Twenty Four-

22 0 0
                                    

Chloe POV

Pagpasok namin sa room, isang magulong room ang naabutan namin.

Lumilipad na papel ang sumalubong sa amin at papunta iyon sa akin. Hinampas ko iyon pabalik sa pinanggalingan bulls eye yung babae.

"Ouch ! Puta sino gumawa nun ?" inis niyang tanong.

Ano ba naman pati ba naman dito may makakaaway din pala ako.

"Fuck ! Sino sabi eh ?" tinuro ako ng mga estudyante then i smirk.

Napatulala siya. Ngayon lang siguro nakakita ng maganda. Ang maldita ko naman ata masyado. Hahaha.

"Kristopher ? Bumalik ka na. Bumalik ka ba dahil sa akin ?" patakbo siyang yumakap kay Kristopher.

Lahat nang estudyante nagtinginan sa likuran ko at andun ang gwapong si Kristopher.

What the ! Pati ba naman dito ay sikat si Kristopher.

"Ah. Let me go. Sino ka ba?" irita niyang tinatanggal yung kapit nung linta. Tss.

" Ako si Selena hindi mo na ba natatandaan ? Ako yung kasama mo noon sa swing sa park" sabi nung Selena daw.

"Selena ? Park ? Swing ? Wala naman akong maalala na nagpunta ako sa Park pwera nalang nung kasama si Chloe at JC at may sinapak si Chloe dun na babae na isinugod agad sa hospital" pag aalala niya.

Napalingon ako sa sinabi niya, talaga ginawa ko yun ?

" Sino naman yung Chloe at ang kapal ng mukha niyang sumama sa isang Kristopher" sabi ni Selena

Nagtinginan ang mga estudyante sa akin siguro itinuro na ako ni Kristopher.

" Her ?" dinuro niya ako. What the !

"Yeah, why ?" sagot ni Kristopher.

" you slut." nilingon ko siya at isang malakas na sampal ang ibinigay ko sakaniya. How there her. Slut diba bagay sakaniya yun.

" What the hell ? Bakit mo ginawa yun ?" nanggagalaiti niyang sagot. I smirk at umupo na sa bakanteng upuan. Sumunod naman si Kristopher pinaalis niya yung lalaking nakatabi sa akin at siya ang umupo dun.

" HEY YOU ! FUCK !" sinugod niya ako at bago pa man siya makalapit sa akin hinagis ko na sa mukha niya yung makapal na libro na nakuha ko kung saan saan lang.

"OUCH ! MY NOSE !" inis niyang sabi.

"Good morning Class !" pumasok na pala ang professor namin at nagbalikan na kami sa mga upuan. Sinamaan ako ng tingin nung Selena at inirapan ko lang siya. Sige mainis kalang.

" War freak kana ngayon ah." bulong ni Kristopher, may kasamang landi yung pagbulong niya kaya medyo nakiliti ako at napangiti.

"Tumahimik ka dyan, kanina pa sira ang araw ko dahil dyan sa mga babae mo !" asar kong sabi sakaniya. Aba't tinawanan lang ako.

2 hours din kaming nagtiis sa kakadaldal nung matanda naming prof. Nakakainis wala naman akong natutunan, mas mabuti pa sa bahay kasi naman si Mama pinasok pa ako sa school 18 na ako eh. I mean mag 18 na ako next month. Gusto ko lang malaman ng iba na kaya ko na kaya sinasabi kong nasa legal age na ako. Ewan ko rin kung bakit.

Shacks! Anongginagawaniyadito ?

Girl humaboltalagasiyasa first day.

KYAAAAAHANGGWAPOTALAGANIYA

OH MY GOD NAKATINGINSIYASAKIN

GAGA ! SA AKIN SIYANAKATINGIN.

MGAASSUMERA KAYO !

Sleeping with My Two CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon