ohm

1.4K 124 55
                                    

" Dừng dừng lại được rồi "

" Mày nói xem nếu tao buông ra thì mày chạy mất phải làm sao "

Nói rồi tôi di chuyển dần xuống cổ của nó , không nhịn được mà cắn nhẹ một cái . Thật ra chỉ định trêu nó một chút thôi , nhưng mà người tôi bắt đầu dần nóng lên . Cảm giác muốn hơn nữa , tay bắt đầu không yên phận mà lần mò vào eo của nó . Chỉ có thể nói là nó rất thơm đến mức tôi không thề nào rời khỏi được . Miệng vẫn cứ dính chặt vào phần cổ của nó mà mút mặc cho người kia có vẻ muốn lùi lại .Quay lên nhìn Nanon một cái sau đó không thể nhìn chỗ nào khác ngoài cái môi hồng hồng kia . Vừa nghĩ là liền bắt đầu ấn môi mình vào , môi Nanon vừa mềm lại có chút gì đó ngọt ngọt . Bao nhiêu đây thật sự không đủ cho 6 năm nay tôi tu mà , tôi muốn hơn nữa nên đã cậy môi nó ra . Nó thì không mấy hợp tác nên tôi đành phải dùng tay di chuyển vào sâu trong lớp áo kia rồi . Người kia giật mình định mở miệng nói gì đó thì tôi đây thừa cơ hội mà tiếng sâu hơn . Dùng lưỡi mà đi khám phá nơi trong khoan miệng của nó , thật sự rất ngọt .Tôi đã đưa đẩy trong đó một hồi lâu , đến lúc nó đấm nhẹ vào ngực tôi thì mới buông ra .Nhìn dáng vẻ này của nó trông dethuong biết bao , tôi cứ thế mà vùi đầu vào hõm cỗ của nó hít một hơi dài . Tôi không có ý định lấn tới nữa bởi vì vẫn chưa có sự cho phép , ôm hôn thế này là quá mãn nguyện rồi . Cắn một cái nữa vào cổ với ý định làm dấu , mặc dù thì nó vẫn chưa phải người yêu của tôi . Tôi chỉ là sợ mất nó , nên không thể nào yên tâm được . Nếu mà có thể thì tôi chỉ muốn nó chỉ ở nhà thôi .

Tôi buông nó ra để mau chóng đi ngủ , ngày mai tôi phải đi sáng sớm để Workshop vì bộ phim này cần cảm xúc khá nhiều tôi cũng không thể ỷ y vào khả năng của mình được . Chỉ cần trước khi đi ngủ và mỗi sáng đều thấy nó là quá mãn nguyện rồi . Chúng tôi cứ thế mà ngủ với nhau cho đến sáng . Đồng hồ báo thức reo lên là lúc tôi cần tỉnh dậy , đột nhiên nhìn xung quanh không thấy ai , chỉ mới 8h hơn không lẽ toàn bộ đều là tôi đang mơ . Nhanh chạy xuống bếp toàn bộ đều trống trơn tôi thật sự có chút sợ hãi . Nghe tiếng đóng cửa bên ngoài tôi chạy ra , thật may nó vẫn ở đó . Ôm nó một cái thật sự tôi đã rất sợ hãi , nếu tất cả là mơ thì tôi xin đừng bao giờ tỉnh lại .

" Tìm tao à ?? "

" Tao cứ tưởng mất mày "

" Tao chỉ đi mua đồ ăn cho mày thôi , không phải mày đi lúc 10h à "

Tôi chỉ đứng ôm nó một lúc rất lâu đến mức mà Nanon nó phải năn nỉ tôi đi ăn sáng mới có ý định buông ra . Nắm tay nó vào trong bếp sau đó từ từ ăn , chúng tôi trò chuyện được một lúc thì chia tay nhau mỗi người một việc . Công việc của tôi tuy là khá mệt mỏi và sẽ cực dễ phát sinh tình cảm của mình với bạn diễn , một trong hai người nếu quá nhập tâm vào nhân vật thì thật sự rất khó để thoát ra và nếu thoát ra rồi sẽ như nào tôi cũng chưa tưởng nổi .Đây cũng là một trong những lí do tôi hạn chế cho việc workshop mà hầu như sẽ cố lấy cảm xúc và diễn luôn . Kết thúc một ngày mệt mỏi vì không có nó bên cạnh , tôi thường không có thói quen phải lái xe về nhà . Với ý định đi nhờ người khác về , nhưng Nanon nó bảo sẽ đón tôi rồi cùng nhau đi mua chút đồ . Tôi đứng đợi nó phía ngoài cửa vô tình bắt gặp cô diễn viên mà tôi bị dính tin đồn hẹn hò . Chào hỏi qua lại như phép lịch sự để mau chóng rời đi , nhưng mà hình như người kia lại không muốn vậy .

( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ