Giữa hai người bạn thân thì cái gọi là tình yêu liệu có phù hợp không ??
" Tao thật sự thích mày , Ohm pawat "
Tiếng nói chỉ đủ hai người nghe làm tim Nanon đang đập lên từng nhịp , từng nhịp liên hồi .Sự chờ đợi của cậu đơn giản chỉ là " Tao cũng thích mày " bao nhiêu đó thôi cũng quá đủ đối với cậu rồi , không thể nào ngừng hi vọng liệu phép màu có thực sự xảy ra đối với mình .
Nhưng người kia chỉ nhìn cậu , một câu cũng không nói làm cho cậu có chút lo lắng liệu bản thân có quá mong chờ mà quên đi mất hiện thực của hai người đang trong mối quan hệ nào , giữa con trai với trai nghe thật nực cười . Cậu có thể suy diễn viễn cảnh mà người kia xa lánh mình , tránh xa mình . Nghĩ thôi cũng làm cho cậu tắt đi niềm hi vọng mà cậu mới tạo ra kia .Hồi lâu cảm thấy không khi quá đỗi trầm lặng , chỉ hai người bốn mắt nhìn nhau không ai nói lời nào , lặng im chết chân tại chỗ .
Người con trai kia cảm thấy mình thật sự không thể đứng đây thêm một giây nào nữa vội vàng rời đi , xa khỏi tầm mắt của cậu .Trong lòng cậu bây giờ bắt đầu cảm thấy rối ren ,
" Mày điên rồi à nanon sao có thể nói ra như thế " là lời nói bây giờ cậu có thể nói cho chính bản thân mình , tự dằn vặt bản thân là cách duy nhất cậu có thể làm bây giờ . Cậu thừa biết sự rời đi của người kia thật ra đang ngầm từ chối mình . Nước mắt cứ như thế mà rơi không muốn dừng lại , trái tim như muốn tan ra từng mảnh nhỏ thật sự muốn trốn chạy khỏi nơi đó thật nhanh khỏi đây . Muốn chuyện đó thật sự chưa từng xảy ra , thực sự muốn mình chưa từng nói gì cả , nhưng thực chất đã quá muộn . Cảm xúc này thật sự quá lớn đến mức làm cậu chỉ muốn người kia nhanh là của riêng mình thật sự thật sự muốn nói là Nanon này rất yêu cậu , yêu từ rất lâu....
- Teng Teng Teng
Tiếng chuông điện thoại làm cậu chợt bừng tĩnh khỏi giấc mơ ngột ngạt khó thở đó .Shiaaaaa sao lại mơ giấc mơ như thế , thật là muốn đứng tim quá đi .
May là nó thật sự chỉ là một giấc mơ , tôi đã cố gắng che dấu cảm xúc cũng đã được gần 3 năm rồi , cái khoảnh khắc mà lần đầu tiên tôi gặp nó , vừa đẹp trai thế mà lại còn học giỏi , thật không thể ngờ nó lại là bạn của nanon này . Nhưng cái sở thích ghẹo gan chọc làm cho tôi không thể nào có chút hình tượng gì được mà, thật sự sau khi biết nó tôi đây thật sự có chút hối hận . Mặc dù là vậy nhưng mà tôi chưa bao giờ nghĩ là sẽ ghét bỏ nó bởi vì tôi thật sự đã yêu nó rồi .
Tên của nó là Ohm Pawat được biết đến là tên ngáo đá trong trường , nhưng cua gái là bao dính không cần phải tốn công sức nào , nên càng ngông cuồng và lên mặt bao nhiêu với tôi ( đúng là thằng chos mà ), người gì vừa đẹp trai lại chơi thể thao giỏi ( thật sự không muốn khen cơ mà phải giới thiệu thằng " bạn thân " của tôi nhấn mạnh là của tui một cách công bằng ) cuộc đời này làm gì có ai hoàn hảo như thế được , thằng này học thì bao ngu , lúc trước nó khong hề như thế đâu , mặc dù bài rõ dễ vậy mà lại không biết làm .Còn tôi thì vừa đẹp trai , học giỏi , chơi thể thao cũng tốt , hào đồng , lại còn dễ thương
" xin bớt tự luyến " đừng có chọt mỏ vào coi
Nói không phải điêu thì tôi còn xuất sắc lãnh giải thưởng cho trường , đại diện trường tham gia nhiều cuộc thi , tuy bọn con gái theo tôi không xếp hàng dài như nó nhưng mà tôi cũng có giá lắm nhé .Mỗi tội tôi chỉ không to con bằng tên kia thôi .
" Mày bớt tự tin được rồi , kể nữa chắc bốc mày lên 9 tầng mây chưa hết quá " Pawat lên tiếng
" Mày muốn ăn đạp à lại đây bố mày tiếp "
" Mày có chắc là mày muốn đạp tao ?? nanon ?? "
" Uiii chắc bố sợ mày chắc "
Vừa nói dứt câu thì cậu đã chạy thật nhanh vào lớp bỏ lại tên to xác đó chưa hiểu chuyện mô tê gì mới vừa xảy ra , thật ra đây là chuyện quá đỗi bình thường của hai vợ chồng à không với thằng " Bạn Thân " này ấy mà . Dù cho suốt ngày có đánh nhau cãi nhau là thế nhưng chúng tôi mỗi người đều biết đối phương quan trọng đến như nào...
end chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời Xanh
أدب الهواةNếu một ngày nào đó chúng ta phải có cuộc sống riêng , vẫn mong mày đừng quên thanh xuân chúng ta đã dành nhiều thời gian bên nhau .