Three-

95 2 0
                                    


Chloe POV

"OUCH! "Ang sakit ng ulo ko. Nasan ba ako? Condo ko to ah.

"Goodmorning honey." Oh ano ginagawa ni JC dito ?

"Ouch ang sakit ng ulo ko. anong nangyari? " tanong ko.

"Di mo maalala? "tanong niya

" Magtatanong ba ako kung alam ko. Tanga lang"

"Gwapo ako hindi ako tanga. At kung Tanga ako bakit andito pa ako sa tabi mo? Ikaw ata yung Manhid eh" JC

"Hugot?!! " biro ko

"Tangina mo naman. Ang seryoso ko na eh. Eto na kukwento ko na" sabi niya.

FLASHBACK

John Christian POV

Para kaming tanga ni Tophe kakahanap kay Chloe. Tumawag agad sakin si Tophe dahil nasa Pyramid bar daw si Chloe. Tangina andun yung kaaway namin na gang eh. Kaya dali dali akong umalis ng office ko. President son kasi kaya pinag aaral na niya ako about sa business. At yun yung bangungot sakin. Tangina.

"CHLOE! " sigaw ko

"OH BAKIT? "may sumigaw sa kabilang side ng bar. At kitang kita namin ni Tophe na pinasok siya ng isang lalaki. Paano namin nalaman na si Chloe talaga yun? Simple lang, suot niya kasi yung paborito niyang dress. at papatay siya kapag nasira at nawala yun. Ganun niya yun kamahal.

At dahil na rin biniyayaan kami ng katangkaran ni Tophe. 6'5 ako at si Tophe 6'6 pero mas gwapo naman ako dyan. Tss. Hangin.

Tumakbo agad kami doon sa kwarto.

Tangina mo may gawin kalang talaga. Ah. Damn shit. I can't imagine. I kill him i swear.

+BLAAAAAAAAGGGG+

Sinipa namin yung pinto at lumantad sa amin ang nakahubad na si Chloe. meron pa naman siyang Undies spell HOT C.H.L.O.E. Tangina. Pinagpapantansyahan ko na naman siya. Di niyo ako masisise sobrang ganda tapos sobrang sexy. Perfect match para sakin.

Sumugod agad si Tophe. Bumalik ako sa katinuan at biglang naging demonyo. Tangina lang ng lalaking to. Ni kami nga di namin makita kita na nakahubad si Chloe sa harapan namin kahit 2 years na kaming natutulog sa condo niya. Tapos siya ganito kadali lang. Damn you Asshole.

Binugbog namin yung lalaki hanggang di na siya makilala. Tangina. Mukhang tukmol pala to. Edi ngayon kamukha na niya yung sahig.

Naririnig kong nagkakagulo na. Tangina si Chloe nakalantad pa ang katawan. No way. Di nila pwedeng makita ang maala- goddess na katawan ni Chloe. Baka malibugan sila. Kami lang dapat Hahahaha.

END OF FLASHBACK

"Tangina mo. Ano ngini-ngiti mo dyan ha?"tanong niya.

"wa-wala a-ah" tumakbo na ako palabas ng kwarto niya.

"Oh mukha kang ulol dyan." salubong ni Tophe.

"Alam niya na. Badtrip talaga yung lalaking yun. Samantalang tayo ni hindi natin makita kita yung kahit pusod lang ni Chloe tapos siya. Lahat. Pota. Sarap pumatay" sabi ko

"Comatose daw" bored niyang sagot

0______0 Eh. Ganun ba kalala yung pagbugbog namin sakaniya ? Sorry.

"Kumain ka na Chloe. We need to talk." Tophe.

Kumain nalang si Chloe. Pinagmamasdan naman namin siya.

Ang ganda talaga. Tangina. Bumaba sa langit tong anghel na to. at thankful kami at kami ang nakasalo sa kaniya.

"Di ba sabi ko huwag kang mag-iinom ng di kami kasama pero ginawa mo pa rin. Kita muna muntik ka ng mapahamak." sermon ni Tophe

"I'm sorry" nakayukong sabi ni Chloe.

"Paano kung di kami nakarating dun ng maaga? edi napahamak ka na. Tangina. Di ko talaga mapapatawad yung sarili ko pag nangyari yun." Tophe.

"I'm sorry sob sob sob sob" bigla akong napalapit sa kaniya.

"Stop crying honey. Bakit ka ba uminom?  Tophe tumigil ka na nga" mukhang nagulat si Tophe kay Chloe.

"kasi yung. Ah. Fuck. yung Daddy ko. Ipapakasal na ako. Tangina lang."

Processing.......Loading.......

0_______0

"WHAAAAAAAAAAT????????? "sabay naming sigaw ni Tophe.

"HAHAHAHAHAHA" tawa niya.

"WHOOO????? " sabay ulit na sabi namin.

"TANGINA MO. TOPHE/ CHRISTIAN JOHN" sabay ulit naming sabi.

"BWAHAHAHAHAHAHAHAHHA" humagalpak ng tawa si Chloe.

Shit lang. Ikakasal. Bullshit

"thanks ha." niyakap kami ni Chloe. Anliit pa naman niya kaya di niya kami maabot kaya ang matalinong maganda. Sumampa pa sa Sofa tapos kiniss kami parehas sa pisngi saka nagtatatakbo papunta sa kwarto.

Ah Shit lang Chloe.

-ChloePakshet

Sleeping with My Two CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon