chap.22

3.7K 338 7
                                    

Hắn chạy đến trước cửa nhà cậu rồi bấm chuông, liên tục làm phiền cậu khiến cậu bực tức mà chạy xuống mở cửa để la mắng hắn.

Toàn: - Này !! Chú biết mấy giờ rồi không?

Hải: - Không biết

Toàn: - Có đồng hồ sao lại không tự mà coi thế

Hải: - Xem dùm tôi cái đã nào

Toàn: - Gần 11h rồi đó phải cho người ta ngủ chứ, chú làm vậy rồi ai ngủ được với chú chứ hả

Hải: - Thì cho tôi vào nhà đã " đi vào "

Toàn: - Rồi còn xe này " vọng vào "

Hải: - Để đấy mất thì tôi mua cái khác còn em vào nhanh, em mà mất tôi không mua lại em được

Toàn: - Mất thì kệ chú " đi vào rồi đóng cửa "

Hắn bước vào suýt phải té ra sàn vì nhà quá tối, lấy lại thăng bằng liền kiếm công tắc đèn mà bật nó lên rồi đi lại chiếc ghế sofa êm dịu kia ngồi còn cậu thì bước vào sau.

Hải: - Sao nhà không mở đèn lỡ em té thì tôi phải làm sao?

Toàn: - Quan tâm làm gì? Tôi không phải người chú cần quan tâm

Hải: - Chứ ai mới là người cần được tôi quan tâm đây, chắc cũng phải số hưởng lắm nhỉ " hiên ngang để chân lên bàn "

Toàn: - Người cũ

Hải: - Thế là em rồi còn cãi nữa à

Toàn: - Là người khác

Hải: - Ai nhỉ sao tôi chẳng nhớ ai cả, tôi nhớ được mỗi em đang dỗi

Toàn: - Chú đừng giả điên với tôi

Hải: - Tôi điên mới đến đây tìm em

Ngay lúc hắn vừa nói xong thì điện thoại cậu có tiếng tin nhắn đến tiếp sau đó là điện thoại hắn, cả hai đều mở ra xem cùng lúc bất ngờ thay thì cậu nhận được những tấm ảnh hắn và người cũ đang ân ái còn hắn cũng nhận được thứ đó cùng với một dòng tin nhắn.

[ này tôi đang đợi anh đấy, mà chắc ai kia cũng xem được những tấm ảnh đó rồi đúng không? ]

Hắn đọc xong liền bỏ điện thoại xuống mà đi lại chỗ cậu mà ôm lấy cậu, hắn dường như bỏ cái thói hiên ngang lúc nãy mà trở về lại cái cảm giác lo sợ và ủ rủ như lúc đầu mà cố gắng giải thích cho cậu.

Hải: - Bé con! Đ...đó không phải tôi, tôi thật sự không làm điều đấy, tôi thề với em tôi không làm những chuyện lừa dối em khi tôi mới làm tổn thương em xong, t...tôi không làm điều đ...ó, t...tôi...

Toàn: - Chú ! Bình tĩnh đã em chưa nói gì cả

Hải: - Tôi không muốn nghe, em mắng nhiếc tôi như nào cũng được xin em, xin em đừng rời ra tôi được không " hắn quỳ xuống ôm lấy người cậu rồi rơi ra những giọt lệ ít người có thấy cảm nhận được "

Lần đầu cậu được thấy hắn rơi lệ những giọt lệ rơi ra chỉ muốn níu kéo mối tình đang suy sụp, những giọt lệ chỉ có người hắn thương thật lòng mới cho thấy giống như cách hắn khóc để níu kéo người cũ của 4 năm trước vậy nhưng lần này mối tình là mãi mãi không phải tính bằng thời gian. Cậu loay hoay mãi mới ngồi xuống nhìn hắn đang mặt đối mặt với sàn nhà, cậu ôm lấy hắn mà an ủi còn hai bàn tay thì nhẹ nhàng nâng mặt hắn lên rồi sử dụng những ngón tay thon thả mà uyển chuyển gạt bỏ nước mắt cho hắn.

Toàn: - Em chưa nói sẽ bỏ chú mà, sao hôm nay lại mít ước thế đâu phải người em yêu, hoàn toàn không phải

Hải: - Em không giận tôi sao

Toàn: - Có ! Em rất giận nhưng không bỏ chú được

Hải: - Xin lỗi! Xin lỗi về chuyện lần trước và lần này

Toàn: - Em chưa hết giận đâu

Hải: - Em dỗi tôi cũng được nhưng đừng rời xa tôi được không?

Toàn: - Được rồi đứng lên trước đã " đỡ anh ngồi lên lại ghế sofa "

Hải: - Ăn gì không tôi đi mua

Toàn: - Giòe này ai bán gì cho chú ăn, ngồi đây đi em đi làm cho một ít đồ ăn " đi vào bếp "

Hải: - Để tôi vào phụ

Toàn: - Muốn phụ thì nhanh chân lên

Hắn nhanh chân đi theo cậu vào nhà bếp rồi cả hai làm vài món đơn giản để ăn lót dạ,...Xong xuôi thì hắn lại đi ra ngoài ghế mà ngồi để thư giản, ngồi được một lúc thì cậu đi ra ngồi kế hắn.

Hải: - Lên đây ngồi một tí " vỗ lên đùi "

Toàn: - Huh cứ thế

Hải: - Tôi cần một ít năng lượng

Toàn: - Mà chú này " vừa nói vừa ngồi lên đùi hắn "

Hải: - Hửm sao đấy " ôm lấy cậu "

Toàn: - Chú nghĩ việc đó ai làm?

Hải: - Tôi sẽ cho em giải quyết việc này

Toàn: - Nhưng em không biết làm gì cả

Hải: - Đừng điêu nữa tôi biết em biết người đó là ai và cũng đang có cách giải quyết

Toàn: - Không chơi với chú nữa

Hải: - Nảy giờ tôi có chơi em à

Toàn: - Cút về nhà " rời khỏi đùi hắn mà đi lên phòng "

Hải: - Trời khuya lắm rồi tôi muốn ngủ ở đây " đi lên cùng cậu "

Toàn: - Đi về " đẩy anh ra khỏi phòng "

Hải: - Em không đủ tuổi đâu bé con " dùng sức bước vào rồi đi thẳng đến giường "

Toàn: - Không được ! Chú về đi, xe chú còn ở bên ngoài kia kìa

Hải: - Tôi nói rồi mà mất mua cái khác mà xe của Quế Tổng tôi đố ai dám lấy

Toàn: - Chú chắc?

Hải: - Tôi biết em sẽ lấy mai tôi sẽ đưa nó cho em

Toàn: - Tạm tha mà giờ em buồn ngủ rồi đi ngủ thôi mai tính với chú tiếp

Hải: - Ngủ ngon !! Bé con độc sủng " hôn lên trán cậu "

Toàn: - Chú cũng vậy, ngủ ngon

Hải: - Chưa vệ sinh cá nhân đấy

Toàn: - Quên nhỉ, để em đi đã " đi vào nhà vệ sinh "

Hải: - Tôi vào cùng " đi theo cậu "

Cả hai vào vệ sinh cá nhân được một lúc thì cũng bước ra rồi nằm lên giường nhau ngủ, một cảm giác chỉ mới rời xa nhau một chút nhưng dường ngư đối với cả hai là cả mấy năm không gặp, cậu với hắn cùng nhau hít thở chung một bầu không khí, tuyết trời se se lạnh nhưng lại ấm áp với đôi ta...

__________________________________________

Ngủ thôiiiii

419 Cùng Quế TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ