Sau một chuyến bay dài như bất tận, chúng tôi cuối cùng cũng đến Mỹ và gọi một chiếc taxi về khách sạn. Emma trở về nhà mình còn anh Chiến và tôi thì đặt một phòng khách sạn. Nhưng thật không may, chúng tôi không hề được nghỉ ngơi và cũng không có thời gian thân mật cùng nhau.
Chúng tôi chỉ đủ thời gian để tắm rửa và thay đổ. Sau đó chúng tôi phải đi xuống vì Emma đang đợi chúng tôi ở sảnh khách sạn. Đầu tiên, chúng tôi đến chỗ công ty điện lực, và cô ấy đã dùng những đồng tiền mặt cuối cùng của mình để thanh toán tiền điện. Sau đó tôi nghĩ chúng tôi sẽ đến chỗ cung cấp gas. Nhưng không phải, Emma lại muốn đến nơi chuyên chụp hình, cô ấy đến để hỏi người quản lý rằng cô ta có thể trả tiền bằng tiền mặt không.Trong khi Emma nói chuyện với người quản lý, anh Chiến chỉ cho tôi thấy những thứ ở đây. Bởi vì anh ấy từng làm việc ở đây như là một người mẫu, và có một căn phòng gọi là phòng hóa trang, khi bước vào đó thoạt tiên tôi không thể thốt lên một lời nào cả.
Một anh chàng nhỏ con với mái tóc nhuộm vàng óng, một chiếc bụng bự, áo tay dài màu đen cùng chiếc quần cùng màu bước về phía chúng tôi và nói “Hihi Haha, Ai đến đây thế này? Đây chẳng phải là chàng người mẫu người Hoa xinh đẹp Sean Xiao của tôi sao. “ Anh ta rất háo hứng chạy đến làm chiếc bụng to của anh ta cũng lắc lư theo.
“Chào Greg.” Anh Chiến nói và giải thích với anh ta rằng tôi là bạn trai của anh. Haha, cũng may là tôi cũng hiểu được tiếng anh. Bởi vì anh chàng Greg này ngay lập tức nói chuyện không ngừng.
“Ôi chúa ơi, cậu ấy đẹp trai quá. Anh tìm thấy cậu ấy ở đâu vậy?” Những âm cuối cùng được anh ta kéo dài ra, còn dài hơn cả chiếc mũi của anh ta. Anh ta cao giọng lên nghe lanh lãnh hơn cả giọng phụ nữ. Và anh ta vừa dậm chân vừa mân mê những chiếc bông tai lấp lánh của mình. Trông có vẻ rất ngốc.
“Này anh bạn đẹp trai, tên cậu là gì thế? Cậu đang làm gì vậy? Cậu có phải cũng là người mẫu không?” Anh ta hỏi tôi.
Tôi phải cố nhịn cười và trả lời “Tôi là Nhất Bác, là một sinh viên, không phải là người mẫu.”
“Ồ không, thật là một sự lãng phí. Một chàng trai đẹp trai như cậu không thể ẩn mình trong thế giới này được, phải không?” Và anh ta nhìn về phía mấy người trẻ tuổi ở gần đó và la lên “Mấy gái lại đây xem nè. Nhìn anh chàng này xem. Có phải là quá đẹp trai không? Hãy đoán xem, đây chính là bạn trai của Sean Xiao đấy.”
Mấy “gái” mà anh ta nói chính là những anh chàng trẻ tuổi gầy gò với cách trang phục cũng tương tự như anh chàng bụng bự, khẽ cười và đưa tay lên che miệng “Oh, thật không tin nổi, sao lại đẹp trai thế này.” Một trong những anh chàng nọ nói thế. Tôi không biết nói gì nữa. Họ làm tôi cảm thấy quá bối rối.
Một người không rõ là nam hay nữ trong số họ vỗ tay tôi và nói “Nếu lúc nào mà cậu mệt mỏi với Sean thì cứ gọi cho tôi nhé.” Rồi người nọ dúi mẫu giấy có ghi số điện thoại của mình vào túi của tôi.
Tôi nhìn anh Chiến, anh ấy đang cười ha hả trong khi mọi người xung quanh không hiểu tại sao. “Sao bình thường anh có tính sở hữu cao lắm mà. Em không hiểu anh và mọi người ở đây đang làm sao vậy. Em không biết họ là ai, họ còn đụng chạm vào em mà anh chỉ đứng đó cười à.”
BẠN ĐANG ĐỌC
| BJYX | TRANS | HOÀN| LÀM THẾ NÀO ĐỂ ANH ẤY YÊU TÔI?
FanficTác giả bản gốc: @einfach_Eileen Link gốc : https://www.wattpad.com/story/257847142-how-to-make-him-fall-for-me-yizhan-ff-romcom-%E2%9C%94%EF%B8%8F Số chương: 28 Tình trạng bản gốc: đã hoàn. Tình trạng bản dịch: cố gắng 1 tuần từ 1-3 chương. Ngày...