Tuy hôm nay là ngày nghỉ nhưng thói quen thức sớm hơn 2 tháng nay vẫn khó bỏ , tôi không có thời gian về nhà mà phải ngủ ở phim trường . Mở mắt dậy vẫn thấy người kế bên còn đang say giấc liền cảm thấy yên tâm . Nhìn nó ngủ ngon như này thì sao nỡ mà đánh thức , ngắm nhìn nó trong vô thức rồi cười , thấy dường như mọi thứ xung quanh đang chuyển động chậm hơn . Từng đường nét trên khuôn mặt nó ngắm vẫn không thấy chán ,thật sự tôi đã yêu nó quá nhiều . Hôn lên tóc nó một cái sau đó mới rời khỏi chiếc giường kia .Đánh răng rửa mặt xong xui sau đó vòng qua cửa hàng tiện lợi kế bên mua ít đồ ăn sáng . Lúc về đến nhà thì trời cũng đã dần sáng hẳn . Loay hoay trong căn bếp kia được một lúc thì cũng xong tất . Đến lúc phải kêu Nanon dậy trước khi bị nó bị hối thúc đi mà không được ăn sáng .
" Nanonn , ngoan dậy được rồi "
Người kia như không nghe mà trở mình sang phía bên kia , thật sự tôi rất muốn nó ngủ thêm chút nữa nhưng lại lo cho cái bao tử của nó hơn nhiều .
" Mày còn phải đến bệnh viện nữa đó "
" Cho tao thêm 5p nữa đi mà "
Cái giọng nũng nịu xin xỏ này chắc chắn khó mà có thể bắt gặp nhiều lần . Rõ là tôi đang mềm lòng rồi nhưng tôi nhất định phải kêu nó dậy
" Tao đếm 1 2 3 mà hong dậy thì đừng có trách "
" 1 "
" 2 "
" 3 "
Nó vẫn nằm ngủ tiếp mà không hề có ý định nhúc nhích . Tôi quyết định leo lên lại chiếc giường êm ái kia . Đè hai tay nó xuống sau đó nhắm thẳng vào môi nó mà làm càng . Người kia như bất ngờ mà mở to hai mắt , tôi không quan tâm điều đó mà bắt đầu cậy miệng nó nhanh chóng . Dây dưa đến khi thấy người kia không chịu nổi nữa mới quyến luyến rời khỏi chiếc môi mềm mại kia .
" mmmm mày làm gì đó "
" Hay muốn để tao làm lại "
" Mới sáng sớm đã muốn cắn người , tao còn chưa đánh răng "
" Tao thấy môi mày vẫn ngọt "
" Thứ điên khùng "
Tôi không biết tại sao lại thích những lúc nó nổi quạo như thế này , dù cho có bị chửi bao nhiêu lần thì tôi vẫn không hề hối hận việc mình đã làm . Cũng đúng , là vì tôi quá hời trong những việc như thế này .
" Buông tay tao ra "
"Là do mày không ngoan "
" Tao dậy rồi mày xuống đi mà "
" Kêu anh yêu đi ,tao xuống ngay "
" Mơ đi , lêu lêu "
Sau phát ngôn không hề suy nghĩ của nó , tôi quyết định phải phạt nó thật nặng để lần sau không nên thử độ kiên nhẫn của tôi .Sức của tôi mạnh hơn nó nhiều nên việc gom hai tay nó lại rồi từ từ mở từng cút áo của nó là quá dễ dàng . Cuối xuống hôn nhẹ nhàng lên phần cổ sau đó di chuyển dần xuống phần ngực trắng đang phô bày trước mắt kia . Người kia có vẻ bị kích thích mà hơi run người . Lần này tôi không hề nhẹ nhàng với nó mà tiến tới ngậm lấy phần nhủ hoa trước mặt kia . Liên tục mút mặc cho người kia nài nỉ van xin .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời Xanh
FanfictionNếu một ngày nào đó chúng ta phải có cuộc sống riêng , vẫn mong mày đừng quên thanh xuân chúng ta đã dành nhiều thời gian bên nhau .