Người phụ nữ kia quay qua lấy chiếc túi xách đang đặt trên bàn , một xấp giấy đặt trước mặt tôi như lời khẳng định , bên trên là một số tờ giấy khám thai . Bà ấy đưa trước mặt tôi một đoạn clip , tim tôi như ngừng lại khi người trong clip chính là thằng Ohm . Chính là nó tôi không thể nhầm được , còn người con gái kia chính là chị ta , hai người đang làm chuyện mà chính mắt tôi cũng không thể tin nổi .Chuyện này từ khi nào tôi cũng không xác định rõ được bởi từ khi trở về cho đến giờ số lần gặp mặt cũng trở nên ít đi , mỗi ngày chưa nói được quá 10 câu , đã mỗi người một việc mà làm . Chỉ như thế mà nó lại đi tìm người cũ thay tôi rồi sao...
" Muốn bằng chứng thì tôi đã đưa cậu xem rồi , bây giờ thì chấp nhận sự thật đi "
Đầu óc tôi bây giờ trở nên mù mịt , cố tìm lí do để bản thân không tin , nhưng thứ trước mắt đang muốn chứng minh tất cả , Pawat nó cũng chưa từng nói với tôi về việc này , liệu thật sự nó đến với tôi là vì sự có lỗi trong quá khứ muốn bù đắp lại lỗi lầm ?? Cảm xúc ngay bây giờ sắp không làm chủ được nhưng nước mắt thật sự không thể rơi ra ngay bây giờ được bởi vì ngay khoảnh khắc này tôi nên mạnh mẽ chống chọi với người phụ nữ trước mắt kia .
" Đoạn clip đó từ bao giờ "
" Khoảng 3 tháng trước tôi nhận được ,tôi cũng đã điều tra kĩ rồi thật sự là do thằng Ohm nhà tôi làm ra , nên ít nhất tôi phải có trách nhiệm chăm sóc mẹ con người ta , dù gì nó cũng sẽ là cháu của tôi . Ít ra thì người ta cũng có thể sinh cháu cho tôi , còn cậu thì ừm.... Nên thôi thì cậu coi đây là sự cầu xin cũng được , mong cậu rời xa nó "
Lời nói vừa dứt cũng là lúc cảm xúc tuôn trào , chấp nhận sự thật mới có thể khiến bản thân nhẹ nhàng hơn .
" Cháu đã hiểu ý bác , nhưng mà cho cháu xin một chút thời gian "
" Nhắc nhở cậu thêm điều này , chuyện này thằng Ohm nhà tôi nó cũng biết nhưng chắc là không muốn nói cho cậu thôi . Thấy cậu cũng hơi đáng thương nhưng mà mong cậu rời xa nó giùm tôi . Nếu có thiếu thốn tiền bạc thì cứ gọi cho tôi . Chỉ mong cậu tránh xa nó một chút , coi như giúp người làm mẹ như tôi "
" Ohm nó cũng biết sao thưa bác ?? "
" Nếu nó không biết thì tôi cũng chẳng phải bay về đây cưới vợ cho nó đâu , chính nó cãi nhau um sùm với tôi về chuyện này rồi bảo chỉ muốn cuới cậu thôi , nên mới có cuộc hẹn ngày hôm nay , tôi không nói được nó thì chỉ có thể nói cho cậu , với một người có học thức như cậu thì tôi mong cậu sẽ hiểu cho " .
Cảm giác này nó không hề khác lần từ chối của hơn 6 năm trước , ngồi thẫn thờ đến khi người đối diện dần đi xa , trái tim đau lên liên hồi , tại sao đến cuối cùng người như tôi muốn cầu một chút hạnh phúc nhỏ nhoi kia cũng khó đến như vậy . Cứ ngỡ là ông trời đã cảm thương những gì tôi đã làm cho nó ,nên cuối cùng quyết định đem nó quay trở lại bên tôi , nhưng trớ trêu lại không cho tôi một hạnh phúc trọn vẹn . Từ lúc ngồi lên xe đi về , trong đầu tôi luôn khẳng định là nó không hề biết , chuyện quan trọng như này chắc chắn nó sẽ không giấu tôi . Nhưng nếu ngược lại thì sao , tôi không nghĩ mình có thể chấp nhận nổi được .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời Xanh
FanficNếu một ngày nào đó chúng ta phải có cuộc sống riêng , vẫn mong mày đừng quên thanh xuân chúng ta đã dành nhiều thời gian bên nhau .