Một buổi sáng hôn nhân được đón chào bởi những nụ hôn từ hắn gửi cho cậu con trai trước mặt.
Người nhỏ vẫn cứ ôm lấy hắn mà dụi đầu vào ngực hắn như một chú mèo nhỏ.
Đứa con, bé vẫn đang nằm cạnh người nhỏ nhưng nó không được ôm ấp như hắn, khoái chí nở nụ cười trên môi.
Hải: - Bé con dậy nào!!
Hắn lay người em để đánh thức chú mèo lười.
Hải: - Em không dậy là tôi không cho em đi làm đâu đấy bé ơi
Toàn: - Nhưng em muốn ngủ mà chú~
Hải: - Thế em cứ ở nhà để tôi nuôi nhé bé nhỏ
Toàn: - Em sẽ đi mà~ nhưng chú cho em chợp mắt 5 phút nữa thôi nhaaa
Hải: - Được rồi, dù gì cũng chỉ mới có 6h nên khi tôi làm đồ ăn sáng xong thì em nhất định phải thức đấy bé nhỏ.
Toàn: - Vâng~
Hắn đi xuống lầu để chuẩn bị ít đồ ăn sáng cho hai ba con kia đang nằm ngủ sung sướng.
Cỡ 30 phút sau thì cũng có đồ ăn cho cả ba, hắn làm đồ ăn đơn giản nên chỉ cần 20 là xong nhưng muốn cho cậu ngủ thêm một chút nữa.
Hắn đi lên phòng kêu hai con người mê ngủ kia, rõ ràng là con nuôi mà sao cái nết mê ngủ lại y chang nhau được vậy, chắc tại cùng căn.
Hải: - Hai người thức dậy đi, trễ giờ rồi đây
Hương: - Ba lớn đi ra chỗ khác đi
Toàn: - Ưm~ chú yên lặng một chút
Hải: - Rõ là lúc nãy vừa hứa kêu là dậy liền kia mà
Hương: - Hứa điêu thôi
Toàn: - Ừm
Hải: - Thế có lên công ty không thì bảo?
Toàn: - Bé đi
Cậu ngồi bật dậy đưa tay kên như những đứa bé cấp một muốn phát biểu thì phải đưa tay lên vậy.
Hải: - Thế đứa bè này có đi không?
Hắn khều nhẹ bé con.
Hương: - Đi ạaaaa
Bé con lười biếng mà ngồi dậy,một căn phòng, một người đứng, hai người ngồi thờ ơ.
Cỡ vài phút sau thì hai con người đó cũng lấy lại hồn mà đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân.
Xuống dưới nhà hắn nhìn bé nhỏ đang buộc tóc cho bé con, đáng yêu quá đi~
Hải: - Xong chưa, lại đây ăn nào muộn giờ làm rồi
Toàn: - Chồng a~ muộn một chút có sao không?
Hải: - Không, không sao
Cái con người này chỉ mỗi bé nhỏ gọi chồng một cái là dễ dãi ra ngay.
Hương: - Ba lớn dễ dãi quá đii~
Hải: - Nhóc con im miệng
Toàn: - Chồng a~ chú có cần nặng lời với con bé vậy không?
BẠN ĐANG ĐỌC
419 Cùng Quế Tổng
Fanfic" Quế Ngọc Hải em gạ được chú rồi " " Nguyễn Văn Toàn em hay lắm coi tôi hành hạ em như thế nào " " Chú dám " " Tôi sẽ hành hạ em giống như một người chú đang hành hạ tiểu bảo bối đáng yêu trên giường " Thể loại: H, ngược ( Cũng chỉ một tí ), ngọt...