Sau khi ăn no nê xong thì cậu quay trở lại công ty, đi đến nơi làm việc của mình mà làm việc nhưng không chỉ làm việc cậu còn ngó nhìn xung quanh vì không thấy hắn trong phòng.
Toàn: - Đâu rồi nhỉ?
Nói xong cậu mặc kệ mà tiếp tục công việc của mình, một lát sau thì hắn mở cửa đi vào và trên tay hắn là môth bó hoa hồng, cậu thấy vậy cũng không nói gì mà cứ đâm đầu mà làm việc nhưng cậu luôn không ngừng nghĩ đến nó, chính là bó hoa. Ai là người tặng cho anh nhưng cũng có thể là anh mua tặng ai đó, cậu không quan tâm nhưng thật ra cậu không thể nào mà ngừng cái suy nghĩ ngu ngốc ấy được nên cậu quyết định sẽ đi ra ngoài cho khoay khỏa.
Toàn: - Chủ Tịch!
Hải: - Nói
Toàn: - Bó hoa ở đâu đấy ạ?
Khoang đã không phải là cậu xin đi ra ngoài sao? Sao lại hỏi câu đó chứ.
Hải: - Muốn biết lắm sao?
Toàn: - À...à...khô...
Hải: - Lại đây tôi nói cho nghe
Toàn: - Không...không cần...
Hải: - Nào lại đây
Nói thế thôi cậu vẫn đi lại để giải quyết sự tò mò của mình, vừa đi lại hắn đã kéo cậu ngồi lên đùi hắn rồi ôm lấy thật chặt như không muốn cậu phải rời xa thế giới của mình lần nào nữa vậy.
Hải: - Là do đối tác tặng cho mình, nhóc có muốn không tôi mua bó khác tặng nhóc
Toàn: - Chủ Tịch đang nói cái quái gì đấy? " Bật dậy mà quát lớn vào mặt hắn "
Hải: -...
Toàn: - Ngài còn như thế tôi sẽ viết đơn xin nghĩ việc đấy ạ
Hải: -...
Hắn không nói gì còn cậu thì giận dữ bỏ đi ra ngoài, cậu đi lên sân thượng mà ngồi lên chiếc ghế đá mà thẫn thờ nhìn xung quanh.
Toàn: - Không yêu tại sao lại như thế?
Cậu cứ suy nghĩ mãi rồi cuối cùng cúng bắt taxi đi về nhà mà nằm nghĩ ngơi cho đỡ đau đầu, đến tối thì tụi bạn cậu điện thoại lại.
_________________Điện________________
Phượng: - Này! Alo bé cưng
Toàn: - Câm
Phượng: - Đi chơi không?
Toàn: - Chỗ?
Phượng: - Quán cũ
Toàn: - Ùm
Phượng: - Nhanh đi tao với thằng Vương chờ
Toàn: - Phải qua rước tao chứ
Phượng: - Ba tao à
Toàn: - Người ba thứ 2
Phượng: - Mẹ tao yêu ba tao lắm
Toàn: - Rước ta o nhanh vào
Phượng: - Rồi để tao kêu thằng Vương qua đón
Toàn: - Ùm tao đi thay đồ
Phượng: - Nhanh
_____________
Phượng tắt máy là cậu đi nhanh vào luôn nhà vệ sinh mà vscn,...Lát sau thì cậu cũng bước ra với chiếc áo sơ mi rộng lộ 1 bên vai cùng với chiếc quần ôm sát vào đôi chân nuột của cậu. Đi ra ngoài cổng chờ một lát thì cũng có 1 chiếc xe hạng sang đi đến trước mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
419 Cùng Quế Tổng
Fanfiction" Quế Ngọc Hải em gạ được chú rồi " " Nguyễn Văn Toàn em hay lắm coi tôi hành hạ em như thế nào " " Chú dám " " Tôi sẽ hành hạ em giống như một người chú đang hành hạ tiểu bảo bối đáng yêu trên giường " Thể loại: H, ngược ( Cũng chỉ một tí ), ngọt...