Chap.35

2.5K 195 14
                                    

Đến sáng cậu thức dậy trước rồi đi về phòng mình, cậu trực nhớ ra đây là khách sạn chứ không phải một căn phòng của nhà cậu nên nhanh chân mà chạy qua phòng để kiểm tra lại đồ của mình.

Toàn: - Hì vẫn chưa mất gì

Sao mà mất được khi an ninh của khách sạn này khá là bảo đảm. Cậu lục đục tìm đồ rồi vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ rồi lấy điện thoại để gọi cho hắn.

* tút tút tút...*

Điện được vài cuộc thì hắn cũng chịu nghe máy cậu rồi trả lời.

Hải: - Nghe!

Toàn: - Chú thức chưa?

Hải: - Em vừa mới làm tôi tỉnh giấc

Toàn: - Thế chúc chú buổi sáng vui vẻ nhé

Hải: - Có thế thôi à?

Toàn: - Vâng~ " giọng hớn hở "

Hải: - Phiền quá đấy " ngáp ngủ "

Cậu im lặng rồi tắt mày hắn mặc cho hắn đang hoang mang ở phòng kế bên, nhưng sự buồn ngủ cũng mất đi vì hắn đã nhận ra một điều nên nhanh chân xuống giường mà đi qua phòng cậu mà đi đến mà ngồi cạnh cậu.

Hải: - Đừng dỗi, tôi chỉ là lỡ lời

Toàn: - Hay nhỉ, lần nào cũng lỡ lời

Hải: - Cho tôi xin lỗi, lát tôi đưa em đi ăn để tạ lỗi, chịu không?

Toàn: - Thế chú đi vệ sinh trước đã " đẩy hắn "

Hải: - Được rồi theo ý em cả

Toàn: - Không theo ý em thế chú định không đánh răng mà ra ngoài à?

Hải: - Tôi đi về phòng

Hắn bước ra khỏi phòng cậu mà về phòng mình để vệ sinh cá nhân, còn cậu thì ngồi đợi hắn trong lúc đợi thì cậu chán nản mà nằm lăn quay trên giường để đợi hắn,...lúc sau thì hắn cũng đã bước qua phòng cậu với bộ vest đen lịch lãm cùng với sự đẹp trai của hắn thì biết bao nhiêu thằng con trai, đứa con gái đỗ hắn trong đó cũng có cậu.

Cậu ngồi vậy mà chống tay lên cằm để nhìn hắn, nhìn đắm đuối, nhìn mê muội. Đợi hắn đi đến hôn nhẹ lên khóe môi mình rồi mới chịu giựt mình tỉnh mộng nhưng vẫn tỏ ra khó chịu với nụ hôn ấy.

Toàn: - Âyzzz, chú làm cái đéo gì đấy

Hải: - Hôn em

Toàn: - Rảnh " đứng dậy "

Cậu đứng dậy mà đi qua hắn nhưng bị hắn kéo tay lại đứng trước mặt rồi trao cho cậu nụ hôn, nụ hôn sáng sớm tinh mơ để chào mừng một ngày tốt lành cho cả hai, điều đó cũng thể hiện qua từng cặp đôi nếu chúng ta để ý họ.

Nụ hôn mang tính chất ngọt ngào của người đàn ông hoàn hảo kia trao cho người tình ở trước mặt

Hải: - Buổi sáng tốt lành, bé con

419 Cùng Quế TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ