Chap này có vẻ hơi dài đấy cũng như là cái fic này sắp end rồi.
_____________________
Cậu đi mua đồ về nấu bữa trưa cho hắn, nấu xong thì cậu cùng hai đứa kia đem đến công ty cho hắn nhưng lại nhờ chị tiếp tân đem lên. Xong xuôi thì ba đứa đi quẩy từ trưa cho đến tối muộn, đi về căn nhà riêng ở ngoại ô.
Lúc xe chạy đến ngôi nhà riêng này thì cậu đã thấy có người theo đuôi, biết là hắn cho người đi theo vì hắn theo dõi đường đi của cậu từ cái chip được gắn trong điện thoại, cậu biết chứ biết từ lúc xe cậu chạy đến đoạn đường ngoại ô rồi.
Đến trước cái cửa lớn của ngôi nhà, Vương hỏi cậu cái mật khẩu để vào nhà, cậu cố gắng đọc lớn để cho tên theo đuôi nghe. Rõ ràng là muốn hắn đến tìm mà.
Vương: - Mật khẩu cửa đi, khóa ổ khóa là được rồi cần gì mật khẩu thế này
Phượng: - Cũng rãnh lắm cơ
Toàn: - Ê tao nhớ con tao quá
Vương: - Thì đem nó đến đây đi
Phượng: - Để tao gọi bà ấy mang con bé đến
Toàn: - Cảm ơn bọn mày trước còn mật khẩu là 03960993 " nói lớn những chữ số "
Vương: - Số đéo thế cũng nhớ được hay
Nói rồi cả ba đứa đi vào nhà rồi tắm rửa thay đồ, ngồi ăn trái cây xem tivi chờ bé con đến.
Cỡ nửa tiếng sau thì có đèn xe chiếu vào trong nhà, cậu đi ra mở cửa là mẹ của Phượng và bé con của cậu, người lái xe là Thanh, nó mở cửa xe rồi đi xuống.
Thanh: - Phượng nó ở trong đấy đúng không?
Toàn: - Ừm nhưng nó đang vui vẻ tốt nhất mày đừng nên làm phiền nó
Thanh: - Tao muốn gặp nó một chút
Toàn: - Thì vào đi
Mẹ Phượng: - Mày lo mà kéo thằng bé về cho mẹ, suốt ngày chỉ làm thằng bé giận là giỏi
Thanh: - Chỉ là lỡ tay chạm thôi mà mẹ
Mẹ Phượng: - Lỡ tay mà vuốt chân như thế à
Thanh: - Thì tại vuốt chân bé nhà quen rồi cái thằng đó nó để cái chân lên chỉ là thói quen thôi mà mẹ
Mẹ Phượng: - Quen hay không lôi nó về rồi tính, muốn vuốt thoải mái thì cứ ly dị đi đừngàm khổ con trai của tôi
Thanh: - Con xin lỗi mà
Toàn: - Bác vào nhà đi ạ
Mẹ Phượng: - Ừm bác cảm ơn
Mẹ Phượng bế bé con cùng cậu đi vào trong còn Thanh đứng bên ngoài gọi điện cho ai đó rồi mới đi vào.
Hương: - Hoàng thượng nhỏ hết thương nô tì rồi đúng không~?
Toàn: - Ta thương con mà
Hương: - Thế mà hoàng thượng nhỏ cứ giao con cho hai chú kia rồi tới bà nữa~
Toàn: - Chỉ là ta bận chút việc thôi mà
Bé con ôm lấy cậu cũng đáp lại cái ôm đó, cậu ôm bé con vào lòng rồi sờ soạn mấy lọn tóc xoăn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
419 Cùng Quế Tổng
Fanfic" Quế Ngọc Hải em gạ được chú rồi " " Nguyễn Văn Toàn em hay lắm coi tôi hành hạ em như thế nào " " Chú dám " " Tôi sẽ hành hạ em giống như một người chú đang hành hạ tiểu bảo bối đáng yêu trên giường " Thể loại: H, ngược ( Cũng chỉ một tí ), ngọt...