Chloe POV
"Clarisse ? Saan ka pupunta ? Hinahanap ka na ni Mama ! Umuwe na tayo ! Clarisse !" tawag ako ng tawag sa kaniya pero hindi niya ako nilingon.
+BAAAAANNNNGGGGG+
" Mama ?" nagising akong si Mama lang ang nasa loob ng kwarto.
"Okay ka na ba ?" tanong niya.
"Mama si Clarisse ? Si Clarrise ? Nasa panganib siya Mama !" natatakot ako sa naiisip ko pero sana hindi mangyari iyon.
" Nanaginip ako Mama. Tinatawag ko siya pero hindi siya na lingon tapos nakarinig ako ng putok ng baril, natatakot ako Mama" niyakap ako ni Mama. Nangangatog ako sa takot.
"Sssshhhh tama na Chloe, hinahanap na ng Daddy mo ang Ate mo. Huwag ka nang mag-aalala okay ?" pagpapakalma niya sa akin.
"Tita ano pong nangyari ? Chloe bakit ?" pumasok si Kristopher na may mga band aid sa mukha at braso niya.
" Okay ka na ba ? Sorry kasi ako ang dahilan nang mga sugat at mga pasa mo. Hindi ako nag-ingat" sabi ko. Lumapit siya sakin at kinurot niya ang ilong ko.
"Ano ka ba ! Okay lang basta para sayo gagawin ko ang lahat kahit mamatay pa ako." nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. Seryoso ba siya sa sinasabi niya ?
"Joke lang eto naman. Basta poprotektahan kita. No matter what !" ginulo naman niya ang buhok ko.
"Ayan ang gulo na nang buhok ko !" angal ko.
"Hahaha i miss you" he hug me
"I miss you too" sagot ko.
" Oh tama na yang kasweetan niyo ha. Papakainin na kita Chloe" saway ni Mama na ikinatawa namin ni Kristopher.
Biglang bumukas ang pinto.
" Tophe ! Tumawag ang Daddy ni Chloe ! May balita na kung nasaan si Clarisse ! Teka Chloe gising ka na pala" patakbo niya akong niyakap.
"Pinag-alala mo ako mabuti naman at nagising ka na pero mamaya na kita lalambingin okay. Kailangan muna naming iligtas ang Ate mo nasa panganib siya" paliwanag ni JC.
"Tara na CJ !" aya ni Kristopher
"Mag-ingat kayo mga iho. Ipagdadasal ko kayo sa panginoon" Mama.
"Thank you po Tita" after that they left.
"Mama sana maging okay si Clarisse" alala kong sabi.
Kinakabahan pa rin ako dahil sa napanaginipan ko sana lang talaga, sana hindi maging totoo iyon at sana mailigtas siya agad nila Daddy.
Kristopher POV
Namiss niyo ba ako guys ? Pero wala nang oras para magpagwapo sa mga readers may laban kaming sasabakan ngayon.
Pagkaalis namin sa hospital dumeretso kami sa lugar kung saan magkikita ang nagpakidnap kay Clarisse at ang Daddy nila.
"CJ ano ba daw nangyari ? Sino ang nagpadukot ?" tanong ko habang nakatago kami sa isang malaking bato.
"Hindi ko masyadong alam pero ang pagkakarinig ko sa mga pulis, kalaban daw sa negosyo nila Chloe. Gusto na nga daw patayin si Clarisse pero kailangan daw dalawa na sila ni Chloe para magsabay na" Grabe naman pala ang ginagawa ng mga tao ngayon, ibang klase nang humiganti.
BINABASA MO ANG
Sleeping with My Two Crush
Romance"Tangina mo." "Tangina mo rin. Gago to. Makamura ka dyan akala mo ikinaganda mo yan" sabi ko. Kausap ko ngayon yung karibal ko o let say KAMBAL ko. "Malandi ka kasi Chloe, Alam mo ba yun?" sabi ni Clarisse "Alam ko na naman yun eh. I'm so proud in m...