Chap.34

2.1K 194 4
                                    

Công việc mà cậu tự thân mình để phụ hắn thì cuối cùng cũng xong được 1 phần, mệt mỏi mà ngã lưng về phía sau thì có một giọng nói vang lên.

Hải: - Không được nữa đúng không?

Toàn: - Mỏi tay quá đi

Hải: - Đưa tôi làm có phải nhanh hơn không

Toàn: - Chú cứ thế~

Hải: - Nghỉ tay tí đi sắp hạ cánh rồi

Vừa đó máy bay cũng đã thông báo đã đến sân bay Schiphol của Hà Lan.

Cậu gắp chiếc máy tính lại rồi đưa lại cho hắn xong thì dựa vào vai hắn mà than thở.

Toàn: - Chú~ xong chuyến này thì mình quay lại Việt Nam luôn đi em không muốn sang Trung Quốc nữa thì em mệt chết mất

Hải: - Được, theo em

Toàn: - A~ yêu chú

Hải: - Yêu tôi thì bỏ cái kia ra đi

Hắn vừa nói xong thì cậu cũng đã hình dung ra được câu nói hắn ám chỉ vào điều gì, cậu liền từ chối ra mặt.

Toàn: - Không!

Hải: -...

Toàn: - Chú mà kêu bỏ nữa thì đến đụng vào em thì cũng không được đấy

Hải: - Tùy

Toàn: - Giận em rồi cơ á

Hải: - Không, giận em tôi được gì?

Toàn: - Được cậu người yêu ngon ơ thế này đây

Hải: - Ngon chỗ nào?

Toàn: - Không biết nữa nhưng chú có thể gọi cho người yêu cũ của em chẳng hạn

Hải: -...

Hắn im lặng đi cho đến khi máy bay đã hạ cánh thì tất cả hành khách ngồi chờ ít phút rồi đi lấy hành lí xong thì cũng được xuống máy bay mà đi đón taxi để đi đến khách sạn mà hắn đã đặt sẵn để nghỉ ngơi rồi sẽ đi làm việc quan trọng nhất cuộc đời là đăng kí kết hôn.

Sau khi đã tới được trước cửa khách sạn thì một tay hắn nắm tay cậu còn một tay kéo chiếc vali và một cái túi bự mà kéo đi vào trong và nói chuyện với tiếp viên. Hắn cầm lấy chìa khóa của tiếp viên đưa cho cậu rồi cầm cái thứ 2 mà bỏ vào túi của mình, làm cậu thắc mắc mà nhìn hắn.

Toàn: - Sao lại là 2 phòng?

Hải: - An toàn cho tình yêu 2 ta

Nghe xong lòng cậu vui mừng như đang rực lửa mà để hắn nắm tay đi vào thang máy. Tuy là 2 phòng nhưng hắn lại chọn cùng tầng lầu và phòng cả 2 cạnh nhau để tiện cho hắn qua lại để canh chừng cậu.

Trước khi vào thì cậu bước qua chỗ hắn mà hôn nhẹ lên môi hắn nột cái rồi quay lại trước cửa phòng của mình.

Toàn: - Ngủ ngon

Hải: - Không định đi ăn tối à?

Toàn: - Em mệt~

Hải: - Ngủ ngon

Hắn mở cửa bước vào tiếp là đến cậu, cả hai đi vào trong căn phòng của mình để nghỉ ngơi, vừa đặt mông xuống giường thì hắn đã gọi điện cho cậu rồi.

419 Cùng Quế TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ