Cậu cùng hắn về nhà, mở của bước vào rồi lăn đùng ra sofa nằm ở đó. Cậu đúng là hết nói nổi mà.
Hải: - Bé con, lên tắm đã đừng lười biến
Toàn: - Không, em muốn xem tivi, em muốn ăn
Hải: - Nghe lời tôi sẽ hôn em 10 cái
Toàn: - Hôn em trước đi aa
Hắn không gì mà đi lại nằm đè lên em mà đưa em vào nụ hôn sâu đầy mê mang phải nói hắn hôn em, chơi em còn nghiện hơn cả thuốc lắc luôn í chứ cũng chỉ vì em quá cây dẫn thôi chứ hắn nào muốn làm bé yêu của hắn đau chứ.
Toàn: - Này không hôn nữa em đói
Hải: - Ăn tôi đi
Toàn: - Đừng có mà làm dê già nữa, cút đi nấu cho em ăn
Hải: - Được được
_____________
Hai ngày sau cũng là lúc em và hắn chính thức bước vào lễ đường cùng với sự chúc phúc của tất cả vị khách đang tham dự và cả những bạn bè hai bên đều đến chung vui, một buổi lễ đầy hoa hồng.
* ảnh minh họa *
Buổi lễ được tổ chức ngoài trời và hướng ra biển tạo thành một khung cảnh mát mẻ và thơm mùi biển. Hắn nắm tay em đi trên lễ đường như bao cặp đôi khác, hạnh phúc, vui vẻ, và cả hai yêu nhau. Chuyện gì cũng có thể dời đi để ngày khác nhưng chuyện cưới em là hắn phải làm cho thật nhanh vì hắn muốn rước em về nhà, muốn cho em một danh phận đúng nghĩa, không phải là người tình, không phải là người mà chính là chồng nhỏ, chồng nhỏ của hắn phải là người hạnh phúc nhất phải là người được hắn gắn mác ngoại lệ phải là người được hắn yêu thương và chiều chuộng không phải em thì không là ai khác.
Chồng lớn của em rất tốt, tốt với mọi người và rất tốt với mình em, chồng lớn luôn là người yêu thương và chiều chuộng em nhất, luôn bên cạnh em lúc buồn và luôn rất yêu em. Nếu không có chồng lớn thì em phải yêu một kẻ khác cũng sẽ yêu thương em, chiều chuộng em nhưng ở kiếp này thì em yêu phải chồng lớn rồi. Chồng lớn của em là số 1 yeahh.
Hắn nắm tay em đứng cạnh cha sứ và bắt đầu cầm mic để nói những lời ngọt ngào với em.
Hải: - Toàn này, em là người mà anh thương yêu nhất nên là cưới anh rồi thì ở với anh đến mãi nhé dù cho có chuyện gì thì cũng cùng nhau mà giải quyết đừng rời xa anh nhé, cảm ơn em đã cho anh cuộc sống tốt đẹp hơn và cho anh nhiều cơ hội để biết thế nào là yêu thương và chiều chuộng một người, cảm ơn em đã cùng anh bước vào lễ đường này và xin lỗi đã làm em chịu khổ rồi.
Cậu nghe xong thì ôm lấy hắn một như gửi lời cảm ơn tới hắn và cũng như một lời an ủi hắn vậy, không có gì phải xin lỗi cả là do em chấp nhận chịu khổ cùng hắn mà.
Toàn : - Em không muốn dài dòng giống chú, em chỉ muốn nói là em yêu chú thôi.
Hắn lao đến hôn lấy cậu mặc cho cả đám bạn phía dưới la ó, mọi người vỗ tay nòng nhiệt.
Cha sứ: - Mời hai con trao nhẫn
Cả hai trao nhẫn cho nhau rồi cùng nhau nâng ly chúc mừng.
_____________
Bữa tiệc kết thúc cả hai cùng bạn bè mở buổi tiệc nho nhỏ để nói chuyện ăn uống với nhau.
Phượng: - Sao mày cưới trước tao chứ, hức
Phượng là đang khóc vì cậu đã cưới chồng còn nó thì vẫn chưa được cưới, tại sao ư? Tại vì nó không thích đấy bao nhiêu lần Thanh muốn làm đám cưới lắm rồi nhưng mà nó vẫn cứ một mực từ chối.
Vương: - Thế sao mày từ chối khi ông Thanh cầu hôn chi vậy
Phượng: - Câm, tại tao muốn quen như thế cưới rồi lỡ hết yêu nhau thì làm đơn li dị thì phiền phức lắm.
Toàn: - Hay nhỉ, tao cũng hết yêu chú ấy rồi mai đi làm đơn li dị mới được
Vương: - Hai thằng mày bị hâm à?
Hải: - Bé, em là muốn li dị sao? Tôi còn chưa được động phòng
Toàn: - Chẳng phải mình động phòng lâu lắm rồi sao
Hải: - Đấy là ăn cơm trước kẻng hôm nay mới động phòng
Toàn: - Khồngggg, bé không muốn chú muốn thì tự đi mà động phòng một mình
Hắn bất lực nhìn cậu đang chơi cùng 2 đứa bạn của mình rồi cũng bỏ ra sofa để uống một chút rượu với hai chàng trai kia của bạn cậu.
Đến khuya tối thì cả đám mới giải tán ai về nhà nấy, cậu thì được hắn bế lên tới phòng vì cậu đang muốn hắn bế, lên phòng hắn để cậu lên giường rồi nhẹ nhàng nằm bên cạnh.
Hải: - Bé con, ngủ thôi
Toàn: - Chú ôm em
Hải: - Không gọi chú nữa, gọi là chồng đi
Toàn: - Chồng lớn~
Hải: - Chồng lớn ôm chồng nhỏ ngủ nhé
Toàn: - Vâng, chồng lớn đừng bỏ chồng nhỏ nhé, chồng nhỏ không muốn ngủ một mình đâu
Hải: - Được được chồng lớn đi tắm đã rồi ra ôm chồng nhỏ ngủ nhé, người toàn rượu thôi.
Toàn: - Vâng
Được hồi đáp thì hắn cũng đi lấy đồ để tắm, bước ra thì đã sạch sẽ thơm tho rồi leo lên giường nằm ôm chồng nhỏ ngủ.
Hải: - Ngủ ngon nhé bé ngoan, anh yêu em.
Cậu ngủ rồi.
____________________________________
Còn có ngoại truyện nhé🫰 mọi người thi xong hết chưa.
Chúc mấy bạn chưa thi thì thi thật tốt nhé❤️
Pr fic mới cụa tuiii đâyy
https://www.wattpad.com/story/340956981?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=Jinaie&wp_originator=LlsYJ2b4Hp9MRk2OzCIeCoAfIPUsAemOnOhK3VqnnFCXdgd1LdRBes8%2BXsP6CxIuQA7hwxo%2BwNGsI4R3kl5EwUkPrOT1Qy0AGoBF%2FNnkXiK05v02y1nGFk6YGkZ3C303
BẠN ĐANG ĐỌC
419 Cùng Quế Tổng
Fanfic" Quế Ngọc Hải em gạ được chú rồi " " Nguyễn Văn Toàn em hay lắm coi tôi hành hạ em như thế nào " " Chú dám " " Tôi sẽ hành hạ em giống như một người chú đang hành hạ tiểu bảo bối đáng yêu trên giường " Thể loại: H, ngược ( Cũng chỉ một tí ), ngọt...