Chương 23 - Căn hộ của chúng tôi

69 4 0
                                    


Đã có rất nhiều sự việc xảy ra sau 2 năm từ sau khi chúng tôi kết thúc kỳ nghỉ ở biển. Anh Chiến và tôi đã tìm được một căn hộ khác và dọn ra khỏi căn hộ mà cha mẹ chúng tôi đã thuê giúp cho chúng tôi. Căn hộ này rộng hơn căn hộ trước đây và chúng tôi sẽ có sự riêng tư cao hơn. Tất nhiên anh Chiến và tôi đều rất hạnh phúc khi được sống cùng nhau.

Ông bà tôi đã muốn chúng tôi kết hôn sau một năm quen nhau. Mặc dù anh Chiến và tôi đều đồng ý với chuyện này, anh ấy và tôi đã nói về chuyện kết hôn thật kỹ càng. Và chúng tôi đều cảm thấy một năm thì có chút nhanh. Bên cạnh đó, tôi cũng nghĩ rằng tôi không nên kết hôn khi học chưa xong, tôi chưa có một công việc chính thức và tự kiếm tiền. Anh Chiến cũng đồng ý với tôi.
Thế là chúng tôi đã phải thuyết phục ông bà tôi cho đến khi ông bà chấp thuận cho phép chúng tôi kéo dài thời gian yêu đương trước hôn nhân khoảng 2-3 năm cho đến khi chúng tôi hoàn toàn chắc chắn về việc kết hôn.

Thế là, thay vì kết hôn, họ lại để chúng tôi đính hôn và dọn vào căn hộ riêng của chúng tôi. Lý do vì sao phải dọn đi ư, bởi vì căn hộ mà cha mẹ thuê giúp chúng tôi có môi trường không phù hợp. Căn hộ đấy thật ra rất dễ thương và gần trường tôi học nữa, mọi thứ đều hiện đại. Nhưng do hầu hết người thuê ở đó đều là sinh viên, và họ thường xuyên tổ chức tiệc tùng. Trong khi chúng tôi lại thích những buổi tối yên tĩnh và cuối tuần thư giãn.

Thế là ông bà tôi đưa chúng tôi đi xem một căn hộ như mong muốn của chúng tôi, ở đây chúng tôi có những người hàng xóm trầm tính, và ông bà tôi quyết định mua căn hộ này và tặng cho chúng tôi. Căn hộ này có 3 phòng, vị trí của nó ở ngay giữa trường đại học và nhà cha mẹ tôi. Như vậy tôi có thể đi học và về nhà cha mẹ đều rất dễ dàng, và xung quanh nó cũng có rất nhiều trung tâm mua sắm.

Xét trên mọi mặt, căn hộ này đều rất tuyệt và chúng tôi cảm thấy thật thoải mái khi sống ở đây. Và sau đó chỉ một vài tháng, anh Chiến đã bắt đầu tự mình mở ra công ty người mẫu của riêng mình. Trong thời gian này tôi hầu như phải ở nhà một mình. Anh Chiến khi sắp xếp kế hoạch đều cố gắng không đi công tác quá 2, 3 ngày trừ khi có trường hợp khẩn cấp. Mặc dù kế hoạch là thế nhưng rồi có khi anh ấy phải đi vắng cả tuần, có khi là 3 đến 4 tuần. Việc này phụ thuộc vào số lượng công việc mà công ty anh ấy ký kết và thực hiện. Và một điều quan trọng là công việc chính của anh ấy bây giờ lại là một nhà nhiếp ảnh.

Tất nhiên, tôi thì bận rộn với việc học hành của mình. Tôi cũng bắt đầu làm một nhà nhiếp ảnh bán thời gian rồi. Nhưng dù sao thì tôi cũng rất nhớ anh Chiến vào những buổi tối ở nhà một mình, cứ ngày này qua ngày khác. Và Tiêu Sương cũng đã đi nước ngoài để thực tập trong 6 tháng rồi nên tôi thực sự chỉ có một mình ở đây thôi.

Mỗi khi có thời gian gặp nhau, anh Chiến và tôi đều tranh thủ tận hưởng những khoảng khắc bên nhau, nhưng nó quá ít và không thật sự đủ đối với tôi. Nếu bạn đang yêu và bạn muốn ở cạnh người yêu bạn mọi lúc, bạn sẽ hiểu nỗi lòng của tôi.

Anh Chiến càng vắng mặt nhiều thì tôi càng cảm hấy cô đơn trong tình cảm của mình và tâm trạng của tôi càng tệ. Chúng tôi bắt đầu cãi nhau nhiều hơn và chúng tôi thậm chí còn không biết tại sao chúng tôi lại cãi nhau.

| BJYX | TRANS | HOÀN| LÀM THẾ NÀO ĐỂ ANH ẤY YÊU TÔI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ