Chap.38

1.3K 128 7
                                    

Cả hai ân ái cùng nhau tận 5-6 hiệp đến nổi cậu kiệt sức mà hắn vẫn không chịu dừng, cho đến khi cậu ngất ra thì hắn mới chịu dừng lại mà bế cậu đi tắm rửa cho sạch người rồi cùng cậu ra giường nằm ngủ. Hắn chợp mắt được vài tiếng thì có cuộc điện thoại, mắt nhắm mắt mở mà kéo nút nghe một cái rồi nghe bắt đầu nghe máy.

Đầu giây bên kia là một giọng người đàn ông đang vui mừng mà thông báo cho hắn.

- T-Thưa ngài! Tôi biết được tên đó đang ở đâu rồi ạ

Hải: - Địa chỉ

- Khu x, phường a hắn đang đi vào công ty P

Hải: - Được rồi, lương sẽ tăng thêm cho cậu ở 3 tháng

- Em cảm ơn ạ

Hải: - Được rồi nghỉ ngơi đi

- Vâng

Nhận được câu trả lời hắn cúp máy mà nhìn vào đồng hồ trên chiếc điện thoại của mình, hiện tại chỉ mới 4h30 sáng thôi nhưng hắn muốn giải quyết xong công việc thật nhanh để còn về với bảo bối của hắn nên hắn quyết định giờ này lên luôn công ty.

Hắn nhẹ nhàng rời khỏi chiếc giường êm ái kia mà tiến đến bên tủ quần áo lấy ra một bộ vest đen vừa sang trọng lại còn vừa uy nghiêm, hắn tiến vào nhà vệ sinh cá nhân được một lúc cũng bước ra. Nhẹ nhàng tiến đến gần cậu mà đặt nhẹ lên chán cậu một nụ hôn như lời chào buổi sáng.

Hải: - Sáng tốt lành

Không có sự đáp lại nào, hắn luyến tiếc rời khỏi căn phòng ấm áp giữa trời Bắc đang sang mùa đông nhưng cũng không phải quá lạnh vì đang là cuối tháng 11 nên chỉ se se lạnh vì mới bước vào đông. Hắn nhanh chân đi ra khỏi nhà mà lấy chiếc xe Mẹc đang đậu trong gara mà lái đi đến công ty.

Hắn đi vào công ty mà liền lên máy tính điều tra về công ty P vừa nãy mà thằng nhãi kia đi vào, nhanh tay rõ chữ song hắn liền tìm thấy một số ít thông tin của công ty P.

Hải: - Bảo mật thông tin kĩ nhỉ?

Hắn cười khảy một cái rồi nhắn vào nút enter trên phím, màn hình máy tính không chỉ hiện vài thông tin nhỏ nữa mà đã chạy một bản thông tin dài từ những nhân viên, cổ đông, tài liệu, thông tin mật cũng bị hắn đào ra. Hắn chắc chắn sẽ không để ai bình ổn mà sống thảnh thơi khi liên quan đến cậu ta.

Ngoài ra, công ty P là công ty nước giải khát hàng đầu nhưng là một công ty trá hình cho sự buôn bán chất cấm trái phép và ngoài ra có các chủ tịch của các công ty khác cũng góp phần vào việc này, đặc biệt hơn hết nhân viên của công ty P đa số sẽ là nam, nữ cũng có chỉ lát đát vài người và cậu ta cũng là nhân viên của công ty đó.

Hắn nhìn trên màn hình mà cười khảy một cái liền lưu lại hết thông tin chờ ngày gửi cho cảnh sát, tiện tay hắn gửi luôn một email cho bên công ty P là phải đưa Ngô Đình Tuấn ra ngay nếu không công ty của gã phải nằm trong danh sách bị xóa sổ của hắn và trước khi bị xóa sổ hắn sẽ đưa bằng chứng công ty gã buôn bán hàng cấm.

Xong xuôi công việc của đối phương hắn liền ngã người ra sau mà xoa nhẹ thái dương của mình, song vẫn vực lại tinh thần mà làm nốt công việc của công ty mình.

Đến giờ làm các nhân viên bất ngòe nhìn chiếc xe đang đậu bên ngoài của chính của công ty mà đoán ra được chủ nhân chiếc xe vì trên logo là một chữ H và T được khắc chung với nhau tạo nên một logo có 102. Cả đám nhân viên bất ngờ vì tên sếo của mình hôm nay lại đi làm sớm một cách lạ thường, cả đám đi vào thì thấy hắn đang đi ra liền xếp thành hàng mà cuối chào hắn. Hắn phủi tay nhẹ coi như các khanh được bình thân và hắn hôm nay không muốn đi làm.

Hải: - Được rồi về hết đi nay công ty được nghỉ

Nói xong liền lái xe đi về nhà mặc kệ cho những nhân viên ở đó mà xì xào bàn tán.

Phía cậu sáng sớm mở mắt ra đã không thấy người đâu và không còn một hơi ấm nào từ hắn còn xót lại, cậu ngồi dậy khó khăn mà dựa vào thành giường mà tuổi thân. Đưa ánh mắt buồn mà nhìn ra cửa kính, cậu bất chợt thấy bóng dáng xe của người thương trở về mà mặt vui tươi lên hẳn, cậu muốn bước xuống giường cơ nhưng mà tại đau quá nên không xuống được chắc cậu phải chờ đến trưa cho đỡ hơn hoặc vài ngày tới.

Hắn mở cửa đi vào nhà mà để ít đồ ăn sáng lên bàn rồi đi lên phòng cùng cậu, hắn vừa bước lại giường liền nằm xuống ôm cậu mà hít một hơi thật sâu nhưng là người vừa mới tìm lại oxy cho mình vậy, cậu nhẹ nhàng đẩy hắn ra mà bắt đầu tra hỏi.

Toàn: - Chú đi đâu đấy?

Hải: - Giải quyết ít công việc thôi

Toàn: Mà nay chú không làm ạ?

Hải: - Chưa xong hẳn nhưng tôi nhớ em quá, sợ em buồn khi không có tôi khi bắt đầu buổi sáng cho đêm bị dập cả

Toàn: - Ăn nói luyên thuyên

Hải: - Nhóc con đói chưa, hay để tộ lấy ít đồ lên cho em nhé!

Toàn: - không, chú ôm em một tí đi

Hải: - Được tôi ôm em, ôm em

Hắn đưa tay ra mà ôm lấy cậu rồi nhắm mắt hưởng thụ, cũng nhanh nhẹn mà cậu cũng ôm lại hắn rồi vùi đầu mình vào lòng ngực của hắn để hít hà mùi hương nam tính pha chút ngọt ngào của hắn.

Hải: - Nay tôi cho họ nghỉ để có thời gian bên em đó bé con

Toàn: - Người yêu tôi tâm lí quá

Hải: - Thế bây giờ mình đi ăn sáng nhé

Toàn: - Bế em đi vệ sinh tí xem nào.

Hải: - Rồi rồi

Nói xong cậu và hắn cùng ngồi vậy, dang tay ra mà đưa ra ngụ ý kêu hắn bế cậu, hắn bế cậu đi vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới ăn sáng.



_________________________________________

Chap này có vẻ hơi nhạt

419 Cùng Quế TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ