Hắn chủ nói sẽ thêm 1 hiệp nhưng 1 hiệp của hắn khiến cậu phải ngất đi, thấy cậu ngất thì hắn cũng ngừng mà lật người cậu lại mà bế đi vệ sinh cho cậu.
Bế cậu ra khỏi phòng vệ sinh để lên giường rồi thay cho cậu đỡ một cái áo rồi một cái quần nhỏ chứ đồ cậu còn chưa sắp xếp lại nên hắn vớ được thứ gì mặc vào thứ đó cho cậu.
Xong hết thì đắp chăn lại cho cậu rồi đi ra khỏi phòng nhẹ nhàng đóng cửa rồi đi ra ngoài mua ít đồ về để nấu cho cậu. Hắn đi được một lúc thì cậu cũng tĩnh dậy, không thấy hắn liền đi xuống lầu tìm hắn nhưng vẫn không thấy, cậu khó chịu mà đi lại sofa ngồi rồi giận hờn trách móc.
Toàn: - Làm ta đau thế này rồi bỏ đi đâu mất rồi đợi ngươi về ta dỗi cho mà xem
Nói cho oai thế thôi cậu ngồi một lúc mà cũng khó chịu đến muốn khóc rồi, cậu cứ ngồi cào cào cái ghế làm nơi cậu cào và phần da tay cậu cũng nóng nhẹ lên. Chờ đợi lâu cơn thịnh nộ trong người không được trút ra cậu liền khóc, khóc đi để trút bỏ cơn giận trong mình chứ chẳng phải đau đớn gì cả, cứ ngồi đó thút thít cho đến 30p sau thì hắn cũng về tới nơi. Vừa vào nhà thấy cậu ngồi thút thít ở đấy liền đi lại lo lắng mà hỏi han.
Hải: - Bé con em bị gì đấy?
Toàn: - Chú bỏ em~
Hải: - Tôi chỉ đi mua ít đồ ăn cho em
Toàn: - Chú đi mà không nói với em để em đi tìm chú cả cái nhà đấy
Hải: - Sao lại không gọi cho tôi
Toàn: - ...Ờ nhỉ em quên mất
Hải: - Em hư thật đấy " lau nước mắt cho cậu "
Toàn: - Chú mắng em~
Hải: - Tôi đã mắng đâu
Toàn: - Ta không biết ngươi mau đi làm đồ cho ta tẩm bổ đi " đẩy đẩy hắn "
Hải: - Vângg thưa hoàng tử của tôi
Hắn vừa đứng lên định đi thì có một thức gì đó nắm nhẹ áo hắn lại mà giựt giựt.
Toàn: - Em khát~ " giựt giựt "
Hải: - Ngồi đây chờ tôi
Cậu cười cười rồi buông áo hắn ra để hắn đi làm đồ ăn cho mình, trước khi làm hắn đã đem ra một lý nước cho cậu uống đỡ khát. Cậu ngồi chơi một tí rồi cũng vào phụ hắn vì nãy giờ thấy hắn làm một mình cũng tội nên cậu đi vào mà hỏi hắn:
Toàn: - Chú có cần em phụ gì không?
Hải: - Trời đang se lạnh nên mặc quần vào đi
Toàn: - Nhưng em hỏi chú có cần em phụ gì không
Hải: - Toi cần em đi mặc quần vào!
Toàn: - Hứ, em không mặc đâu
Hắn không nói gì mà ném cái găng tay xuống mà vội ôm lấy mặt cậu mà đè ra hôn mặc cho cậu có đánh như thế nào hắn giữ một lúc thì mới thả ra.
Hải: - Em lì tôi sẽ hôn em
Toàn: - Nhưng mà em không muốn mặc đâu~ chú mà bắt em mặc thì tối nay chú ngủ ở ngoài phòng khách đi " giận dỗi "
BẠN ĐANG ĐỌC
419 Cùng Quế Tổng
Fanfiction" Quế Ngọc Hải em gạ được chú rồi " " Nguyễn Văn Toàn em hay lắm coi tôi hành hạ em như thế nào " " Chú dám " " Tôi sẽ hành hạ em giống như một người chú đang hành hạ tiểu bảo bối đáng yêu trên giường " Thể loại: H, ngược ( Cũng chỉ một tí ), ngọt...