Đúng chúng tôi cứ như vậy mỗi ngày ,một đứa suốt ngày lo chọc ghẹo , còn đứa thì cắm mặt vô học , hoàn toàn trái ngược nhau nhưng nếu không có nó thì chắc tôi cũng không thể kéo dài nổi cho đến tận thi đâu . Tôi cũng cố ôn lại cho nó rất nhiều nhưng hong chắc lắm là nó hiểu hết không nữa tại vì từ đầu đến cuối nó toàn giỡn là chính .Cuối cùng ngày quyết định cuộc đời đã đến .
" Mày , tao có linh cảm tốt lắm , hôm nay mày phải phù hộ tao đó Nanonn "
" Làm như tao chỉ là được "
" Cho hôn một cái buff sức mạnh nào "
" Thằng điên "
Chúng tôi chia tay nhau để đi đến phòng thi , tập trung toàn bộ lực sức lực để chiến đấu cho kì thi lần này , tôi thật sự đã cố gắng rất nhiều , cả thằng Ohm cũng vậy . Lúc phát đề ra còn có chút hồi hợp , đến lúc giấy nó đã được đặt sẵn trước mặt bàn , tôi vẫn không dám mở mắt , cầu trời cho đề dễ một chút để giúp cho Pawat nhà con . Thật may lời cầu nguyện của tôi được nghe thấy , trúng toàn những dạng tôi ôn cho nó thôi vậy thì mừng rồi , cứ thế mà bắt tay vào làm bài . Kết thúc một cách nhẹ nhàng chuẩn bị cho các môn sau ,bởi vì tất cả đều phải được thi trong cùng một ngày . Tôi nhanh chân kiếm gì đó ăn trước khi bắt đầu cho môn thứ hai . Pawat đã ra từ lúc nào , còn đứng đợi ở trước chỗ tôi thi nữa , trên tay cầm hẳn hai chiếc bánh mì nó đưa một cái cho tôi một cái nó đưa lên miệng ăn . " Mau ăn đi , còn lấy sức đi thi " xoè hai tay ra nhận lấy như được quà tôi cười rạng rỡ . Nó xoa đầu tôi như một thói quen " Mày cười như vậy chắc tao quên hết bài luôn đó Nanon " ,mặc kệ lời nó tôi cố ôn lại bài cho nó một xíu cho nó nhớ . Sau đó hai đứa lại chào tạm biệt , tách ra mỗi đứa một nơi mà thi . Cuối cùng cũng xong tất rồi , đúng là mệt thật mà , lần này tôi cũng khá tự tin về bài làm của mình ,sau đó nói chuyện một chút với Chimon rồi hai đứa tách nhau ra mỗi người một nơi , tôi bước ra khỏi cổng trường thì Pawat gọi đến .
" Mày đợi tao lấy xe rồi về "
" Nhanh đi mày , tao thấy hơi đói ròi "
Cúp máy sao khi đã xác nhận xong ,tôi vẫn đang ung dung đứng đợi , ròi đi qua đi lại cho bớt chán ,thì có một em gái khều nhẹ tôi . Nhìn trông cũng khá quen mắt , à thì ra không ai xa lạ chính con bé lúc trước cặp với Pawat đây mà sao mà tui quên được chứ , em ấy lại chào hỏi chắc không phải đánh ghen đâu ha ??? .
" Em chào anh ạ "
" Hai mình có quen biết nhau hong ?? "
" À em hong có quen anh , mà em quen bạn anh ý , em muốn hỏi là anh Ohm dạo này có bận hong ,mà ảnh hỏng có trả lời tin nhắn của em "
" Đi hỏi nó mắc gì hỏi anh ?? "
" Tại em thấy hai người thân nhau mà , chắc anh cũng biết em bạn gái ảnh chứ "
" Ủa vậy hả hỏng có biết gì hết chơn " Mặc dù nét diễn có chút giả chân nhưng mà em nó tin sái cổ là được .
Trong lúc vẫn đang tiếp tục cuộc trò chuyện thì Pawat xuất hiện , quá là đúng lúc đi mà . Nó quơ quơ cánh tay ra hiệu cho tôi để chạy lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời Xanh
FanfictionNếu một ngày nào đó chúng ta phải có cuộc sống riêng , vẫn mong mày đừng quên thanh xuân chúng ta đã dành nhiều thời gian bên nhau .