạn, tuỳ em ấy vậy.
"Tiểu Hắc.." Thẩm Mộng Dao ở trong lòng em vô thức dựa vào làm nũng khiến Viên Nhất Kỳ dù đang sống giữa cái rét 3 độ của thời tiết cũng không đè được tia khô nóng trong lòng.
"Ưm...Kỳ...ưm đừng..dừng lại."
Viên Nhất Kỳ cũng không chờ được mà cúi xuống hôn đôi môi đỏ hồng đầy khiêu gợi của chị, lúc đầu là chạm nhẹ dần dần là hôn thật sâu đưa lưỡi càn quét làm loạn bên trong chị.
Thẩm Mộng Dao cũng không có ý kháng cự mà vòng hai cánh tay ôm lấy cổ của cô ghì xuống làm hai người gắn bó càng chặt.
"Thẩm Mộng Dao, hôm nay em không ăn sạch sẽ chị thì em không phải là người."
Nói là làm, cô bắt đầu cởi bỏ từng thứ trên cơ thể chị. Bắt đầu từ chiếc áo phông rộng bên ngoài, vì vừa tắm xong chị cũng không mặc áo lót, Viên Nhất Kỳ lập tức thấy được hai khoả đầy đặn nhô cao.
"Đừng nhìn chị." Thẩm Mộng Dao ngại ngùng.
Mỗi lần hai người làm, Viên Nhất Kỳ cô thích nhất là dáng vẻ ngại đỏ mặt của chị. Không chần chừ, cô cúi xuống đem đỉnh ngực đã nhô cao mút đến hăng say.
"A.... Tiểu Hắc.. xuống dưới."
Viên Nhất Kỳ nghe lời chị, di chuyển xuống vùng đồng bằng trũng thấp ngập nước, nơi đó đã lầy lội đến khó tả. Cô cũng chỉ nhìn một chút rồi ngay lập tức đưa lưỡi thăm dò nơi huyền bí.
"Ừm...Viên Nhất Kỳ." Thẩm Mộng Dao chỉ có thể không ngừng gọi tên cô.
Đêm đó hai người đã cuốn lấy nhau không biết bao nhiêu lần =))))
Sáng hôm sau, Thẩm Mộng Dao thế mà lại là người thức dậy sớm hơn. Cử động cơ thể đau nhức, hậu quả của việc lăn lộn cả đêm hôm qua làm cho chị nhăn mày nhìn sang người còn say giấc, tay vẫn còn đang ôm chặt chị. Mình không có cách nào để trách mắng em ấy, cũng không có cách nào không dung túng em ấy làm càn.
"Tiểu Hắc, muộn rồi dậy đi." Thẩm Mộng Dao vỗ nhẹ gương mặt người thương đang kề ngay gần sát cô, dễ thương quá.
"Ừm tối hôm qua em thức muộn mà.."
"Cô thì mệt mỏi gì, tôi mới là người mệt đây này."
"Em đau ngón tay với cả tê lưỡi nữa, thật đấy." Viên Nhất Kỳ càng ngày càng to gan, lại dám trêu chọc chị.
Đối với tên vô lại đang dính sát vào mình, chính chị cũng không thoát ra được mà trầm mê trong trò chơi sắc dục.
"Tiểu Hắc, mai mẹ chị sẽ đến đây thăm đấy."
"Mẹ vợ đến à, em có cần chuẩn bị gì không." Viên Nhất Kỳ bất giác siết chặt vòng tay.
Chị làm sao lại không cảm nhận được sự khẩn trương của cô, chuyện của hai người trước kia mẹ Thẩm cũng ít nhiều biết đến sự tồn tại của Viên Nhất Kỳ, sẽ không tránh khỏi sự lúng túng.
"Em đừng lo, chị sẽ nói rõ với mẹ." Thẩm Mộng Dao một tay nắm tay cô, một tay vuốt nhẹ mái tóc mềm mại như đang trấn an cô vợ nhỏ.
"Em biết rồi, vợ à."
"Tiểu Hắc, không cho phép em lại rời bỏ chị nữa." Lần này lại đến Thẩm Mộng Dao vùi chặt đầu vào trong lòng cô, chỉ cần nghĩ đến khoảng thời gian trước thôi cũng khiến chị cảm thấy sợ hãi.
"Sẽ không." Viên Nhất Kỳ đau lòng, cô hiểu chị đang nghĩ gì.
"Chúng ta sẽ còn rất nhiều, ngày mai, ngày kia, và những ngày sau nữa. Em sẽ luôn ở đây để chị dựa vào, sẽ không rời xa chị nữa. Được không bảo bối?"
"Ừm, em cũng phải dựa vào chị."
"Được."
Cuộc đời vốn ngắn ngủi, chẳng ai biết ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì. Nhưng em hứa với chị rằng ít nhất là trong kiếp này sẽ không bao giờ để chị phải một mình chịu đựng nữa, an tâm dựa vào em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hắc Miêu] Ex-lover
RomansNói xem lúc gặp lại người yêu cũ thì nên làm cái gì cho ngầu... Viên Nhất Kỳ said ngắm người yêu cũ đến quên mất đang đạp xe và tiện thể vòng vào bệnh viện, hợp lí chưa? Gặp lại người yêu cũ có phiền phức hay không? Thẩm Mộng Dao: Đừng nói là phiền...