Sau khi rời khỏi được nơi đó , tôi thở dài một cách nhẹ nhõm . Đang tự thán phục với khả năng diễn xuất của mình thì Chimon kéo tôi quay về thực tại . " Sao sao mau kể tao nghe đi , nhìn drama dã man " nó nói , " Về về về , mà khoan ghé nhà tao lấy chút đồ nữa " . Thế là nó cứ liên tục hỏi từ lúc ở khu trung tâm thương mại cho tới khi lái xe về đến tận nhà .
Còn Ohmpwat nhà ta vẫn còn đứng chết chân chỗ đó . Bao nhiêu là suy nghĩ cứ lần lượt ập đến , " sao nó giận mình nhở , ròi đi với thằng ất ơ nào nữa , lại còn tỏ thái độ , ...... " , sau một hồi dằn co với cả đóng suy nghĩ ấy trong đầu , Ohmpawat cuối cùng cũng có kết luận cuối cùng chính là " Chắc là tại hôm rài mình bỏ bê nó quá nên nó giận rồi , phải đi dỗ vợ à hong dỗ bạn mới được , đúng như vậy " . Chốt đơn lại vấn đề hắn cứ thế mà đi về nhà , mà quên mất cô gái hắn dẫn theo .
Sau khi bị tra hỏi quá nhiều từ lúc lên xe cho đén về nhà , tôi đành buộc miệng phải kể cho nó nghe toàn bộ .
" Shiaaaaa nó dám làm vậy luôn á hả "
" Không được mày phải bỏ thằng đó cho tao "
" Tao deo duyệt nó "
" À hong cạch mặt đó đi "
" Hay là để tao thiêu sống nó cho mày "
" Hay mày muốn rút xương nó đem chưng bày , tao cũng giúp được luôn "
Tôi chỉ biết chấm hỏi , chấm than với mấy ý tưởng táo bạo điên khùng của nó , biết thế kể sớm hơn nhở . Ngồi chơi một lúc tin nhắn từ Pawat gửi đến ., trong khoảng khắc nào đó tôi đã cầm điện thoại lên xem .
LINE
Ohmpawat
" Tao thật sự nhớ mày lắm nanonnn "
" Mày đừng giận tao nữa "
" Tao biết lỗi rồi mà "
" Mấy nay tao bỏ bê mày là tao sai ròiiiii "
" Còn chuyện hứa đón mày về mà không đón nữa "
" Tao xin lỗi mà , hong dám làm vậy nữa đâu "
" Tha cho tao lần này đi nhaaaaa "
*đã xem*
" Trả lời tin nhắn tao đi đừng xem mà "
Bạn có muốn chặn người dùng Ohmpawat
Có / Không
" ỦA SAO LẠI KHÔNG GỬI ĐƯỢC "
( không gửi được )
" MÀY CHẶN TAO RỒI À NANONNN "
( không gửi được )
"TAO CHO MÀY BIẾT LÀ TAO KHÔNG NHƯỜNG MÀY CHO THẰNG KIA ĐÂU "
( không gửi được )
Sao pha chặn đi vào lòng người thế kia , tôi lại thấy quá tự hào về bản thân . Phải cho nó biết mùi vị ăn block là như nào . Vui vẻ chạy lên phòng làm mớ bài tập trước khi lên giường đi ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời Xanh
Fiksi PenggemarNếu một ngày nào đó chúng ta phải có cuộc sống riêng , vẫn mong mày đừng quên thanh xuân chúng ta đã dành nhiều thời gian bên nhau .