Seven-

108 1 0
                                    

Chloe POV

"Ah. Fuck. Christian. Ah. Ah. Uhh. Faster. More. More. JC. You fucking hot. Uhh" alam niyo ba kung nasan ako? Andito ako sa Office ni JC at nakikipag sex sakaniya. Obvious ba? Tangina.

Dumeretso nalang ako dito kasi nabadtrip na ako sa naalala ko. Di ko naman macontact si Kristopher kaya etong si JC ang Tinarbaho ko.

"I know honey. Ah. Fuck. I'm cumming. i'm fucking cumming. Ah. Uhhhhh" binilisan niya pa lalo. hanggang sa he burn it out his white liquid in my tummy.

I taste it.

"You always delicious JC."

i started eating his Ass. when suddenly someone knocking.

"Excuse me sir. This is all the folders you want to see" secretary niya ata.

Nawala ang atensyon niya sakin kaya mas lalo kong binilisan ang paglabas masok ng bibig ko sa Ass. niya.

"Uhhh. Ahh. Fuck" ungol niya.

"Sir. its anything okay?" tanong nung secretary niya.

"Yeah. I call you later. Go back in your fucking desk" sigaw ni JC.

"Fuck. Chloe you made feel i'm cumming again. Just. Ahh. Faster." he cum again in my mouth and i eat it all.

"Beautiful lady. Sexy body. I'm lucky i have you. Thanks" naghalikan naman kami ngayon. Pinasok niya ulit yung sakaniya at parang walang kapaguran si JC sa kakatrabaho sakin. Tangina. Sarap.

"AHHHHHH!" natapos kaming pagod na pagod. Hingal na hingal. That's life. Magpakasaya nalang tayo pare-parehas.

"I go now. See you in the condo." i give him a smack kiss on his lips.

"Wait me there. My lady" nagwave na ako at nag drive pauwe sa condo.

So fucking Tired.

Pagkauwe ko sa condo. Naligo agad ako at kumain nalang ng ice cream sa couch. Nood nood TV.

"Hey. You too early" pumasok si Kristopher na mukhang nakabusangot yung mukha. Tangina. Epic eh.

"what? What's wrong?" tanong ko at lumapit ako sakaniya. Ako narin nagtanggal ng Neck Tie niya.

"That old man. I fucking hate him." Ah. Tinutukoy niya yung lolo niyang gustong gusto siyang ipatapon at patayin. Masyado rin kasing madrama ang pamilya ni Kristopher pero saka ko na yun ikwe-kwento nakakatamad.

"Shhhh. Gusto mo ba tanggalin ko yang inis mo?" i gave him a seductive smile.

He smirk and another round of sex will be starting.

Binuhat niya ako na parang isa lang akong manika.

"Ahh. Kristopher be softly." angal ko. Ikaw ba naman ibalibag sa kama.

"I'm sorry i can't. I'm Fucking hard" sabi niya. Hinubad niya yung slacks at boxer.

Umupo siya sa kama at mukhang may kalokohan na naman siyang iniisip.

"Ride me babes" sweet tone. Tangina.

I take it off all my clothes. I started ride him.

"Ahh. Fuck. Faster Chloe" i slowly up and down my Ass. to him.

Kalokohan mo talaga Chloe. Sige inisin mo pa siya. Bagalan mo pa. Hahaha. Puta.

"Ahh. Fuck. Let me ride you babes" hiniga niya ako at siya ang umibabaw saming dalawa. We kiss hard. Harder. More harder.

He cum and I cum. I ride him and he ride me. Papalit palit ng position. Minsan ngq natatawa na ako sa pinaggagawa naming dalawa.

+BLAAAAAAG+

Bigla kaming nahulog sa kama syempre pinilit niyang siya ang nasa ibaba. Ayaw niyang madaganan niya ako eh.

"HAHAHAHAHA" tawa ko

"Ahh. Fuck Chloe. Don't laugh. You turning me on again." we kiss again.

Walang kapagurang sex. Tangina. This i want. I want this Life. Fucking want.

Sabay na kaming naligo and as expected another round their. Under shower, flowing water. Cum twice.

Nagluto na si Kristopher ng makakain namin mamaya, tinawagan ko na rin si JC na maguwe ng shake. I'm fucking thirsty. Nagbiro pa nga to si Kristopher yung katas niya nalang daw ang gawin kong shake. Tangina. Namura ko tuloy siya. Tag libog talaga eh.

-ChloePakshet

Sleeping with My Two CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon