Hắn và cậu ngủ chung và để cho đứa con gái mình ngủ riêng vì cậu muốn cho con bé tự lập từ sớm nên phải bắt buộc ngủ riêng dù cậu cũng muốn cho con gái qua ngủ cùng nhưng thêm nột ý kiến từ hắn đó là.
Hải: - Em cho còn bé ngủ chung thì sao mà tôi có thể bế em đây
Hắn chính như vậy không muốn cho con bé ngủ chung vì sợ không được cho em rên sao, nực cười thật.
Đêm hôm nay cả nhà đang ngủ trong không gian êm ắng, ánh trăng chiếu gọi qua từng cửa sổ thì tự nhiên phát ra một tiếng ' Cạch ' làm cậu thức giấc, cậu tưởng đó chỉ là con mèo làm cái gì đó nhưng đến khi cửa phòng kế bên chính là phòng của con bé phát ra một tiếng động lớn, cậu bật dậy định kêu hắn nhưng thấy hắn ngủ ngon như vậy nên đành thôi để một mình cậu đi kiểm tra cũng được.
Nói là làm cậu nhẹ nhàng đi từng bước qua thì thấy cửa phòng của bé con đã bị mở cậu mở cửa đi vào thì thấy một tên đang định bế đứa bé đi thì cậu đã lấy con búp bê mà ném thẳng vào mặt tên đó để ngăn lại hành động của nó nhưng không may trên tay nó cầm dao và trong lúc lùi ra thì đầu dao lỡ quẹt phải vào bắp tay của bé con khiến bé đang ngủ cũng phải bật khóc khi bị như thế.
Cậu tức giận mà tiến đến lột lấy măt nạ của gã đó xuống thì bất ngờ thay lại là thằng Tuấn, cậu giận lại càng giận mà đấm thẳng vào mặt nó một cái thật mạnh làm nó chảy cả máu mũi, nó cố gắng đẩy cậu qua bên kia rồi chạy ra khỏi đây, cậu cũng chẳng muốn bắt nó lại làm gì bây giờ cậu phải chăm sóc cho bé con của mình đã.
Cậu bế đứa bé lên rồi coi tình hình vết thương.
Toàn: - Không sâu lắm, bé con ngoan để hoàng thượng băng bó lại cho con nhé
Hương: - Vâng ạ~
Cậu bế bé con đi xuống phòng khách, bật đèn rồi cho bé con ngồi xuống chiếc ghế sofa xong thì cậu đi lấy hộp cứu thương lại mà sát trùng rồi băng bó lại cho bé con.
Hương: - Hoàng thượng nhỏ ơi~ người lúc nãy là ai vậy ạ?
Toàn: - Đừng quan tâm nhé tiểu nô tì của ta ơi
Hương: - Vâng ạ~ mà hoàng thượng nhỏ ơi tiểu nô tì buồn ngủ
Toàn: - Bé không đau sao?
Hương: - Đau ạ nhưng nói ra sẽ làm người lo lắng hơn nên...
Toàn: - Bé à ta là yêu thương con nhất đấy, có đau thì phải nói cho ta nghe biết không
Hương: - Vâng
Toàn: - Ta băng xong rồi tiểu nô tì lên trên ngủ chung với hoàng thượng nhé, hoàng thượng nhỏ có việc phải đi rồi.
Hương: - Nhưng nếu Daddy không thấy papa thì sẽ nhảy cẩn lên cho mà xem
Toàn: - Đừng lo ta sẽ có cách mà, thế giờ lên ngủ nhé
Hương: - Vâng
Cậu đưa bé con lên phòng của mình và hắn, đặt bé con cho ngay ngắn rồi vỗ cho bé con ngủ thật sâu xong thì cậu trèo lên người hắn, ngồi lên hạ bộ của hắn rồi khôm đầu xuống đến cổ của hắn rồi cắn mút nó tạo nên một dấu có màu tím bầm, hắn cảm nhận cơ thể mình đang kích ứng thì mở mắt ra thấy cậu đang ngồi trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
419 Cùng Quế Tổng
Fiksi Penggemar" Quế Ngọc Hải em gạ được chú rồi " " Nguyễn Văn Toàn em hay lắm coi tôi hành hạ em như thế nào " " Chú dám " " Tôi sẽ hành hạ em giống như một người chú đang hành hạ tiểu bảo bối đáng yêu trên giường " Thể loại: H, ngược ( Cũng chỉ một tí ), ngọt...