Chloe POV
" Welcome my lady" pinaligiran ako ng mga lalaki.
" Sino ka ? Nasaan ang kapatid ko ?" tanong ko doon sa nagsalita.
Swear. Papatayin ko siya.
" Nag-aalala ka talaga sa kapatid mo ha ?" lumabas sa isang madilim na parte ang isang matangkad na lalaki.
0____0 This can't be !
" Vince ?" tawag ko. Hindi ako makapaniwala, bakit niya ginagawa to ?
" Sa tingin mo ba andito talaga ang kapatid mo ? Ang dali mo talagang mauto " lumapit siya sa akin at hinawakan niya ang kanang pisngi ko.
"Bakit mo ba ginagawa ito ? Diba magkaibigan tayo ? Diba mabait ka ? Vince ano bang nangyayari ?" takang-taka kong tanong.
Ang gulo na kasi, Una wala dito si Clarisse, Second anong kailangan niya sakin at kailangan sa ganitong lugar pa.
" Sa tingin mo ba mabait talaga ako ? HAHAHAHAHAHA" nagtawanan sila nung mga lalaki.
Tumingin siya sakin, tinitigan ko siya hindi na siya ang Vince na nakilala ko simula nung nagreport kami.
"Vince, ihatid muna ako pauwe. Gabi na hahanapin ako nila Kristopher, mag-aalala sila" seryoso niya akong tinignan.
" Ako si Wilson Vince Sandoval isang gang leader, totally wala naman sa vocabulary ko ang maging mabait pero kailangan kong umarte para makaganti sa kanila sa kanilang dalawa. Tss" lumayo siya sakin.
Sinenyasan niya yung mga lalaki at agad nila akong hinawakan.
"Anong gagawin niyo sakin ? Vince ? Vince ? !" tinatawag ko siya pero malademonyong ngiti lang ang isinagot niya sakin.
Itinali ako ng mga lalaki sa isang upuan. Hindi ko alam kung ano gagawin ko ngayon pang walang alam sila Kristopher kung saan ako nagpunta, ang bobo mo naman kasi Chloe bakit hindi ka nagpaalam pero diba ang sabi dapat ako lang ? Hays mababaliw na ako.
" Talaga bang masama ka na ngayong tao ? Nasaan ang Vince na nakilala ko last days ? Vince ano ba ? Gumising ka sa katotohanan tumakas na tayo dito bago dumating yung nagpapunta sa akin" nilingon niya ako sabay buhos sakin ng alak.
" Damn ! " bangit ko.
" Hindi mo pa ba nagegets Chloe ? Ako ang nagpakidnap sayo at kailangan kita para matalo ko sila Kris at JC. Nakakatawa man isipin na lagi akong natatalo nila mapa car racing, boxing, inuman, motorbike at sa kaisa-isang babae sa buhay ko pero akalain mo yun isang babae lang din pala ang kahinaan nila." nagulat ako sa mga sinasabi niya.
Sino bang hindi ? Ako kahinaan nila Kristopher ? Teka sino ang babaeng tinutukoy niya ? Hindi naman mahilig sa babae yung mga yun at wala akong alam doon.
"pero bakit ? Anong nagawa sayo nila Kristopher at JC ? Bakit ako ? hindi ba pwedeng sila nalang ang paghigantihan mo at hindi ako ?" bulyaw ko sakaniya.
Napakadaya niya lumaban.
"Tss. Hindi ko sila matatalo hangga't wala ka sa puder ko !" natawa silang lahat.
Shacks ! Ang lagkit ko na dahil sa alak na binuhos niya sakin. Nasaan na ngayon si Clarisse ? Sana maging okay din siya.
Kristopher POV
Lahat ng miyembro ng gang naghahanap, kaniya-kaniyang lugar. Tss. Nasaan ka na ba kasi Chloe ? Sobra mo na kaming pinag-aalala please naman umuwe ka na.
" Tophe ?" binaba ko ang tawag ko kay Dad ng marinig ang boses niya.
" Ano ?" seryoso kong tanong
" I'm sorry sa nangyari nung nakaraan, masyado lang akong nag-aalala kay Chloe at napagbuntungan kita nang galit. Sorry bro !" seryosong sagot ni JC
"Its fine, I understand CJ " we hug
"BROMANCE ANG POTA !" sigaw ni Mark
"Tangina mo !" sabi ko.
+KKKKRRRRRIIIIINNNNGGGG+
" Hello ?" unknown number.
" Hi my best friend ? How are you ?" sagot ng nasa kabilang linya.
" Anong kailangan mo ?" tanong ko
" May gusto ko lang kumausap sayo !" narinig kong naglakad siya
"Sino yan Tophe ?" tanong ni JC nag sign lang ako na quiet. Ni-loud speaker ko para marinig naming tatlo.
" ANO BA ! BITAWAN MO AKO !!" bigla kaming nanigas sa pamilyar na sigaw sa kabilang linya.
" FUCK ! WILSON ! ASSHOLE DON'T YOU DARE TOUCH HER I KILL YOU ! I SWEAR !" sigaw ko
" TANGINA MO ! WILSON LUMABAN KA NG PATAS ! NASAAN KA ? PAKAWALAN MO SI CHLOE !!!" sigaw din ni JC
" Easy dogs ! Ill text the address meet me there. If you want bring your gang let's the game begin !" nakakaloko niyang sagot then he end.
"FUCK !!" gusto kong ibato yung Cellphone ko sa sobrang inis.
Anong gagawin ko ? Nag-aalala ako para kay Chloe at kilala ko si Wilson madumi iyon makipaglaro papatay siya para manalo lang.
FLASHBACK
" ANO BA ! KRISTOPHER NATALO MO NA NAMAN SIYA HAHAHAHA WALA NAMANG PINAGBAGO " pagkababa ko sa kotse ko sinalubong agad ako ni JC
" As expected " maangas na sagot ko.
Nagsigawan ang mga manunuod.
"Rematch Kris ?" lumapit si Wilson sa akin.
"Bakit pa ? Para mas lalo kang mapahiya ? Huwag na Wilson matatalo kalang. Tss." mayabang na sabi ni JC.
Totoo naman kasi, kahapon kakatapos lang ng laban nila ng boxing ni JC at talo siya. Ngayon ako naman ang hinamon niya.
" GAGO KA PALA EH !" hinampas nila ako ng tubo buti nakaiwas agad ako.
And there all, lumabas ang gang niya at ready to fight.
"Madumi ka talaga makipaglaban Wilson pero talo ng maduga ang matalino !" banggit ko.
Sumugod sila sa amin ni JC at nagkasuntukan.
5
4
3
2
......
1
"Boss ang gang nila ! Talo tayo dito" sabi nung lalaking nasipa ko kanina.
Tss. Andito na pala sila.
" Matatalo ko rin kayo, paghandaan niyo iyon"
END OF FLASHBACK
2 years rin siyang nawala noon at nagulat nalang kami sa balita na bumalik na siya. Masyado akong nag-iisip ng ipanglalaban niya sa amin at hindi ko naisip na pwede palang si Chloe ang gawin niyang panangga.
" He getting on my nerves !" gigil na gigil na si JC at akala mo papatay na siya ng tao.
" Tumigil ka nga dyan JC gusto mong makulong at marehab na naman ha ?" Mark.
Tama siya baka mauwe lang sa ganun ang sitwasyon ni JC.
Kaya siguro ako nalang ang haharap kay Wilson mas kalmado ako sakaniya.
" Hoy Kristopher anong nasa isip mo ? Baka mapatay mo lang si Wilson kapag nakita mo siya. Mas mabuting huminahon muna kayong dalawa para makapag-isip tayo ng magandang plano" Tama rin si Mark.
"Kristopher nasaan ang address ?" tanong niya.
" Eto oh !" inabot ko sa kaniya ang iPhone ko.
" Leave it to me !" Mark.
Sana maging maayos ang lahat, sana okay lang si Chloe dahil kung may mangyari mang masama sakaniya o kahit hinawakan manlang nila ang kahit isang hibla ng buhok ni Chloe. I kill them.
I kill everybody. Masyado ko nang mahal si Chloe at siya lang, siya lang ang para sa akin.
Mahal na mahal ko na si Chloe.
-ChloePakshet
BINABASA MO ANG
Sleeping with My Two Crush
Romansa"Tangina mo." "Tangina mo rin. Gago to. Makamura ka dyan akala mo ikinaganda mo yan" sabi ko. Kausap ko ngayon yung karibal ko o let say KAMBAL ko. "Malandi ka kasi Chloe, Alam mo ba yun?" sabi ni Clarisse "Alam ko na naman yun eh. I'm so proud in m...