(AN. Nagloloko yung server ko. Kaya ngayon lang to nagpublish.)
Chloe POV
"Hoy! Ano ba Kristopher ? ang bigat muna. Alis na kasi. Magbihis na tayo. Kristopher"
kinukulit ko tong lalaking nakadagan sakin. Parehas kaming nakahubad sa sakyan. Pagkatapos kasi ng maladramang usapan namin. Tangina. Sa libugan naman kami nag-usap.
"Ayaw *pout*" niyakap niya pa ako.
Ah. Mapipisat na ata yung boobs ko kakadagan niya.
"Ah. Fuck. Kristopher gusto mo ba talagang magkabreast cancer ako? Ang sakit na oh. Pulang-pula na kanina lang kinakagat-kagat mo, ngayon naman dagan naman. Tangina. Di naman ata Fair yun" sabi ko.
Napaangat agad ang ulo niya at inilapit sa mukha ko sabay kiss.
"Tara bihis na tayo. Ah. Bihisan mo pala ako" biro niya.
"Suntok gusto mo? Kalandian mong lalaki ka." sabi ko sabay suot nung panty ko at bra ko.
"Masarap naman" nakangisi niyang sagot.
Sinamaan ko lang siya ng tingin.
"Akin na yan. Kailangan na natin umuwe" inagaw-agaw ko sakaniya yung damit ko. Ayaw kasi ibigay eh. Kalibugan. Tangina
"Ayoko. Mas maganda ka kung ganyan kalang pero mas maganda siguro kung wala ka ng saplot" tinignan niya ako ng malagkit.
"Kalibugan mo Kristopher. Tara na kasi"
+KRRRRRIIIINGGGG+
Tumatawag na si JC, 10 pm na kasi.
"Sige pagsinagot mo yan. Lalabas akong nakahubad." hamon niya sakin.
Kinuha ko ang Cp ko at aakmang sasagutin.
Tangina kasi. Imposible namang lumabas siyang nakahubad diba.
"Done"
0________0
"Are you fucking serious?" nakahubad na talaga siya.
"yeah. i'm dead serious" bubuksan niya na yung kotse.
"AH. FUCK. Kristopher stop. Okay di ko na sasagutin, basta umuwe na tayo" sinuot ko na yung damit ko at pinaandar na rin niya yung kotse ko.
Condo--
"Saan kayo galing aber?" JC.
Naka hubad siya habang naka apron. Hot.
"Dyan lang." bored na sagot ni Kristopher
"may ginawa bang masama sayo tong si Tophe ? Sabihin mo sakin bubugbugin ko yan?" inayog-ayog niya pa ako.
"Aw. Gutom na ako" sabat ko.
Naamoy ko kasi yung niluluto niya.
"Ow. come here. Pinagluto kita ng white pasta."
"Ang sarap ha. Thank you but i should take a bath first" kiniss ko na siya sa cheek at dumeretso niya sa kwarto.
"what about me *pout* ?" ngumuso si Kristopher. Anak ng tokwa kung ano meron sa isa kailangan meron din yung isa. Sakit sa bangs
*Tsup*
Tumakbo na ako sa bathroom at naligo na.
Morning--
" CHLOE?" napabangon ako sa isang matinis na sigaw. Tangina. Babae? Ako lang naman ang babae dito sa condo.
"CHLOE! CHLOE! WAKE UP" bumukas ang pinto ng kwarto ko. At iniluwa ninto si Clarisse.
"Ano ba? Aga-agang ingay naman" JC
"Shit. Sino naman to? Christian John babae mo?" Kristopher
"Tangina mo. Isa lang babae ko. Diba honey?" yumakap siya sakin tsaka kiniss ako
"Bumitaw ka nga. Di ka pa nagmumumog kadiri ka." Kristopher
"pwede ba tumahimik muna kayong dalawa. Ikaw ano ginagawa mo dito??" sabat ko
"Dumating na kasi galing ibang bansa yung Fiance mo" bored niyang sagot
"WHAAAAAT??? FIANCE !!!!!"sigaw nitong dalawa sa tabi ko
"Teka! Fiance? Bullshit"
"Yeah. He's in the mansion and Dad called me to pick you up" lumabas na siya ng kwarto at parang wala manlang sakaniya yung sinabi niya.
"No. Di ka pupunta! Swear" Kristopher
"Yeah. Di kami papayag. Tangina nun. Sino ba yun?"
Tangina. Sino naman kaya yung bagong lalaking papasoksa buhay ko??? Dito pa nga lang sa dalawa ang sakitna ng ulo ko. Maging tatlo pa kaya.
Maaga ata akong mamamatay.
-ChloePakshet
BINABASA MO ANG
Sleeping with My Two Crush
Romantizm"Tangina mo." "Tangina mo rin. Gago to. Makamura ka dyan akala mo ikinaganda mo yan" sabi ko. Kausap ko ngayon yung karibal ko o let say KAMBAL ko. "Malandi ka kasi Chloe, Alam mo ba yun?" sabi ni Clarisse "Alam ko na naman yun eh. I'm so proud in m...