nanon

1.9K 127 38
                                    

Không biết đã ôm nhau bao lâu nhưng đến lúc bước ra thì tô cháo trên bàn cũng đã nguội .Nó hâm nóng lại một lần nữa mà không hề cằn nhằn . Tôi mau chóng giải quyết để chuẩn bị đồ cho việc ngày mai trở lại Mỹ . Thằng Ohm từ lúc tôi mở mắt dậy gặp nó cho đến giờ cứ có vẻ buồn buồn , không nhịn được liền hỏi .

" Có chuyện gì nào "

" Mai mày đi rồi "

" Mày làm như tao đi luôn không chừng "

" Lâu lắm đó , tận 1 tuần lận đấyy "

Ôi coi mặt nó kìa , như con nít không được cho kẹo vậy , chù ụ ra một đống . Tôi cũng không thể nào mà vì nó hủy ngang được .

" Tao sẽ tranh thủ về sớm , ngoan ở đây đợi tao "

" Không muốn đâu Nanon "

Nói rồi nó đứng dậy lại chỗ tôi đang ngồi , sau đó nghiêng đầu xuống mà hôn . Tôi cũng không có ý định từ chối mà hôn đáp trả .Cả hai dây dưa một hồi lâu sau đó mới buông ra . Nó kéo tôi dậy sau đó ôm một cái . Tên ngốc này làm như tôi sắp sửa bỏ nó vậy .

" Để tao ăn xong được hông "

" Mày ăn tao đi "

Vẫn còn rùng mình chuyện hôm qua , chưa thể nào tiếp nhận được . Còn tên đang ôm tôi trông có vẻ thích thú lắm từ sáng trong nhà vệ sinh đã đụng chạm rồi . Nhưng tôi đây phải là người kiềm nó , không thể nào để nó được nước lấn tới như thế được . Cuối cùng nó cũng chịu buông ra để tôi ăn uống xong xui . Đi vào phòng với ý định xắp xếp quần áo . Hôm nay chắc sẽ là một ngày khá bận nếu như không nhờ có tên lộn xộn này giúp . Vừa xếp quần áo cho tôi nó vừa nói .

" Hay mày xếp tao đi chung đi nha Nanon "

" Tao qua đó 1 tuần thôi Ohm "

Tôi phải coi kĩ tài liệu trước khi đem theo qua đó , nó im lặng một chút sao đó lại nói .

" Tao hứa là tao không làm phiền mày đâu Nanon , nên dắt tao theo đi "

" Tao qua đó chỉ trong phòng nghiên cứu thôi , còn phải chuẩn bị cho nộp bài tốt nghiệp nữa , không có ở nhà đâu Ohm "

" Vậy càng phải dẫn tao theo , tao mới lo cho mày được "

" Ohm..."

Chưa kịp nói đã thấy nó đứng kế bên tôi từ khi nào , đôi mắt có vẻ chắc chắn lắm . Nó kéo tôi lên trong khi trên tay tôi vẫn còn đang cầm tài liệu , nó kéo tôi lại giường sau đó nó ngồi xuống . Tôi vẫn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã thấy nó đặt tôi lên đùi .

" Mày có định dẫn tao theo hay muốn ngày mai nghỉ đi , hửm ?? "

Nó là đang hù doạ tôi đấy à , tôi cũng không biết phải chống cự với người trước mặt ra sao .

" Ohm tao thật sự....."

Chưa kịp dứt câu đã bị hôn đến mức không kịp nhắm mắt . Nó kéo eo tôi lại gần , sau đó hôn một cách mạnh bạo hơn , tôi vẫn chưa kịp theo nhịp đã bị nó lấn át đến mức không thể chống cự . Trên tay vẫn còn tài liệu đang đọc dở , hai tay không thể nào đẩy nó ra được . Nó vừa hôn vừa lần mò nhiều chỗ khác ở phía sau lưng làm tôi vừa nhột vừa như bị kích thích kịch liệt .Sau đó nó mới từ từ thả dần ra rồi chuyển phần môi xuống dần phía yết hầu . Nơi đó hôm qua vẫn còn đầy vết tình ái mà bây giờ lại dấu chồng dấu thêm phần đỏ hơn . Nó vừa liếm vừa mút qua phần cổ rồi xuống phần bả vai .

( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ