Chap.1: Gạ gẫm

15.1K 686 105
                                    

Cậu - Nguyễn Văn Toàn 20t là du học sinh mới trở về nước, cậu là một con người rất bướng nhưng bị ai đó quát là khóc nấc lên. Cậu có gương mặt tựa như thiên thần / Thật ra t tính ghi thiên lôi:)) /.

Hắn - Quế Ngọc Hải nay đã được 30t nhưng vẫn đẹp trai như trai 19, hắn là một chủ tịch của một công ty khác lớn ở Việt Nam. Hắn rất lạnh lùng nhưng chỉ đối với người ngoài còn với người thân hắn khá, hắn ăn chơi cũng gọi là chúa.

______________________

Cậu là một du học sinh mới trở về từ Anh, cậu về chính ngôi nhà thân thương của mình và thay một bộ đồ rất chi là quyến rrrrrrũ. Cậu đã chào ba mẹ của mình rồi nên cậu quết định sẽ đi gặp hai người bạn của mình tại quán bar HT0309, do cậu về thì cũng là một buổi tối đầy sao nên cậu mới chọn địa điểm là quán bar.

Cậu đi đến quán và bước vào trong, khi bước vào ai cũng đều hướng mắt nhìn cậu kể cả hắn. Cậu mang một chiếc quần bó sát vào da thịt, một cái áo sơ mi mỏng màu đen tạo nên cho cậu một sự hút hồn không hề nhẹ. Cậu đi vào rồi đi vào bàn của hai đứa bạn mình mà ngồi xuống.

Toàn: - Xin chào hai anh bạn

Phượng: - Về rồi à

Toàn: - Mày là người hẹn tao mà thằng hâm

Vương: - Nào kêu đồ uống đi hai cái thằng này

Phượng: - Phục vụ " Phượng kêu phục vụ "

Vương: - Tối nay chơi kèo gì không?

Toàn: - Chơi

Phượng: - Chốt mà ai trước đây

Vương: - Bạn nào mới từ Anh trở về đấy

Toàn: - Nói đại là tao luôn đi

Phượng: - Hừm để tao nghĩ xem nên xếp kèo gì cho mày đây

Vương: - Ê tao có rồi " Nhìn xung quanh "

Toàn: - Gì đây?

Vương: - Mày thấy Quế Ngọc Hải kia không? " Chỉ vào hắn "

Toàn: - Thấy rồi " Cậu nhìn theo hướng chỉ của Vương "

Phượng: - Quế Tổng!!

Vương: - Mày gạ được ổng trong 1 tuần thì tao chốt cho mày con Lambo đời mới

Phượng: - Kèo này căng mà thử đi Toàn

Toàn: - Thế chốt kèo

Phượng: - Mà tao nghe nói ổng khó gạ lắm với lại ổng cũng 30 tuổi rồi kinh nghiệm cũng đầy mình, tao nghĩ hơi khó rồi Toàn à mà nghe nói ổng còn thẳng nữa.

Toàn: - Thẳng cỡ nào tao cũng bẻ cho cong vòng thôi

Phượng: - Bố chờ

Toàn: - Được

Vương: - Thế giờ thực hành luôn nhá

Toàn: - Ừm hứm

Cậu nói rồi cầm lấy ly rượu đi qua chỗ hắn, cậu ngồi lên đùi hắn rồi còn sờ luôn cả ngực hắn dù biết hắn thẳng và một điều nữa hắn rất đáng sợ.

Toàn: - Chào ngài, Quế Tổng

Hải: - Nhóc con xuống khỏi người tôi ngay

Toàn: - Chẳng phải chú rất thích em sao

419 Cùng Quế TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ