Đến sáng khoảng 7 giờ thì cậu bị ánh nắng len lỏi từ ngoài chiếu vào làm thức giấc mà ngồi dậy, cậu nhìn xung quanh không thấy hắn đâu nên cúng khó khăn đi xuống giường. Cậu chậm chạp đi lại phòng vệ sinh, cậu đi ngang cái bàn thì thấy tấm giấy ở đấy, cũng tính tò mò mà cầm lên xem rồi nở nụ cười nhẹ.
" Tôi có việc bận nên đi trước không thể ở cùng nhóc nên nhóc cứ bắt xe đến công ty, yên tâm tôi không trừ lương nhóc đâu mà sẵn có hộp thuốc trên bàn nhóc lấy mà thoa lên cái lỗ nhỏ của nhóc đi, thế nhé đến công ty đi. "
Cậu cười rồi cầm hộp thuốc ở trên bàn nhìn sơ rồi đem nó vào nhà vệ sinh cùng cậu,...Đến lúc sau thì cậu đi xuống tầng của quán bar thì gặp anh phục vụ lúc tối, phục vụ kêu cậu lại rồi cúi đầu xin lỗi cậu.
Pv: - Xin lỗi cậu vì...
Toàn: - Vì...?
Pv: - Hôm qua tôi theo lời cậu bỏ gói kia vào ly nhưng mà tôi lỡ bỏ vào ly của cậu nên là...
Toàn: - Không sao dù gì cũng xong hết rồi:))
Pv: - Tôi thật lòng xin lỗi cậu
Toàn: - Không sao cả còn bây giờ tôi đi đây
Pv: - Cậu đi thông thả
Toàn: - Ừm
Thế là cậu đi khỏi đó mà ra ngoài, cậu liền nhấc điện thoại mà điện cho ai đó,...Một lúc lâu sau thì có một chiếc xe đen chạy đến trước mặt cậu, trong đó là Minh Vương, cậu mở cửa xe bước vào mà ngồi yên vị trên chiếc xe sang trọng đó.
Vương: - Sao rồi
Toàn: - Bỏ thuốc nhầm ly nên
Vương: - Thôi rồi hoa cúc đã được nở:)
Toàn: - Nín rồi đưa tao về nhà thay đồ rồi đưa tao đến công ty hộ
Vương: - Như tài xế riêng thế nhở
Toàn: - Bao giờ cua được chú ta thì sẽ trả ơn cho mày
Vương: - Được thôi hứa là phải giữ lời
Toàn: - Rồi rồi nhanh nào
Vương: - Ừm
Minh Vương chủ ừm một tiếng rồi bắt đầu cho xe lăn bánh đến trước cửa nhà cậu xong thì ngồi trong xe đợi cậu thay đồ rồi ra, do ba mẹ cậu cũng đi làm nên thường sáng sẽ ít khi ở nhà chẳng hạn như hôm nay. Cậu bước lên xe rồi dựa ra sau ghế mà chợp mắt một tí, chiếc xe vẫn tiếp tục lăn bánh đếo trước công ty của hắn mà dừng lại. Cậu bước xuống xe, tạm biệt Minh Vương rồi đi thẳng vào trong, vào thang máy mà đi đến phòng làm việc của hắn, cậu rõ nhẹ cửa rồi đợi đến khi hắn cho phép thì vào.
Hải: - Vào đi
Toàn: - Xin lỗi chủ tịch vì tôi đi làm muộn
Hải: - Qua đây
Toàn: - Đến giờ vào làm rồi ạ
Hải: - Đây là lệnh
Toàn: - Chủ...
Hải: - Nhanh
Cậu cũng nghe theo lời hắn mà đi đến kế bên hắn, vừa đến cậu đã bị hắn kéo xuống cho cậu ngồi lên đùi hắn. Cậu giật bắn mình mà nhanh chống đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
419 Cùng Quế Tổng
Fiksi Penggemar" Quế Ngọc Hải em gạ được chú rồi " " Nguyễn Văn Toàn em hay lắm coi tôi hành hạ em như thế nào " " Chú dám " " Tôi sẽ hành hạ em giống như một người chú đang hành hạ tiểu bảo bối đáng yêu trên giường " Thể loại: H, ngược ( Cũng chỉ một tí ), ngọt...