nanon

1.3K 118 54
                                    

Lê bước chân mệt mỏi lúc về nhà , như người không hồn mà ngã lên giường , tiếng chuông điện thoại vang lên .

" Cho hỏi phải người tên OhmPawat không ạ ? "

" Chuyện gì "

" Chiếc điện thoại anh bỏ quên khách sạn chúng tôi đã tìm được , nếu anh không có việc gì thì sáng mai có thể chạy lên lấy ạ "

Đây là vị cứu tinh cuối cùng của tôi , nó vẫn còn số của Nanon . Tôi nhanh chân lái xe ra đi lên đó , tầm khoảng hơn 2 tiếng tới nơi . Tôi nhanh chóng vô báo , rồi lấy chiếc điện thoại nó đã hết bin từ lâu , tôi mượn dây sạc để có thể điện cho nó . Điện thoại vừa mở tôi đã nhanh vào LINE một tin nhắn thoại của nó khoảng 5 ngày trước . Không biết tại sao lúc này tôi có chút hồi hợp nhưng vẫn quyết định nhấn vào .

" Chắc lúc mày nhận được cũng 3h sáng rồi nhỉ , không biết mày ngủ chưa nhỉ , tao mới đi uống về , uống nhiều lắm . Tao không có nói dối việc kia đâu nên mày phải tin tao . Ực... mày chắc không biết đâu nhỉ , tao hmm thích mày cũng lâu rồi Pawat chỉ là nếu là con gái thì hay rồi , mà xui ghê tao hong chọn được giới tính của mình . Còn nhớ cái lần tao giỡn với mày là nếu tao là con gái mày có yêu tao không , mày không ngập ngừng đáp có , nhưng khi tao nói nếu tao bây giờ yêu mày với tư cách một người con trai thì sẽ ra sao , mày lại bảo không thể đâu. Nhiều lúc tao muốn bỏ cuộc lắm chứ , nhưng mà mày đó xấu tính lắm , nếu cứ bỏ mặc tao như vậy thì tốt rồi tao đâu cần phải đau khổ như bây giờ . Mày chắc cũng tự hỏi tại sao lại là mày mà không phải Chimon đúng không , đơn giản người đó là mày thôi , dù cho Chimon nó có lau nước mắt cho tao bao nhiêu lần nhưng tao không thể nào có tình cảm với nó , Chimon xứng đáng với người tốt hơn , nhưng ngược lại mày đến nước mắt của tao cũng do mày gây ra thì tại sao tao lại thích mày . Đúng là chỉ là thích thôi không hề có lí do nào cả . Tao luôn nghĩ nếu mà tao cố gắng thì không chừng tình cảm của mày dành cho chị ta có thay đổi không nhưng mà xui ghê vẫn không được .Xui đến tận hai lần thì đen đủi quá rồi , mày...ực mày giỏi làm người ta đau lòng lắm ,mà cũng giỏi làm người vui nữa . Nhưng mà sau này mày phải thật thành công nhá ,để mà sau này tao muốn thấy mày chỉ cần bật tivi là được ,mày phải sống tốt biết chưa tao không thể nào đứng sau mà giúp mày hoài được . Sao này chắc...ực cũng không hẹn gặp lại , mong mày luôn hạnh phúccc tao xin lỗi vì thích mày Pawat "

* bạn không thể gửi tin nhắn nữa người dùng không tồn tại *

Nước mắt bất giác rơi , bây giờ hối hận thật sự quá muộn rồi . Tại sao tôi có thể ngốc nghếch một cách không thể chấp nhận như thế . Người rõ ràng trước mắt như thế mà chưa từng thấy , chưa từng cảm nhận được , cho đến lúc nó biến mất tôi mới thật sự cảm giác mình mất đi một cái gì đó rất quan trọng . Tại sao , tôi chưa từng nhìn thấy nó , tại sao tôi lại khốn nạn đến thế . Bao nhiêu tổn thương nó phải chịu đựng mà chưa từng có ý định trách móc tôi . Mày tốt như thế sao tao chưa từng để ý dù chỉ một lần . Nanon tao sai rồi Nanon mày về được không , tao muốn bù đắp cả đời này cũng được ,mày đừng biến mất vậy mà Nanon . Cầm chặt điện thoại quỳ rạp xuống đất , tôi bây giờ chả khác gì một tên thảm hại .

Lời trong lòng muốn nói nhưng thật chất đã quá muộn màng . Con người ta khi có thì chưa bao giờ nhìn lấy hay để ý lấy dù một lần , cho đến tận lúc mất đi mới cảm thấy hối tiếc thì không thể nào có thể tìm thấy . Một người hi sinh thầm lặng để người kia hạnh phúc , nhưng đến lúc người ấy đi thì sự đau khổ kia đành nhường cho người ở lại . Không phải do họ quá ác mà bỏ đi , mà thật sự đã vượt quá xa giới hạn . Không phải ai cũng có thể đứng lại đợi một người cho đến khi nhận ra được sự quan trọng cùa họ , hay không phải ai cũng có thể lựa chọn quên đi nổi đau , cái gì cũng bỏ qua cho mình được . Nên việc họ rời đi muốn nói rằng họ đã quá mệt mỏi với những gì mà mình đã làm rồi .

( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ