Chương 13 - Giường đôi

98 7 0
                                    


Anh Chiến và tôi tiếp tục nhìn nhau cho đến khi tôi hỏi anh ấy “Anh không ngủ được ư?”

“Không hẳn thế.” Anh Chiến trả lời.

“Tại sao không?”

“Anh không thể ngừng suy nghĩ về việc Emma đã nói với em, chuyện này làm anh tức giận và suy nghĩ.”

“À, để nó qua một bên đi anh, hãy nghĩ về cô ấy sau. Chuyện này không có gì tốt để anh phải lo lắng đến tận khuya như vậy.”

Anh Chiến ngồi dậy và nói “Anh biết rồi, đúng thế. Em nói cũng đúng. Nhưng mà chuyện này vẫn làm anh khó chịu. Anh đang tự hỏi có phải cô ấy đã làm chuyện như thế này nhiều lần không. Ý anh là với những người mà anh đã gặp gỡ. Có những người bạn đã từng gặp anh và sau đó vài ngày hay vài tuần, họ không bao giờ liên lạc với anh nữa. Và họ không hề giải thích lý do với anh tại sao.”

Tôi trườn ra khỏi giường và ngồi xuống kế bên cạnh anh Chiến, ở chỗ mà anh ấy nhích ra chừa cho tôi ngồi. Tôi nắm tay anh ấy và nói, “Nào, hãy lắng nghe em nói thật kỹ này. Emma không chỉ xem anh là bạn thân của cô ấy. Cô ấy đã nói với em vậy đấy. Em không biết cô ấy có nói những điều như vậy với người khác như cô ấy đã nói với em không nữa. Nhưng rất có thể là như vậy. Anh không nên tức giận như vậy, đi ngủ trong sự tức giận sẽ không tốt đâu.”

“Anh ước gì chuyện này dễ làm như thế. Anh nghĩ nếu cô ấy kể cho người nào đó quen biết với cha mẹ anh và người đó nói lại với cha mẹ anh, mọi chuyện sẽ như thế nào? “

“Em có thể hiểu được, anh Chiến. Họ có lẽ sẽ rất thất vọng.”

“Đúng thế, và chuyện này làm anh giận dữ. Nhưng mà ơn trời, điều này chưa xảy ra. Nhưng chỉ suy nghĩ về chuyện này cũng thấy quá đủ. Không hiểu mọi chuyện sẽ ra sao nếu em không kể cho anh nghe những điều dối trá mà cô ấy đang lan truyền. Liệu cô ấy sẽ tiếp tục làm như thế nữa không?”

Tôi ôm anh Chiến và nói, “đừng lo lắng. Dù sao thì em cũng đã nói cho anh biết rồi và anh có thể làm rõ mọi chuyện cùng Emma, còn bây giờ thì anh nên đi ngủ.”

Anh Chiến gật đầu và nằm xuống giường, tôi định trở về giường mình thì anh ấy vỗ vỗ lên khoảng giường ở cạnh anh ấy.

“Em nằm đây một lát đi.” Anh Chiến nói. Tôi mừng vì lúc này đèn đã tắt rồi, nếu không anh ấy sẽ thấy mặt tôi đang đỏ bừng. Tôi nằm xuống cạnh anh ấy và đặt đầu anh ấy lên cánh tay tôi.

Tôi quay qua và nhìn về phía anh Chiến, tôi thu hết can đảm nhéo má anh ấy và nói anh ấy hãy ngủ sớm đi, mọi thứ tính sau. Anh Chiến gật đầu và dịch lại gần tôi hơn một chút. Tôi có thể nắm lấy vận may của mình lần nữa không nhỉ? Vâng, tôi đã đặt tay mình lên vai anh và kéo anh lại gần tôi hơn nữa.

Anh Chiến mở to mắt nhìn tôi, tim tôi đập mạnh như được gắn tên lửa. Với tốc độ này có thể tim tôi có thể bay lên mặt trăng và trở về trong nháy mắt.

Tôi vuốt vai anh ấy, rồi đến mái tóc, đưa ngón tay tôi chạm vào trán anh ấy và cuối cùng là mơn man trên gò má anh ấy. Anh Chiến đặt tay lên ngực tôi và mơn trớn nó bằng ngón trỏ của mình, lúc này chỉ có một suy nghĩ trong đầu tôi lóe lên. Hôn anh ấy! Nhưng có phải hai chúng tôi đều sẵn sàng chưa nhỉ? Chỉ mới ở cùng nhau hai ngày một đêm thôi, như vậy đã đủ chưa? Có lẽ chỉ là do thời khắc này anh Chiến cũng như tôi đều muốn được hôn.

| BJYX | TRANS | HOÀN| LÀM THẾ NÀO ĐỂ ANH ẤY YÊU TÔI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ