Two-

110 2 0
                                    


Chloe POV

+Yawwwwwwn+

"Ouch" teka ambigat ata ng katawan ko. Teka!  Huwag niyo sabihing tumaba ako. Tangina ayoko. Papakamatay nalang ako.

Eh! 0_____0

"HOY MAGSIGISING NGA KAYO. NGALAY NA NGALAY NA AKO SA MGA KATAWAN NIYO!!! "tangina. Grabe tong dalawang to. Nakayakap ba naman sakin. Ano papatayin lang nila ako. Puta. Ayoko. Ganda ko para mamatay agad. Tss. Hangin -,-

"Inaantok pa ako babes" niyakap niya pa ako ng mahigpit. Taena Kristopher. Yung Fucking shit mong abs. Iniingganyo akong hawakan. Dyosko kasalanan. Layuan mo ako.

"Honey. Good Morning" Kiniss niya ako sa lips. sabay sumubsob sa leeg ko tapos inamoy amoy.

Ah. Tangina. JC. You turning me on.

"ano ba bumangon na nga kayo! Ang bigat niyo. Di ba kayo naawa sa kagandahan ko pati sa hot kong katawan dinadaganan niyo lang -____-"

+SILENCE+

Tangina. Hindi talaga nagigising sa ganito to. Tss. Sanay na ako tuwing umaga lagi silang nandito. Syempre dito sila natutulog condo nila to eh. condo nila. Tangina lang.

+KRRRRINGGGGG+

"FUCK SHIT!" sigaw ko. bigla akong bumangon. Sino naman kaya ang tatawag ng ganitong kaaga ?

"What?"

"Ganyan ka ba talaga bumati sa Daddy mo?" bigla akong nainis. Daddy? Tangina wala akong Daddy na katulad niya.

"What do you want ? Spill it out. I'm Fucking Busy" sagot ko. Bumangon na rin yung dalawa kasi alam nilang badtrip na ako.

"Easy my baby girl. I just call you for a meeting. Your Grandma and Grandpa will going here in the mansion from USA. They want to see you" Eh. Di ko naman mga close yun. At hindi nila ako apo. Sucks.

"I told you i'm busy. Just stop calling me that. Its fucking irritate me. Tss" banggit ko. Babaan ko na siya pero.

"I can freeze your accounts. Don't ever disobey me. You know me"

"Tangina" sabi ko nalang.

"Babes. i go now. just call me okay?"kiniss niya na ako sa lips. Matagal. Kristopher thanks for being here for me always. but i can't tell you its fucking sucks.

"Take care honey."kiniss niya rin ako. You too JC.

"Tangina niyo. Balikan niyo ko mamaya. Mag iinom talaga ako at magpapagamit ako sa lahat ng lalaki sa bar."biro ko.

"Tangina. Huwag silang papakita sakin. Papatayin ko sila. Got that" Kristopher. Nakakatakot naman to. Yabang.

"They all want to die honey. I just keep my eyes on you. Don't you dare my love" JC nag wave na sila parehas and left me.

I'm alone again.

Villanueva Mansion

"Hi twins" masiglang bati ni Clarisse

"Don't talk to me" mataray kong sagot sakaniya.

"Monthly period? or Everyday Period?" asar niya.

"Pakyu" i raised my middle finger in her. Tangina tinawanan lang ako.

"Chloe i'm happy your here" niyakap ako ni Tangina. Oo na Daddy.

"Now. what do we do now? " bored kong tanong

"Let's have a lunch. Shall we" kagat kagat ko yung nails ko. Boring dito.

Business topic. Sucks. Fucking sucks.

"Chloe. what your plan? Want here in our business ?" Grandma

"Nah. No. Big NO! " sagot ko.

"What do you think Bernard let's arranged her Marriage ?" Grandpa. What?  MARRIAGE.

"What? No way. i'm only 18 and i'm fucking immature -,-"sagot ko

"That's a good idea Dad." sabi nung Ah. Fuck. Daddy na nga eh.

"Baby, are you alright?" hinawakan niya yung kamay ko. This my real Mom. Claire Villanueva.

"I'm fine. I just want to go in the Comfort Room" umalis ako dun.

Tangina. Pinagpaplanuhan na nila ang kasal ko. Eh. Ayokong magpatali sa taong di ko naman gusto.

Tumakas ako sa mansion at pumunta nalang sa bar.

Bar-

"Ah. Let's party. Whoo. Drink. Drink."

andaming taong nakapaligid sakin. This my life.

"She's fucking hot dude. I want her" Whoo sayaw.

+KRRRRIIIINGGG+

"Hello. who's this? You disturbing my happiness. Bye"

"Tangina. Chloe Nasaan ka? Shit."

"Sino ka ba? Di mo ba alam yung Pyramid Bar ? Ang bobo mo naman. Bye"

Whooo Sayaw. Sayaw. Party. Party.

"Hey. where the hell are you taking me? I'm having party here. Hik Hik."

"We're going to heaven baby"sabi nung lalaki. Sino ba to? Heaven gago ba siya!  Layo layo nun eh. Bobo.

"Bobo ka ba? Layo layo nun eh. Bitawan mo nga ako. Magsasayaw pa ako eh."

"Let's Go na kasi. Papaligayahin kita. I promise"

"Tangina di ako naniniwala sa Promise. Di totoo yan" inaakay niya talaga ako. kaso gusto ko nung alak.

"Gusto ko pa ng alak."

"Marami dun sa pupuntahan natin."

"Talaga? " sumama ako sakaniya. Pagewang gewang ako. Ah. Sakit ng ulo.

Tangina

"CHLOE! "may narinig akong sigaw. Ako yun ah.

"OH BAKIT? "sigaw ko, bigla akong pinasok nung lalaki sa isang room binuhat niya ako papunta sa kama. Binalibag niya ako dun.

"Ouch." angal ko.

"You're fucking hot baby."sabi nung lalaki.

"Yeah. I know. Bobo to."

+CRAAAAASSSSSSHHHH+

Bigla niyang sinira yung dress ko. Ah. Ang mahal nun eh. Gago.

"Tanginamo--"

BLACKOUT

-ChloePakshet

Sleeping with My Two CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon