Thirty-

16 0 0
                                    

( AN: Masyado bang puro Kristopher nalang at walang POV ni JC ? Huwag na kayong mag-alala makikilala niyo na ang buong buhay ni JC pati past. Later on pero siya na muna ngayon, pahinga kasi ni Kristopher )

John Christian POV

Kanina pa ako nag-iisip dito,

Ano ba ang una kong gagawin ? Sugudin si Wilson at patayin ? Patayin lahat ng taong mahalaga sa kaniya para maging panangga ko rin ? Tss. Nababaliw na ako kakaisip kay Chloe hindi kaya may ginawa ng masama sila Wilson kay Chloe ? Sinasaktan kaya nila ? Pinagsamantalahan ?

" AH FUCK ! MABABALIW NA AKO KAKAISIP !" sigaw ko.

" Tumahimik ka dyan JC ha. Nagpaplano kami dito ! Lumabas ka nga muna don at bumili ka ng alak !" utos ni Mark.

" Bakit ba ikaw nalang lagi nasusunod ? Alalahanin mo mas mataas ang antas ko sayo!" inis ko siyang sinagot.

" Diba dapat magpasalamat ka sakin kasi tinutulungan ko kayo ! Then Go. Magpakamatay ka para mailigtas yang putanginang si Chloe ! Magsama kayo ni Kristopher !" nagpantig ang tenga ko dahil sa sinabi niya.

" ANONG SINABI MO ?? HUWAG MONG PAGSASABIHAN NG MASAMA SI CHLOE ! HINDI MO SIYA KILALA !" sunod-sunod ko siyang sinuntok sa mukha. Sinisigurado ko talagang solid ang suntok ko sakaniya.

Wala siyang karapatan pagsabihan si Chloe ng masasamang salita dahil hindi niya lubos na kilala si Chloe.

" Anong nangyayari dito ?" pumagitna sa amin si Tophe na galing sa labas.

" Tumigil na kayo ! Ano ba !" pag-awat niya pa rin.

" Etong tatandaan mo Mark, wala kang karapatan pagsabihan si Chloe ng masasamang salita dahil una sa lahat hindi mo siya kilala at hinding-hindi mo siya makikilala !!" galit na galit ako sakaniya.

"Anong meron dito ?" napalingon kami lahat sa babaeng kakapasok palang.

"Kristopher ? Sino sila ?" tumingin kami lahat kay Kristopher. Kilala niya ?

Meanwhile-

" Do you mean niyaya ka niyang magpakasal pero tinanggihan mo ?" tanong ko sakaniya. Hindi talaga ako makapaniwala sa mga sinasabi niya.

Si Wilson na tarantado ay nagmahal sa iisang babae.

" Oo nga pang ilang beses mo na bang tinanong yan ? Tss. " inis niya akong tinignan. Tss akala mo cute.

" so bakit ka naman nandito ?" lumabas sa kusina si Mark puro pasa sa mukha may hawak pang bimpo na may yelo at inilagay niya yun sa pasa niya. Napa ouch nalang siya sa sakit. Kasalanan niya yan.

" Gusto ko kasi sanang makausap siya ! Hindi na kasi siya nakikinig sa akin. Simula ng malaman niya noon na may gusto ako sainyong dalawa. Nagalit siya noon nung high school pa kami pilit niya akong pinapayag na magpakasal sa kaniya kaya lumipat ako sa ibang bansa pero eto pala ang magiging kapalit nun. Nasira ang buhay niya dahil sa akin. " Ang drama pala ng buhay nung gagong Wilson na yun.

" Kinidnap niya si Chloe at iyon ang naiisip niyang solusyon para makapaghiganti sa amin. Bukas magkikita kami sa lumang bodega sa Makati " paliwanag ni Kristopher.

Kinabukasan-

Nakaayos na ang lahat, naglalakad na kami ni Tophe papunta sa loob ng bodega kung saan kami pinapunta ni Wilson.

Sleeping with My Two CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon